อาชญากรรม

เร่งล่าผัวเก่าบุกฆ่า 2 ผัวเมียดับคาบ้าน คาดปมหึงหวง น้องผู้ตายเผยอดีตพี่เขยเป็นคนโหด

โดย JitrarutP

9 มี.ค. 2566

187 views

เร่งล่าผัวเก่าบุกฆ่าโหด 2 ผัวเมียข้าวใหม่ปลามันเสียชีวิตคาบ้าน เป็นอดีตสามีฝ่ายหญิงตามมาหึงโหด น้องผู้ตายเผยอดีตพี่เขยเป็นคนดุ บ้าอำนาจ พี่สาวเคยบ่นอยู่ด้วยไม่ไหวแล้ว ไม่คิดว่าจะโหดร้ายถึงขั้นตามฆ่า



เมื่อวานนี้ (8 มี.ค. 66) ที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 9 ต.ซับไม้แดง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ พบศพนายสุรชัย อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน มีแผลถูกฟันเข้าที่ทัดดอกไม้ เหนือใบหูซ้าย 1 แผล และถูกยิงเข้าที่ขมับ 1 นัด ใกล้กันพบศพนางกัญญารัตน์ อายุ 41 ปี ถูกยิงที่ขมับนอนจมกองเลือด โดยพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 2 ปลอก หัวกระสุนปืน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ในบ้านข้าวของกระจัดกระจาย คาดว่าเกิดจากการต่อสู้ นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ของผู้ตายจอดเปิดประตูทิ้งไว้ โดยผู้ที่พบศพคนแรก คือ พนักงานส่งพัสดุที่เข้ามาส่งพัสดุที่บ้าน จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ



ญาติของผู้ตาย กล่าวว่า ไม่รู้เลยว่านายสุรชัยมีเรื่องกับใคร เพื่อนฝูงก็รักใคร่ แต่กลับมาถูกฆ่าทั้ง 2 คนผัวเมีย เขาเพิ่งคบกันไม่นานมานี้ เพิ่งมาอยู่กันได้ 15 วัน อาจเป็นเรื่องชู้สาวก็ได้ เพราะเมียใหม่เขาเพิ่งเลิกกับผัวมา แล้วมาคบใหม่ทันที อีกทั้งก่อนหน้านี้มีข้อมูลที่อดีตสามีของนางกัญญารัตน์ ได้มาตามหานางกัญญารัตน์ด้วย



เช้าวันนี้ (9 มี.ค. 66) ผู้สื่อข่าวไปติดตามความคืบหน้าทางคดีที่ สภ.บึงสามพัน ตำรวจได้ออกหมายจับก่อเหตุแล้ว คือ นายนพดล แก่นสน อายุ 52 ปี ชาวอำเภอบึงสามพัน อดีตสามีของนางกัญญารัตน์ หลังก่อเหตุได้ขี่มอเตอร์ไซค์หนีไปที่ตำบลศรีมงคล อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี



ขณะเดียวกันนางสาวอุชุกร อายุ 38 ปี น้องสาวของนางกัญญารัตน์ และนางสาวอภัสรา อายุ 18 ปี ลูกสาวนางกัญญารัตน์ มาติดต่อรับศพที่ สภ.บึงสามพัน โดยน้องสาวผู้ตาย กล่าวว่า พี่สาวคบหาอยู่กินกับนายนพดล มา 5 ปี ไม่มีลูกด้วยกัน นิสัยอดีตพี่เขยเป็นโหด ดุ บ้าอำนาจ พี่สาวก็เคยเล่าว่า ฝ่ายชายมีผู้หญิงมาติด พร้อมบอกว่า ไม่ไหวแล้ว ไม่อยากทนอยู่แบบนี้ เลยหนีออกมา แล้วมีแฟนใหม่ กระทั่งมาเกิดเหตุ



ขณะที่ลูกสาวผู้ตาย กล่าวว่า อดีตแฟนแม่ เป็นคนนิสัยชอบใช้อารมณ์ ชอบบังคับ เป็นไปได้ที่จะเป็นคนฆ่าแม่ ปกติเธอกับแม่จะโทรศัพท์คุยกันบ่อย ล่าสุดเพิ่งคุยกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม่บอกว่าที่เคยบอกจะกลับบ้าน แม่ไม่กลับแล้วนะ ก็ไม่ได้ถามว่าเพราะอะไร วันนี้เธอเดินทางมารับศพแม่ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดที่จังหวัดขอนแก่น



อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :  https://youtu.be/ZlrdHJUmQaA

คุณอาจสนใจ

Related News