อาชญากรรม

รวบแล้ว ‘นายตอง’ เจ้าตัวปัดปล่อยคลิปประจานเมีย ‘กัน จอมพลัง’ พกอาหารหมาขอเจอกลางโรงพัก

โดย paweena_c

5 พ.ค. 2566

371 views

รวบแล้ว “นายตอง” หนุ่มแอบติดกล้องถ่ายคลิปแฟนสาวตอนมีเพศสัมพันธ์กัน เบื้องต้นแจ้งได้แค่ข้อหาอนาจาร ตำรวจแจงยิบ ไม่ได้ละเลยคดี ด้าน “กัน จอมพลัง” นัดเจอกลางโรงพักพร้อมอาหารหมา แต่เจ้าตัวไม่มา

กรณี กัน จอมพลัง พาหญิงสาววัย 34 ปี ผู้เสียหาย ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อเอาผิดนายตอง อายุ 34 ปี แฟนเก่า ที่เคยคบหาอยู่กินกันมา 8 ปี มีลูกด้วยกัน แต่ฝ่ายชายติดยาเสพติดจนคลุ้มคลั่ง ทำร้ายผู้เสียหาย และแม่ของผู้เสียหาย ก่อนถูกจับติดคุกคดียาเสพติด หลังพ้นโทษก็ตามรังควาน ขู่ฆ่าผู้เสียหาย เพราะฝังใจว่าทำให้ต้องติดคุก แถมยังส่งคลิปที่ตั้งกล้องแอบถ่ายตอนมีเพศสัมพันธ์กัน ไปให้เพื่อนๆ ดู พร้อมเรียกค่าลบคลิปจากผู้เสียหายเป็นเงิน 2 แสนบาท แล้วยังตามทวงของมีค่า 13 รายการ ที่อ้างว่าผู้เสียหายขโมยไป ถ้าไม่คืนหรือจ่ายเป็นเงิน จะทำให้หายสาบสูญ

หลังเป็นข่าว นายตอง ได้ส่งแชทไปหา กัน จอมพลัง ขู่ที่มายุ่งเรื่องนี้ พร้อมท้าทาย "สดจริงมายิงกับกูได้นะ" แล้วท้าให้ไปเจอกันที่ สภ.เมืองอ่างทอง ใครไม่มา หมานะ จนเมื่อวานนี้ กัน จอมพลัง ไปที่ สภ.เมืองอ่างทอง ตั้งแต่ก่อน 10 โมงเวลานัด พร้อมบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ใช่เจ้าถิ่น เช็คอินได้ไหม ที่เดินทางมาก็เพื่อมาปกป้องผู้เสียหาย และอยากแสดงให้เห็นว่า ตนเองไม่กลัวคำขู่ ถ้าตนช่วยผู้เสียหายแล้วกลัวคำขู่ ผู้เสียหายจะมีที่พึ่งจากไหน นายตอง ไม่ใช่ลูกผู้ชาย พร้อมเรียกให้มาเจอกัน ตนไม่กลัวนายตอง คนอ่างทองคนเดียวที่กลัวคือ นายขนมต้ม

จากนั้นทีมงาน กัน จอมพลัง โทรหานายตอง ให้มาตามนัด แต่นายตองตอบยียวน บอกว่า ให้ถ่ายรูปปืนมาโชว์ก่อน ถ้าไม่โชว์ไม่ไป และจะไปเจอก็ต่อเมื่อนัดดวลปืนตัวต่อตัวเท่านั้น จากนั้นผู้สื่อข่าวผู้หญิง ได้โทรไปคุยกับนายตองด้วย ถามว่า พี่ตองจะมาโรงพักไหมคะ นายตอง บอกว่า บัตรประชาชนไม่หายจะไปโรงพักทำไม

หลังวางสายนายตองโพสต์เฟซบุ๊ก ว่า ทัวร์อย่าเพิ่งลง ผมไม่ได้ผิดนัด แต่ผมจะไปเฉพาะยิงกันตัว ๆ เท่านั้น แต่พี่หนังหมา ไม่เอาด้วยครับ

จากนั้น กัน จอมพลัง ก็นำอาหารหมาที่เตรียมไว้ มาเทไว้ที่หน้าโรงพัก พร้อมส่งข้อความถึงนายตอง ว่า ถ้ามาให้มากินด้วย

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมตำรวจกองปราบ เข้าจับกุมนายตอง ที่บ้านพักในอำเภอไชโย พร้อมอ่านหมายจับศาลจังหวัดอ่างทอง แจ้งข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี ซึ่งนายตองรับว่าเป็นคนในหมายจับ แต่ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างว่าไม่ได้ปล่อยคลิป แต่ผู้หญิงเป็นคนปล่อยคลิปเอง ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง

พันตำรวจโท ธรากร สกุลปิยะเทวัญ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เผยว่า คดีนี้แจ้งข้อหาได้เพียงอนาจารเท่านั้น ส่วนเรื่องการนำคลิปอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ไม่สามารถแจ้งได้ เพราะเป็นการส่งให้เพื่อนทางแชทส่วนตัว ไม่ได้โพสต์เป็นสาธารณะ พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้เพิกเฉยต่อคดีนี้ เหตุเกิดวันที่ 26 เมษายน ผู้เสียหายมาแจ้งความ 28 เมษายน ต่อมาวันที่ 1 พฤษภาคม ก็เรียกมาสอบสวนตามขั้นตอนทางคดี กระทั่ง กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายมาแจ้งความอีกครั้งในวันที่ 3 พฤษภาคม


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PC5Kx_CSjB4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กันจอมพลัง ,นายตอง

คุณอาจสนใจ

Related News