อาชญากรรม

จับแล้ว! ผัวพี้กัญชา-เมาน้ำท่อม ซ้อมเมียข้ามวันดับคาห้อง อ้างโมโหเลยพลั้งมือ

โดย chutikan_o

16 มี.ค. 2566

253 views

รวบแล้ว “ผัวโหด” ติดกัญชา – เมาน้ำกระท่อม จนหลอนคิดว่าเมียนอกใจ ก่อเหตุซ้อมเมียแบบมาราธอนข้ามวัน ญาติมาพบกลายเป็นศพคาห้องนอน ล่าสุดตำรวจรวบตัวผัวได้แล้ว อ้างโมโหเลยพลั้งมือทำร้าย

ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบเหตุหญิงสาวถูกฆ่าตายทิ้งศพไว้ภายในบ้านพัก โดยที่เกิเหตุพบ น.ส.สุพรรณิการ์ อายุ 28 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่มกางเกงลายดอก ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง เบื้องต้นสอบถาม นางจำเนียร อายุ 77 ปี เจ้าของบ้าน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาของหลาน คือนายศุภชัย จันทรมุณี อายุ 31 ปี โดยทั้งคู่มาอยู่กินและสร้างที่พักแยกออกไปจากบ้านของตนได้ประมาณ 1 ปี ยังไม่มีลูกด้วยกัน และเห็นทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง

ก่อนเกิดเหตุตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน เห็นทั้งคู่มีปากเสียงและลงมือทำร้ายร่างกายกัน และทะเลาะกันต่อเนื่องจนมาถึงช่วงกลางคืน แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม จนเมื่อช่วง 11.00 น. เมื่อวานนี้ ตนกับสามีกลับมาจากขายของที่ตลาด พบหลานชายรออยู่ และบอกว่าภรรยาเสียชีวิต ให้ยายช่วยแจ้งตำรวจ ส่วนตนเองจะไปหาพ่อ

หลังจากนั้นได้ขี่มอเตอร์ไซค์ออกไป ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันนั้นตนได้ยินเสียงหลานชายใช้คำพูดในลักษณะคาดคั้นเอาความจริงบางอย่างจากรภรยา ซึ่งก็ไม่ได้สนใจเพราะเห็นว่าทะเลาะกันเป็นประจำ

ด้านนางเรไร แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เท่าที่รู้ลูกเขยและลูกสาวทะเลาะกันบ่อยมาก เนื่องจากลูกเขยเป็นคนชอบดื่มน้ำกระท่อมจนเมา รวมถึงสูบกัญชาด้วย ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยหนีกลับไปอยู่กับตนที่บ้าน แต่ลูกเขยได้ไปตามกลับไป ซึ่งลูกสาวเพิ่งกลับมาอยู่ที่บ้านก่อนเกิดเหตุเพียง 1 อาทิตย์เท่านั้น ก็มาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้ควบคุมตัวนายศุภชัย ได้แล้ว หลังหลบหนีไปที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ เช้านี้นำตัวมาให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ เบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับว่าทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิตจริง ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยามีเรื่องทะเลาะกัน จนภรรยากลับไปอยู่บ้านแม่ยาย 1 สัปดาห์ และเพิ่งกลับมาอยู่ด้วยกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา วันที่ 14 มีนาคม ขณะที่ตนเองซ่อมรถอยู่หน้าบ้าน ได้วานให้ภรรยาหยิบประแจให้ แต่ภรรยาโยนประแจใส่ตน จนมีปากเสียงและทะเลาะกันยาวต่อเนื่องในบ้าน ตนได้ทำร้ายภรรยาหลายครั้ง ช่วงกลางดึกขี่รถออกไปซื้อน้ำอัดลมและกลับมา ก่อนที่ช่วงเช้ามาพบว่าภรรยานอนแน่นิ่งเสียชีวิตแล้ว ตนเองไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหามานั้น ผู้สื่อข่าวสอบถามมีอะไรอยากจะพูดหรืออยากขอโทษผู้เสียชีวิตไหม ผู้ต้องหาได้แต่พยักหน้า



https://youtu.be/8_3hPEVCqAc

คุณอาจสนใจ

Related News