อาชญากรรม

จนท.ปศุสัตว์ ฆ่าปาดคอแฟนสาวหมกตู้อบซาวน่า ก่อนไปทำงานปกติ ตกเย็นโดดตึก รพ.ปลิดชีพ

โดย JitrarutP

30 มี.ค. 2566

991 views

เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ฆ่าปาดคอแฟนสาวลากศพหมกตู้อบซาวน่า จากนั้นแต่งตัวไปลงชื่อทำงานตามปกติ พอตกเย็นไปกระโดดตึกโรงพยาบาลฆ่าตัวตาย


เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (29 มี.ค. 2566) เกิดความโกลาหลที่โรงพยาบาลนครปฐม เมื่อนายเกียรติชัย อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์นครปฐม ไปกระโดดตึกตกลงมาเสียชีวิตอยู่ที่ระเบียงชั้น 2 ของตึกตติยะภูมิ ตำรวจ สภ.เมืองปฐม เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมติดต่อญาตินายเกียรติชัย แต่ติดต่อไม่ได้ จึงตามหัวหน้างานมาให้ข้อมูล


เบื้องต้นหัวหน้างานไม่ทราบแรงจูงใจในการก่อเหตุ ทราบเพียงว่า นายเกียรติ อยู่ที่บ้านกับแฟนสาว และตอนเช้าของวันเกิดเหตุ ยังมาทำงานและลงชื่อเข้างานตามปกติ ก่อนจะหายตัวไป กระทั่งมาเกิดเหตุ


จากนั้นได้พาตำรวจไปที่บ้านพักของนายเกียรติศักดิ์ อยู่ที่ถนนเกษตรสิน ตำบลลำพยา อำเภอเมืองนครปฐม แล้วพยายามเรียกแฟนสาวผู้ตาย แต่กลับไม่มีเสียงตอบรับ ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบรอยเลือดชั้นล่างลากขึ้นชั้น 2 และพบห้องปลูกกัญชา ซึ่งเปิดแอร์ทิ้งไว้


นอกจากนี้ยังพบตู้พลาสติกที่ใช้สำหรับอบซาวน่า ภายในตู้พบศพ น.ส.ณัฐนิชา หรือ มิลค์ อายุ 28 ปี แฟนนายเกียรติ สภาพโดนมีดปาดคอ จนหลอดลมขาด และถูกแทงที่ท้อง


นางแก้ว (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ช่วงเช้าได้ยินเสียงกรีดร้องของผู้หญิงลากยาวสักพัก ก่อนจะเงียบไป จากนั้นออกไปทำธุระข้างนอก จนช่วงเย็นกลับมา พบตำรวจเต็มหน้าบ้านผู้ตาย ซึ่งบ้านหลังนี้ อยู่ตรงข้ามกับบ้านเธอ หญิงชายที่อาศัยอยู่ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ผู้หญิงที่เสียชีวิต อยู่บ้านไม่ได้ทำงาน ส่วนผู้ชาย ออกไปทำงานทุกวัน ช่วงเที่ยงจะกลับบ้านมากินข้าว ไม่นึกว่าจะเกิดเหตุฆาตกรรมเช่นนี้


เบื้องต้นตำรวจ ตรวจสอบยังไม่ทราบชนวนในการก่อเหตุ แต่คาดว่า หลังจากฆ่าภรรยาแล้ว เจ้าตัวก็ออกไปทำงาน จากนั้นก็ออกมาจากที่ทำงานไปกระโดดตึกฆ่าตัวตาย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/e2RPwRKHLmM

คุณอาจสนใจ

Related News