อาชญากรรม

หนุ่มแฉ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคดัง ย่านปทุมธานี ทำร้ายร่างกายจนเกือบพิการ 17 ปีคดีไม่คืบ ซ้ำไร้เยียวยา

โดย chutikan_o

2 พ.ค. 2566

208 views

หนุ่มโพสต์แฉ ถูกผู้สมัคร ส.ส.พรรคดังย่านปทุมธานี ทำร้ายร่างกายจนกะโหลกยุบ ผ่านมา 17 ปี คดีไม่คืบ แถมไร้การเยียวยา จนกระทั่งหมดอายุความ ต้องหนีมาสู้ชีวิตข้ามจังหวัด หวั่นไม่ปลอดภัย


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์ชีวิตของตัวเอง ที่ถูกบุคคลหนึ่งทำร้ายร่างกายจนเกือบพิการ ถูกเอาไม้หน้าสามฟาดเข้าที่หัวจนกะโหลกศีรษะยุบ โดยเจ้าตัวระบุว่า “ขอเล่าเรื่องชีวิตบัดซบๆ ของผม ทั้งที่ผมไม่ได้เป็นคนก่อเรื่อง ผมโดนทำร้ายร่างกายจนเกือบพิการ ผมแจ้งข้อหาพยายามฆ่า แต่ผู้ต้องหาไม่ได้รับโทษ 10 กว่าปีคดีไม่คืบหน้า ไม่เยียวยาใดๆ ชีวิตครอบครัวผมต้องพังลง แต่ผู้ต้องหากลับใช้ชีวิตสุขสบาย เขามาทำร้ายผมทำไม ผมยังไม่รู้สาเหตุเลยด้วยซ้ำ” พร้อมกับโพสต์รูปฟิล์มเอกซเรย์สมอง และใบแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังนายธีรพันธุ์ อายุ 32 ปี เจ้าของโพสต์ ซึ่งพักอยู่ในพื้นที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี กล่าวว่า ย้อนกลับไปเมื่อ 17 ปีก่อน วันที่ 2 มิ.ย. 2549 ณ ขณะนั้น เขาอายุ 15 ย่าง 16 ปี เหตุเกิดที่โรงเรียนชื่อดังในหมู่บ้านย่านรังสิต เขากำลังซ้อมบาสอยู่ เพราะเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอล ขณะนั้นเกิดอาการไหล่หลุด เลยออกมานั่งข้างสนามบาส จู่ๆ คู่กรณีก็เดินมาหาเรื่อง ใช้ไม้หน้าสามตีที่หัว 3 ครั้ง จนล้มลงไปกองกับพื้น คู่กรณีก็ยังจะเข้ามาซ้ำอีก ตอนนั้นเขารู้สึกตัวและมีสติอยู่ตลอด แต่ไม่มีแรงจะขยับตัว


โชคดีที่พี่ชายกับเพื่อนลงมาจากอาคารเรียนและเห็นเหตุการณ์พอดี จึงได้พาไปห้องพยาบาล จากนั้นเขาถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลเอกปทุมทันที อยู่ห้องไอซียู 3 วัน และเข้ารักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราช


สภาพตอนนั้น เขากะโหลกยุบ ต้องนอนติดเตียงใช้เวลารักษาตัวและกายภาพพักฟื้นอยู่ร่วม 2 ปี ไม่สามารถใช้ชีวิตแบบปกติได้ เหมือนตกนรกทั้งเป็น ยอมรับว่าในช่วงนั้นเคยคิดที่จะฆ่าตัวตายบ่อยมาก มันทั้งเหนื่อย ทั้งท้อ รู้สึกเหมือนเป็นคนไร้ประโยชน์ ทั้งที่เคยเป็นนักกีฬา ผลการเรียนค่อนข้างดี แต่สุดท้ายไปต่อไม่ได้ เหมือนทุกอย่างหายวับไปกับตา ถามตัวเองตลอดว่า ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าสาเหตุที่คู่กรณีมาตีเขา เพราะไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร


ส่วนตัวผู้ต้องหาและครอบครัว ก็ไม่เคยที่จะติดต่อพ่อแม่เขาเพื่อพูดคุย หรือแม้แต่จะมาขอโทษ พ่อเขาไปแจ้งความ จนขึ้นศาลเรื่องก็เงียบหาย ไม่ได้รับคำตอบ นัดไกล่เกลี่ยก็ไม่ได้ข้อสรุป ที่บ้านก็ท้อและลำบากกันมาก เพราะต้องใช้เงินในการต่อสู้คดี พี่ชายและเขาต้องออกจากบ้านเพื่อทำงานหาเลี้ยงตัวเอง


ทุกวันนี้เขาต้องใช้ชีวิตไปพร้อมกับกะโหลกที่ยุบตัว แต่ผู้ต้องหาที่ต้องคดีพยายามฆ่า กลับได้ใช้ชีวิตอย่างปกติ ทำงานเป็นนักการเมือง และกำลังลงสมัคร ส.ส. พรรคดัง ในจังหวัดปทุมธานี จึงอยากเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตัวเอง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/qZEW0lPzYrM

คุณอาจสนใจ

Related News