อาชญากรรม

‘หนุ่มลูกครึ่ง’ โต้ ไม่ได้ซาดิสม์ แต่เป็นแนวของฝรั่ง ยันไม่เคยกัดอวัยวะเพศ พร้อมเข้าพบตำรวจ

โดย paweena_c

8 มี.ค. 2566

695 views

หนุ่มลูกครึ่งโต้ ไม่เคยกัดอวัยวะเพศหญิงสาว มีเพศสัมพันธ์กันแบบสมยอม แต่ถูกกล่าวหา จนรู้สึกว่าฝ่ายหญิงหลอกกินเด็กหรือไม่ เตรียมเข้าพบตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ตามหมายเรียก



จากกรณี น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 28 ปี พนักงานสาวบริษัทแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ให้ตามจับตัวนายมิกกี้ อายุ 22 ปี หนุ่มลูกครึ่งอินเดีย-อเมริกา ซึ่งรู้จักกันทางแอปหาคู่ หลังพูดคุยกันได้ 5 วัน มิกกี้ขับรถจากเชียงใหม่มาหาที่คอนโด ทันทีที่เปิดประตูห้องรับ ก็ถูกมิกกี้ใช้กำลังข่มขืนแบบซาดิสม์ ทั้งจิกหัว ทุบตี กัดหน้า กัดของลับ จนเป็นบาดแผลและรอยช้ำไปทั้งตัว แถมยังดุด่าด้วยคำหยาบ ข่มขู่ไม่ให้แจ้งตำรวจ บังคับไม่ให้ออกไปไหน พร้อมขู่ให้โอนเงินเข้าบัญชีอีกหลายพันบาท จนต้องอาศัยจังหวะที่เขาเผลอหลับ หนีออกจากห้องลงมาแจ้ง รปภ. และแจ้งตำรวจ



เมื่อวานนี้ (7 มี.ค. 66) พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายเพิ่มเติม เพื่อเป็นหลักฐานในการประกอบสำนวนคดี จากนั้นเจ้าหน้าที่จากยุติธรรมจังหวัด มาพบผู้เสียหาย โดยทำเรื่องเยียวยาช่วยเหลือตามสิทธิที่จะได้รับของกระทรวงยุติธรรม ซึ่งผู้เสียหายยังกลัวว่า หนุ่มลูกครึ่งจะย้อนกลับมาทำร้าย จนต้องแจ้งกับ รปภ. ที่ป้อมยามว่า ไม่ให้บุคคลนี้เข้ามาที่ห้องอย่างเด็ดขาด



ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับมิกกี้ทางโทรศัพท์ กล่าวว่า ผู้หญิงเป็นคนเปิดห้องให้เข้าไปเอง เรื่องทำร้ายร่างกายเป็นช่วงระหว่างมีอะไรกัน เขาไม่ได้ข่มขืน และไม่ได้ซาดิสม์ คือเซ็กซ์ของฝรั่งเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ได้ทำอะไรเกินเลย ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ที่ขาเขามีรอยช้ำเพราะไปโดนขอบเตียง เรื่องกัดอวัยวะเพศ ก็ไม่เคยทำ ส่วนที่ลำตัวมีรอยช้ำ เพราะจับได้ว่าเขามีลูกและมีแฟนเก่าอยู่ เลยบอกตรงๆ ว่า เขายังเด็กอยู่ และเป็นคนขี้หึง เลยบีบแขนกับขาหญิงสาว ที่สำคัญไม่ได้กักขังหน่วงเหนี่ยว ยังไปเที่ยวร้านเหล้าที่รังสิตด้วยกัน เป็นเหมือนคู่รักปกติ



เรื่องการเจรจาไกล่เกลี่ย เขาพยายามโทรหา แต่ฝ่ายหญิงไม่รับสาย ถ้าโทรติดอยากจะถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เขายังเป็นนักศึกษาอยู่ กำลังจะเข้าเรียนปี 1 พอเป็นแบบนี้เหมือนว่า ผู้หญิงหลอกกินเด็กหรือเปล่า พ่อกับแม่ก็ต่อว่า ว่าทำไมทำแบบนี้ อธิบายกับพ่อแม่แล้ว ว่าเป็นคนขี้หึงไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ ถ้าผิดก็ยอมรับผิด พร้อมเยียวยาค่ารักษา ค่าเสียหาย เพื่อให้เรื่องมันจบ ตอนนี้ปรึกษากับพ่อแล้วว่า พร้อมที่จะไปพบตำรวจตามหมายเรียก โดยรอนัดวันกับทนายก่อน



รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/des9P-NPy-Y

คุณอาจสนใจ

Related News