อาชญากรรม

หนุ่มป่วยจิตติดกำไล EM คลั่ง! ไล่แทง รปภ.เสียชีวิต อ้างฉุนถูกมองหน้า

โดย JitrarutP

4 พ.ค. 2566

77 views

สลด! หนุ่มป่วยจิต ติดกำไล EM ใช้อาวุธมีดแทง รปภ.เสียชีวิตคาที่ ตำรวจรวบได้ทันควัน เจ้าตัวเผยที่แทงเพราะมองหน้าและให้ของลับ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุสลดบริเวณชุมชนบางตลาด ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พบศพ นายเติมศักดิ์ ไทยเจริญพงษ์ อายุ 46 ปี นอนหงายเสียชีวิต ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณลำคอ หน้าอก และหัวไหล่ จำนวน 3 แผล ตรวจสอบตามถนนบริเวณที่เกิดเหตุมีรอยเลือดหยดเป็นทาง และรองเท้าแตะเปื้อนเลือด นอกจากนี้ยังพบมีดสั้น ยาวประมาณ 5 นิ้ว ตกอยู่ข้างประตูห้องไม่มีเลขที่ เป็นห้องที่ชาวบ้านกั้นขึ้นมาอยู่ใต้สะพาน ภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ส่วนผู้ก่อเหตุถูกตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จับกุมได้ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายมานะ เมฆสุวรรณ อายุ 31 ปี โดยนายมานะ ให้การรับสารภาพ ก่อเหตุแทงผู้ตายจริง เหตุเพราะถูกมองหน้า และชูนิ้วให้ของลับ เลยลงมือแทงผู้ตาย แล้วยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

จากการสอบถาม นายศุภชัย ภูมิเลิศ อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งมีคนถูกแทงเสียชีวิต จึงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบว่า ผู้ตายถูกแทงตั้งแต่ใต้สะพาน แล้ววิ่งมาเสียชีวิตด้านบนริมถนน ส่วนผู้ก่อเหตุโดนจับตัวไว้ได้ เป็นผู้ป่วยจิตเวช

นางปราณี อายุ 59 ปี กล่าวว่า คนแทงเป็นหลานตน เป็นผู้ป่วยจิตเวช กินยารักษาตัวอยู่โรงพยาบาลศรีธัญญา นานแล้ว ตอนกลางวันตนจะคอยดูแลอยู่เป็นเพื่อนหลาน แต่ตอนกลางคืนไม่กล้าอยู่จะล็อกห้องขังไว้ เพราะหลานชอบอาละวาด ช่วงเกิดเหตุไม่รู้ว่า หลานหนีออกมาตอนไหน ส่วนคนตายตนไม่รู้จักไม่รู้ว่าเป็นใคร

นางกิมเตียง (สงวนนามสกุล) แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายทำงานเป็น รปภ.อยู่แถวเกษตรฯ อาศัยอยู่กับตน ช่วงเกิดเหตุลูกหายไปไม่กลับมาบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงรถฉุกเฉินเลยมาเดินตามหา ไม่คิดว่าลูกชายจะมาเสียชีวิตแบบนี้

ส่วนทางคดี ขณะนี้ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน พบว่าผู้ก่อเหตุยังติดกำไล EM ที่เท้า และมีประวัติป่วยทางจิตเวช รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศรีธัญญา และเพิ่งพ้นโทษออกมา ก่อนมาก่อเหตุซ้ำ เบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,พกพาอาวุธมีดไปในเมืองฯ โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนต่อไป


https://youtu.be/ipKvd74goEc

คุณอาจสนใจ