อาชญากรรม

หมอดูเพื่อน ‘แอม’ เผยเคยถูกชวนทำธุรกิจ แต่ปฏิเสธไป เพราะดูดวงตัวเอง ได้ไพ่ ‘10 ดาบ’ และ ‘The Death’

โดย chutikan_o

27 เม.ย. 2566

353 views

เปิดใจเพื่อนสนิทแอม เผยเป็นคนชอบดูดวง และเคยถูกชวนทำธุรกิจปล่อยเงินกู้ แต่ปฏิเสธไป เหตุเพราะไปดูไพ่ยิปซี ออกมาปรากฏเป็นไพ่ 10 ดาบ และไพ่ The Death


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนางสาวปณฐกาญจน์ อายุ 37 ปี เพื่อนสนิทแอม โดยนางสาวปณฐกาญจน์ กล่าวว่า รู้จักกับแอม ตั้งแต่เรียนอนุบาลจนถึงชั้น ม.3 กระทั่งโตมามีครอบครัวก็ยังมีการติดต่อกันอยู่เป็นระยะๆ เนื่องจากแอมเป็นคนชอบดูดวง และมักจะทักมาให้เธอ ซึ่งทำอาชีพดูดวงไพ่ยิปซี ให้ช่วยดูดวงให้


บางช่วงแอมทักแชทหาเพื่อนชักชวนปล่อยเงินกู้ โดยแอมถามเพื่อนว่า ตกลงให้เขาเท่าไรจะได้เขียนสัญญา แต่เพื่อนปฎิเสธ บอกว่า พักก่อน ผัวจะด่า ต่อมา 26 มี.ค. แอมทักหาเพื่อน ถามว่า แม่หมอว่างไหม อยากดูดวงเรื่องจะทำหวยจะรุ่งหรือร่วง ว่างเปล่า เพื่อนตอบ ยังไม่ว่าง ว่างทักหา หายไปไหนมามึง แอม ถามต่อ ว่างแล้วหรือ ก่อนจะโทรหาแต่ไม่ได้รับสาย และยกเลิกข้อความไป


เพื่อนแอม กล่าวว่า ที่ผ่านมา แอมเคยคะยั้นคะยอชวนเธอให้ร่วมลงทุนธุรกิจปล่อยเงินกู้ ซึ่งเธอก็ยังลังเลไม่กล้าที่จะลงทุน จึงตัดสินใจใช้วิธีดูดวงไพ่ยิปซีให้กับตัวเอง เพื่อดูว่าจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจปล่อยเงินกู้หรือไม่ ซึ่งไพ่ที่ออกมาปรากฏเป็นไพ่ 10 ดาบ และไพ่ The Death ทำให้ตัดสินใจตอบปฏิเสธไป


ทั้งนี้เธอทราบว่าแอมทำวงแชร์ และมีปล่อยเงินกู้ด้วย เพราะแอมเคยเล่าให้ฟัง แต่ไม่ทราบรายละเอียด ส่วนเรื่องที่มีคนเสียชีวิต และเรื่องหนี้สินแอมก็ไม่เคยพูดให้ฟัง มีแต่พูดให้ฟังเรื่องที่โดนโกงแชร์ และคนที่ยืมเงินไปจะทวงคืนได้ไหม


และเรื่องที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้เธอก็ปักใจเชื่ออะไรไม่ได้มาก เพราะแอมก็คือเพื่อนเธอ และมีผู้เสียชีวิตอีกคนก็เป็นเพื่อนเธอเหมือนกัน แต่เรื่องการใช้เงินเท่าที่สัมผัสมา แอมก็เป็นคนใช้เงินเยอะอยู่ แต่คิดว่าเขาคงมีเงินหมุน น่าจะทำธุรกิจหลายอย่าง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/nIUsksVxBrk

คุณอาจสนใจ

Related News