อาชญากรรม

ลูกจ้างสาวร้านทุเรียน ร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' เร่งรัดคดี ถูกนายจ้างข่มขืน ซ้ำเมียนายจ้างรู้ จับแก้ผ้า-ประจาน

โดย paweena_c

13 ก.พ. 2566

2.2K views

ลูกจ้างสาวร้านทุเรียนดัง จังหวัดระยอง ร้องถูกนายจ้างข่มขืน เมียนายจ้างรู้เรื่อง ไม่โทษผัว จับลูกจ้างแก้ผ้า ทารุณกรรม ยัดใส่กระสอบ ถ่ายคลิปประจาน เพจสายไหมต้องรอดพาร้องขอความเป็นธรรมจาก ‘บิ๊กโจ๊ก’ ช่วยเร่งรัดคดี


คดีนี้ผู้เสียหายเป็นหญิงสาววัย 22 ปี เปิดภาพบาดแผลตามร่างกายให้ทีมข่าวดู พร้อมบอกว่าเป็นฝีมือของ เฮียดำ อายุ 40 ปี เจ้าของร้านทุเรียนในจังหวัดระยอง เธอบอกว่า เคยทำงานเป็นพนักงานที่ร้านขายทุเรียนแห่งนี้ ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ก่อนจะลาออกและกลับไปทำใหม่ประมาณช่วงวันที่ 29 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา แต่พอวันที่ 2-3 มกราคม 2566 เฮียดำเจ้าของร้าน มาถามว่ามีเงินใช้ไหม ถ้าไม่มีให้มาเอาเงินในห้องนอน แต่เธอเอะใจจึงไม่เข้าไป แล้วเฮียดำก็เดินเอาเงินมาให้ 10,000 บาท ก็คิดว่าเป็นเงินโบนัสปีใหม่


กระทั่งหลังปีใหม่มีอยู่วันนึงภรรยาของเฮียดำ ไปต่างจังหวัด เธอนอนอยู่หลังร้าน เฮียดำมาเคาะห้อง พอเธอเปิดประตูก็ถูกข่มขืน เฮียดำยังข่มขู่ห้ามบอกใคร ประกอบกับเธอเป็นหนี้เฮียดำอยู่ 42,000 บาท จึงต้องจำยอม ทำให้เธอโดนเฮียดำข่มขืนอีกถึง 3 ครั้ง กระทั่งวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ภรรยาของเฮียดำรู้เรื่อง จึงโทรมาด่า จนเธอต้องหลบหนีออกมา แต่กลับถูกข่มขู่ว่าจะแจ้งตำรวจจับ เพราะเอามือถือของร้านที่เธอใช้เป็นแอดมินตอบลูกค้ามาด้วย จึงต้องกลับไปที่ร้าน


พอถึงที่ร้านเฮียดำ ก็ตบเธอหลายครั้ง และโยนว่าเป็นความผิดของเธอ จากนั้นภรรยาของเฮียดำก็เข้ามาทำร้ายร่างกายและจับเธอแก้ผ้า โดยให้พนักงานในร้านยืนถ่ายคลิปวีดีโอ พยายามยัดเธอเข้ากระสอบ แต่ไม่สามารถมัดปากกระสอบได้จึงลากเธอทั้งที่แก้ผ้าอยู่ไปหลังร้าน และทุบตี


ก่อนจะใช้รองเท้า ไม้ และเหล็กตีอวัยวะเพศ ใช้กรรไกรกล้อนผม ซึ่งถ้าเธอบอกว่าโดนเฮียดำข่มขืนจะโดนทำร้ายหนักขึ้น ทำให้ต้องยอมรับว่าเธอเป็นคนไปมีอะไรกับเฮียดำเอง สุดท้ายเธอถูกเอาไปมัดไว้กับเสาแล้วทุบตีต่อ ตั้งแต่ตี 4 ถึง 10 โมงเช้า ก่อนจะร้องขอให้คนในร้านติดต่อแฟนให้เข้าช่วยเหลือถึงรอดมาได้


เบื้องต้นเธอไปแจ้งความที่ สภ.ปลวกแดง แต่ตำรวจบอกทำได้เพียงลงบันทึกประจำวันไว้ แล้วบอกให้ไปไกล่เกลี่ย ซึ่งเธอมองว่าไม่เป็นธรรม และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ล่าสุดวันนี้นาย เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาเธอเข้าพบพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอความเป็นธรรม บอกว่าได้ประสานตำรวจในพื้นที่ สภ.ปลวกแดงแล้ว ซึ่งทราบว่าพนักงานสอบสวนจะไปขอศาลจังหวัดระยองออกหมายจับผู้ก่อเหตุภายในวันนี้

รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Dacpxd_66JQ

คุณอาจสนใจ

Related News