อาชญากรรม

สาว 18 ร้อง ‘กัน จอมพลัง’ ถูกพี่ชายต่างแม่ข่มขืนตั้งแต่อายุ 14 ด้านพี่ไม่สำนึก โพสต์เย้ยไม่หยุด

โดย chutikan_o

28 มี.ค. 2566

583 views

สาว 18 ปี ร้องกัน จอมพลัง ช่วยเหลือหลังถูกพี่ชายต่างแม่วัย 40 ข่มขืนนาน 4 ปี เผยไม่กล้าบอกใครเพราะถูกข่มขู่ ด้านพี่ชายไม่สำนึกโพสต์ TikTok เยาะเย้ย



วันนี้ (28 มี.ค. 2566) เวลา 10.00 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมเยาวชนอายุ 18 ปี กระทรวงพัฒนาสังคม นักสังคมสงเคราะห์ เดินทางมาพบ พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก ที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อปรึกษาเกี่ยวกับกรณีที่เด็กนักเรียนหญิง ม.ต้น อายุ 18 ปี ถูกพี่ชายต่างแม่ อายุ 44 กว่าปี ข่มขืนน้องตั้งแต่น้องอายุเพียง 14 ปี



กัน จอมพลัง ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า น้องได้ส่งเรื่องพร้อมคลิปวิดีโอร้องเรียนมายังเพจของ กัน จอมพลัง ซึ่งน้องอายุเพียง 18 ปี ถูกพี่ชายต่างอายุ 40 กว่าปี ข่มขืนตั้งแต่น้องอายุเพียง 14 ปี ซึ่งพ่อของน้องอยู่ในเรือนจำในคดีข่มขืนผู้อื่นอีก ส่วนแม่พาน้องมาฝากให้พี่ชายต่างแม่ส่งเสียเลี้ยงดู ซึ่งน้องอดทนมาโดยตลอดเนื่องจากถูกพี่ชายต่างแม่ข่มขู่ว่า ถ้าไม่ยอม และนำเรื่องนี้ไปบอกใครจะไม่ส่งเสียให้เรียนหนังสือ ซึ่งน้องอดทนมาโดยตลอดระยะเวลา 4 ปี ถูกกระทำเรื่อยมา วันไหนที่ภรรยาของพี่ชายต่างแม่ไม่อยู่ ก็จะถูกล่วงละเมิดทางเพศ



ก่อนหน้านี้น้องพยายามบอกกับคนในครอบครัวแล้ว แต่ไม่มีใครเชื่อ น้องจึงหาจังหวะอัดคลิปวิดีโอในห้องตัวเองไว้เป็นหลักฐาน น้องจึงไปปรึกษาเพื่อนที่โรงเรียน ต่อมาเพื่อนได้เอาเรื่องของน้องไปปรึกษากับพ่อแม่ จึงทำให้พ่อแม่ของเพื่อนพาน้องไปแจ้งความ ที่ สภ.คูคต ได้ประมาณหนึ่งเดือนแล้ว แต่คดีความยังไม่คืบหน้า น้องจึงย้ายออกมาอยู่ที่บ้านเพื่อน ซึ่งครอบครัวของเพื่อนก็มีความเมตตาช่วยดูแลน้อง



หลังจากทราบเรื่องรู้สึกช็อกกับเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก น้องต้องเข้มแข็งมากแค่ไหนที่ต้องอดทนกับพี่ชายต่างแม่ที่เข้ามาล่วงละเมิดน้องบ่อยครั้ง บอกใครก็ไม่มีใครเชื่อจนต้องอัดคลิปวิดีโอตัวเองส่งให้ทีมงาน กัน จอมพลัง เขาและทีมงานจึงรีบเข้าช่วยเหลือน้องให้เร็วที่สุดจึงประสานกระทรวงพัฒนาสังคม นักสังคมสงเคราะห์ และติดต่อมาให้ท่าน พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ช่วยเหลือน้อง ซึ่งวันนี้ที่มามีความคืบหน้าแล้วโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้ออกหมายจับแล้ว



พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า คดีนี้ได้รับการประสานแล้ว รับแจ้งว่ามีเหตุข่มขืน โดยพี่ชายต่างแม่ ข่มขืนตั้งแต่อายุ 14 ปี ซึ่งผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี แล้ว แต่คดีไม่คืบ เรื่องนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน เพราะมี พยานหลักฐานพร้อม ทั้งผลตรวจดีเอ็นเอ ผลตรวจร่างกาย ซึ่งก็ต้องมาไล่ดูว่าหลักฐานที่มีตลอด 4 ปี มีอะไรบ้าง ต้องมาแยกต่างกรรมต่างวาระ โทษหนัก และวันนี้เรียก ผกก.สภ.คูคต มาส่งสำนวน ทั้งหมดแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/uQ9zXmAahlo

คุณอาจสนใจ

Related News