อาชญากรรม

โผล่อีก 'ดาบตร.' ลูกน้อง รองผกก.สามีแอม ดับปริศนา ครอบครัวติดใจ เสียชีวิตกระทันหันทั้งที่แข็งแรง

โดย chutikan_o

3 พ.ค. 2566

807 views

โผล่อีก นายดาบตำรวจเสียชีวิตปริศนา พบเป็นลูกน้องคนสนิท รอง ผู้กำกับฯ สามีแอม ซ้ำหลังจากเสียชีวิตยังพบว่า บัญชีธนาคารมีความเคลื่อนไหว ฝากถอนเงินเกือบแสนบาท

ก่อนหน้านี้ นายรพี ชำนาญเรือ ผู้ประสานงานเหยื่อคดีแอมไซยาไนด์ เคยเปิดเผยไว้ เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่สโมสรตำรวจ ว่ามีข้อมูลจากแหล่งข่าวส่งข้อมูลมาให้ พบว่ามีดาบตำรวจรายหนึ่ง ตายปริศนา และหลังการตายพบว่าในบัญชีธนาคารพบมีการเคลื่อนไหว

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน ได้หลักฐานสำคัญเป็นใบมรณบัตรของดาบตำรวจนายหนึ่งในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งระบุสาเหตุการตายว่ามาจากหัวใจโต เสียชีวิตเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2564 ภายในแฟลตตำรวจ ซึ่งหลังจากการเสียชีวิต ก็ยังพบว่า บัญชีธนาคารของตำรวจนายนี้ มีความเคลื่อนไหวหลังตาย โดยมีไอ้โม้งปริศนา ฝาก - ถอนเงินเกือบ 1 แสนบาท

โดยหากดูการเคลื่อนไหวทางบัญชีอย่างละเอียดจะพบว่าย้อนไปวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ดาบตำรวจนายนี้ มีเงินคงเหลือในบัญชี 123,680 บาท, และเงินถูกถอนในวันเดียวกัน 2 ยอดคือ 92,415 บาท และ 5,500 บาท คงเหลือ 25,765 บาท ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบแหล่งที่มาและปลายทางของเงินดังกล่าว

นอกจากนี้ ที่ผิดปกติ คือ ดาบตำรวจนายนี้เสียชีวิต 21 มิถุนายน 2564 แต่ในวันที่ 12 สิงหาคม 2564 พบมีเงินฝากเข้าบัญชี 63,498 บาท และ ถอนออกในวันเดียวกัน 87,555 บาท หลังจากนั้นก็ยังมีความเคลื่อนไหวอีก แต่จำนวนเงินไม่เยอะ 250 บาท เข้าใจว่าน่าจะเป็นค่าบริการ บัตร ATM และเงินดอกเบี้ย

เพื่อให้ได้ความชัดเจน ทีมข่าวของเรา ก็ไปสอบถาม พ่อและแม่ของดาบตำรวจ บอกว่า หลังดาบตำรวจเสียชีวิตทั้งคู่ไม่มีใครไปยุ่งเกี่ยวกับบัญชีธนาคารหรือการเงินของลูกชายเลย

ล่าสุดนักข่าวติดต่อไปยัง รพี ชำนาญเรือ ผู้ช่วยประสานงานช่วยเหลือ คดีแอม ไซยาไนด์ ระบุว่า ประเด็นที่บัญชีของดาบตำรวจ ที่มีการเคลื่อนไหวหลังเสียชีวิตแล้ว เป็นการปรับสมุดบัญชีที่ดำเนินการโดยภรรยาของตำรวจ ส่วนเงิน 250 บาทเป็นการรักษาบัญชี ซึ่งไม่ใช่บัญชีม้า ซึ่งตำรวจมีการตรวจสอบการเดินบัญชีอย่างละเอียด แต่ก็ยังไม่ได้ตัดประเด็นอื่น ๆ

ส่วนการเสียชีวิตพ่อและแม่ของดาบตำรวจ ตั้งข้อสังเกตว่า สภาพศพของลูกชายวันที่ไปรับศพ สภาพศพผิดแปลกจากศพปกติทั่วไป ซึ่งจากการสังเกตมีใบหน้าคล้ำ ปากซีด หลังจากที่รับศพลูกชายมาบำเพ็ญกุศลที่วัด ก็มีตำรวจนายหนึ่งเดินทางมาพร้อมกับภรรยา มาที่งานศพและบอกกับญาติว่า ชันสูตรศพแล้วผลคือ หัวใจโต ไม่ต้องชันสูตรซ้ำ และสั่งห้ามญาติถ่ายรูป หรือนำ เรื่องดังกล่าวโพสต์ลงโซเชียล พร้อมทั้งมอบเงินช่วยงานศพมาจำนวนหนึ่ง

โดยส่วนตัวทางครอบครัว ติดใจการเสียชีวิตของลูกชาย เพราะไม่คิดว่าลูกชายจะมาเสียชีวิตกะทันหัน ทั้งที่ร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวเลย

ขณะที่คนใกล้ชิด ดาบตำรวจนายนี้ บอกว่า ก่อนที่ดาบตำรวจจะเสียชีวิต ได้ออกไปทำธุระ กับบุคคลปริศนา ตั้งแต่ช่วงบ่าย ก่อนจะกลับมาที่แฟลตช่วงประมาณ 6 โมงเย็น และมีอาการฉี่ราด ตัวเย็น หน้าคล้ำ มีเลือดออกตามร่างกาย คล้ายคนธาตุไฟแตก

https://youtu.be/f2IfiSnnBlY

คุณอาจสนใจ

Related News