อาชญากรรม

เดือด! พ่อค้า-แม่ค้า เปิดศึกตีกันกลางตลาดจนเลือดอาบ ปัญหาเรื้อรังจอดรถกินที่

โดย JitrarutP

4 พ.ค. 2566

286 views

เปิดศึกกันอุตลุด ระหว่างพ่อค้ากับแม่ค้า ที่ตลาดท่าดินแดง ผลปรากฏเจ็บทั้งคู่ ชนวนเหตุมาจากเรื่องการจอดรถขวางกินที่ จนเป็นปัญหาเรื้อรังมานาน

ภาพเหตุการณ์ชุลมุนที่เกิดขึ้นเมื่อเช้านี้ ประมาณ 6 โมง มีชายใส่เสื้อสีเขียว อยู่ในสภาพเลือดอาบศีรษะ กับกลุ่มแม่ค้าที่ในมือมีทั้งตะหลิว ไม้เบสบอล กำลังทะเลาะวิวาท โวยวายเสียงดัง และทุบตีกัน อยู่กลางถนน ตะลุมบอนกันอยู่ประมาณ 3 นาที โดยเหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณปากซอยท่าดินแดง 13 พ่อค้าแม่ค้าในตลาดบอกว่า เหตุการณ์นี้เป็นการทะเลาะวิวาทกันระหว่างร้านขายพวงมาลัยกับร้านขายกล้วยที่อยู่ฝั่งตรงข้าม

โดยชายเสื้อเขียวในคลิป เป็นแฟนของแม่ค้าร้านพวงมาลัย ส่วนกลุ่มแม่ค้า ก็คือฝั่งร้านขายกล้วย ซึ่งทั้งสองร้าน มีปัญหาบาดหมางกันมานาน และชอบทะเลาะด่าทอกันอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้หนักที่สุดถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน

ทีมข่าวได้พูดคุยกับทั้งสองฝ่าย ต่างก็ยืนยันว่าอีกฝ่ายเป็นคนเริ่มก่อน โดยแม่ค้าร้านพวงมาลัย บอกว่า เมื่อเช้าตนเดินผ่านร้านกล้วย ก็ต้องมองไปที่ร้านเพื่อไม่ให้เดินชน แต่ถูกลูกแม่ค้าร้านกล้วย คือหญิงเสื้อดำในคลิป พูดจาหาเรื่องว่า "มึงอยากชนกูเหรอ อยากมีเรื่องกับกูเหรอ" จนเกิดการปะทะคารมกัน พอแฟนตนมาเห็น ก็เลยเข้าไปต่อว่าแม่ค้าร้านกล้วย ปรากฏว่า แม่ค้าร้านกล้วยก็เปิดฉากทำร้ายทุบตีแฟนตน และยังเรียกเพื่อนจากร้านอื่นมารุมด้วย จนเลือดไหลอาบศีรษะ ตอนนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช เบื้องต้นมีอาการศีรษะแตก

แม่ค้าร้านพวงมาลัย บอกอีกว่า ตนมีปัญหากับแม่ค้าร้านกล้วยมานานแล้ว เรื่องการจอดรถมอเตอร์ไซค์หน้าร้าน เมื่อวานก็เพิ่งมีตำรวจและเทศกิจมาช่วยเคลียร์ปัญหา แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมจบ

ขณะที่ฝั่งแม่ค้าเสื้อส้มที่เป็นญาติของแม่ค้าร้านกล้วย บอกว่า ร้านขายพวงมาลัยเป็นร้านที่มีปัญหาและชอบด่าวิวาทกับคนในตลาดจนเอือมระอา ปรากฏว่าเมื่อเช้า ฝั่งร้านขายพวงมาลัยโดยเฉพาะผู้ชายเสื้อเขียวก็มาดุด่าร้านขายกล้วยแล้วลงมือใช้สนับมือมาชกต่อยทำร้ายคนในร้าน จนตนกับพี่สาวที่ขายปลาด้วยกันต้องไปช่วยห้ามปราม ทว่าฝั่งผู้ชายเสื้อเขียวก็ทำร้ายพี่สาวจนเป็นแผลเหวอะที่ศีรษะ เชื่อว่าถูกสนับมือชกต่อยใส่ ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล พร้อมกับคนเจ็บที่เหลือ โดยยืนยันว่า ร้านพวงมาลัยร้านนี้เป็นคนเริ่มทำร้ายร่างกายก่อน

ด้านพนักงานสอบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา บอกว่า เบื้องต้นทั้งสองฝ่าย ยังไม่มีใครมาแจ้งความดำเนินคดี คาดว่าทั้งสองฝ่ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน แล้วถึงจะเข้ามาแจ้งความ แต่จากการตรวจสอบพยานหลักฐาน น่าจะเป็นลักษณะของการสมัครใจทะเลาะวิวาท กันทั้งสองฝ่าย


https://youtu.be/VVywNTx1FO0

คุณอาจสนใจ