อาชญากรรม

หนุ่มคลั่งยาอาละวาด! ใช้มีดฟันป้าข้างบ้านดับ สุดท้ายกระจกบาดตัวเองเสียชีวิต

โดย JitrarutP

4 เม.ย. 2566

309 views

ชาวบ้านหนีตายกันทั้งหมู่บ้าน หลังหนุ่มอุดรวัย 35 คลั่งควงสปาต้าฟันหัวเพื่อนบ้านเสียชีวิตคาห้องน้ำ แล้วอาละวาดหนักเข้าไปทำลายข้าวของในบ้าน สุดท้ายถูกกระจกแตกบาดตัวเอง เสียเลือดมากเสียชีวิต



เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 2566 เวลา 21.30 น. ตำรวจ สภ.เพ็ญ นำกำลังเข้าระงับเหตุ ที่บ้านดอนข่า อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี หลังได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งทำร้ายชาวบ้านจนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ จากนั้นยังอาละวาดต่อไล่ทำร้ายชาวบ้านจนต้องหนีตายทั้งหมู่บ้าน



ตำรวจ สภ.เพ็ญ เดินทางไประงับเหตุ และจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อ คือ นายปราวุฒิ อายุ 34 ปี ซึ่งขณะนั้นเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บกระจกบาดที่แขน นำตัวส่งโรงพยาบาลเพ็ญ แต่เสียเลือดมาก ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา



ต่อมาตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำ ที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ คือ นางแดง อายุ 57 ปี สภาพศพนั่งเสียชีวิตข้างชักโครก มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่บริเวณศีรษะเป็นแผลยาวถึงตาซ้าย ที่มือซ้ายมีบาดแผลทำให้นิ้วนาง นิ้วกลางขาด ส่วนนิ้วชี้เกือบขาด เลือดสาดกระเซ็นเต็มห้องน้ำ



น.ส.หนิง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เธอบ้านอยู่ใกล้กับนางแดง ผู้เสียชีวิต ช่วงสามทุ่มกว่า ได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกันภายในบ้าน ตอนแรกคิดว่า นางแดงทะเลาะกับสามีจึงออกมาดู ปรากฎว่าไม่ใช่สามี แต่เป็นนายปราวุฒิ ชายคลั่ง ถือมีดออกมาจากบ้านนางแดง และพยายามวิ่งไล่ฟันเพื่อนบ้าน เธอตกใจจึงวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ ก่อนจะหนีตายไปหลบอยู่บ้านข้างๆ จนมีตำรวจเข้ามาจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้



ด้านนายสำราญ สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เสียใจที่หนุ่มคลั่งมาทำร้ายภรรยาจนตาย ช่วงเกิดเหตุเขานอนอยู่ในห้อง ส่วนภรรยายังไม่นอน ได้ยินเสียงภรรยาพูดกับผู้ก่อเหตุว่า แม่แดงนะ นี่แม่แดงเอง ระหว่างนั้นก็มีเสียงต่อสู้กัน จึงออกมาดูก็พบว่า ภรรยาเสียชีวิตแล้ว เขาตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับครอบครัวตัวเอง เคยเห็นแต่ในข่าว หนุ่มคลั่ง หนุ่มหลอนยาอาละวาดทำร้ายผู้คนในชุมชน



ขณะที่ นางเงิน แม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายคนสุดท้อง ติดยามาตั้งแต่เรียน ม.1 ตอนนี้เสพทั้งยาบ้าและกัญชาจนหลอนหนัก ขนาดแม่ยังทำร้าย เมื่อวานก็ใช้ไม้ทุบหลังแม่ 3 ครั้ง และขู่ฆ่าแม่มาตลอด มองหน้าก็ไม่ได้ เขาจะจ้องคืน เหมือนจะฆ่าแม่ให้ตาย ส่วนสาเหตุคิดว่า เสพยาบ้ามากจนป่วยจิตเวช ก่อนเกิดเหตุก็อาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน แล้วไม่รู้ทำไมถึงไปทำร้ายนางแดงจนเสียชีวิต เธอเสียใจกับครอบครัวผู้ตายด้วย เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/r3ZaxbAgU2s

คุณอาจสนใจ

Related News