อาชญากรรม

แม่ใจสลาย! ‘โจ๋วัยคะนอง’ แกว่งมีดโชว์เพื่อน สาวขี่รถผ่านถูกฟันแขนขาดดับ

โดย paweena_c

20 มี.ค. 2566

327 views

ตำรวจแถลงปิดคดี “แก๊งโจ๋อันธพาล” ก่อเหตุเหี้ยมเจอสาวจากไปเที่ยวงานงิ้ว ซิ่งรถฟันแขนขาด เจ้าตัวฝืนใจขี่รถมาป้อมตำรวจหวังให้ช่วย แต่สุดท้ายสิ้นใจตาย ด้านเจ้าตัวรับก่อเหตุคนเดียวใช้มีดฟันโดยไม่สนใจจะเป็นใคร แม่ผู้ตายหัวใจแทบสลาย ขอเอาเรื่องถึงที่สุด

ตำรวจ สภ. อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ แถลงผลจับกุมผู้ต้องหา 14 คน เป็นเยาวชนที่กำลังเรียนชั้น ม.ปลาย รร.แห่งหนึ่งของพื้นที่ อ.ท่าตะโก หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟัน น.ส.สุวนันท์ หรือโบว์ อายุ 22 ปี เสียชีวิต โดยมีฟันเข้าที่หัวไหล่ข้างขวาจนเกือบขาด และทนพิษบาดแผลไม่ไหว สิ้นใจในจุดเกิดเหตุ

ระหว่างนั้น พ.ต.อ.โกสิต กาญจนโกมล ผู้กำกับการ สภ.ไพศาลี เปิดเผยว่า จากการสอบสวน ทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด 14 คน และมีหนึ่งในนั้นทราบชื่อว่า นายเปา อายุ 16 ปี ได้ปลีกตัวออกจากกลุ่ม และได้ใช้มีดยาวปลายตัดแกว่งโชว์ไปมา จนไปถูกคนขี่รถมอเตอร์ไซด์ที่ขี่สวนทางมา โดยไม่ระบุเจาะจงด้วยความคึกคะนอง โดยหลังก็เหตุทั้งหมดก็รีบแยกย้ายกันหลบหนีไป ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมนั้น ทางสหวิชาชีพกำลังสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายเปาในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" เอาไว้ก่อน ส่วนความผิดอื่นๆ ยังอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน ว่ามีผู้เกี่ยวข้องร่วมอีกหรือไม่ หรือว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว ทั้งนี้ตำรวจไม่ได้นำตัวผู้ก่อเหตุมาร่วมแถลง เนื่องจากเป็นเยาวชน และขณะนี้การสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ

ต่อมา ผู้สื่อข่าว ยังได้เดินทางไปที่ วัดหนองปล้องโพช สถานที่จัดงานศพ น.ส.สุวนันท์ พบว่า ครอบครัวรวมถึงญาติพี่น้อง ต่างเดิมทางมาร่วมงาน ด้วยความโศกเศร้า มีนางกัลยา อายุ 47 ปี แม่ของ น.ส.สุวนันท์ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนหัวใจแทบสลาย ที่ต้องมาเสียลูกสาวไป เนื่องจากเป็นลูกสาวเพียงคนเดียว ตนและลูกสาว อยู่ด้วยกันไม่เคยห่าง ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เพราะทำงานที่นั่น มีลูกสาวช่วยทำงาน แต่เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา ลูกได้ขอเดินทางกลับมาที่ อ.ท่าตะโก เพื่อมาร่วมงานวันเกิดเพื่อน มีตนร่วมเดินทางกลับมาด้วย แต่ตนต้องรีบกลับเขาใหญ่ไปทำงานก่อน กระทั่งมารู้ข่าว จึงอยากขอให้ทางตำรวจดำเนินคดี กับกลุ่มคนที่ทำลูกสาวอย่างเด็ดขาด

ขณะที่ น.ส.จ๋า (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เล่าว่า ขณะที่ตนและผู้ตายขี่มอเตอร์ไซด์ออกจากงานงิ้ว เพื่อพากลับบ้าน ก็ได้ไปเจอกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ระหว่างทาง จากนั้นเพียงไม่กี่วินาที ผู้ตายที่กำลังขี่รถ ก็ถูกของมีคม กระทบร่างอย่างแรงจนเลือดโชก แต่ผู้ตาย ก็ยังแข็งใจ ทั้งที่ตัวเองบาดเจ็บหนัก รีบขี่รถไปยังป้อมตำรวจ เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่า เมื่อไปถึงไม่มีตำรวจอยู่ประจำป้อม เนื่องจากไปดูแลความสงบในงานงิ้วกันหมด กว่าจะรีบออกจากงานมาถึง ก็ช่วยไม่ทันแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/MwGsghDdRV8

คุณอาจสนใจ