อาชญากรรม

ตำรวจไม่พบข้อมูล ลักลอบเปิด 4 บ่อนใหญ่สมุทรปราการ เซียนพนันเซ็งไม่รู้บ่อนปิด ตีรถกลับบ้าน

โดย JitrarutP

3 ก.พ. 2566

148 views

'ทนายเดชา' แฉ พื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน 4 บ่อนใหญ่ มีการเคลียร์เงินให้กับตำรวจ และนักข่าวช่องดัง จึงไม่มีใครกล้าทำอะไร หลังจากที่ทนายเดชาออกมาแฉเรื่องนี้ มีโทรศัพท์ปริศนาโทรหาทนายเดชาเพื่อขอเคลียร์ให้หยุดแฉด้วย


เพจ 'ทนายคลายทุกข์' ของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ออกมาไลฟ์สด การลักลอบเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยจุดเริ่มต้น เริ่มจากทนายเดชากำลังไลฟ์สดวิเคราะห์คดีดังต่างๆที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน จากนั้นมีชาวบ้านที่กำลังดูไลฟ์สดอยู่ก็แจ้งเบาะแสเข้ามาทางอินบ็อก ว่าในจังหวัดสมุทรปราการมีการลักลอบเปิดบ่อนประมาณ 3-4 บ่อน


โดยมีการระบุพิกัดพื้นที่ตั้งบ่อนด้วย ในท้องที่ สภ.สำโรงเหนือ มี 3 บ่อนอยู่ใน ตลาดอิมพอเรียล เวิร์ล สำโรง ซอยวัดด่าน 36 และอีกบ่อนยัง- ยังไม่ระบุพิกัด และท้องที่ สภ.บางปู มี 1 บ่อนอยู่ใน ซอยบางปู 69 (ซอยสามห่วง)


ซึ่งทนายเดชาระบุว่า บ่อนในซอยบางปู 69 หรือที่เรียกว่าซอยสามห่วง เบาะแสที่ชาวบ้านให้ข้อมูลมามีนักพนันเข้าไปเล่นหลักร้อยคนยืนกันเบียดเสียด และเปิดอย่างโจ๋งครึ่ม จึงฝากถึงผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการและตำรวจในท้องที่เข้มงวดกวดขันด้วย


หลังจากทนายเดชา ไลฟ์สดแฉเรื่องบ่อนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ นอกจากนี้ ทนายเดชายังได้แชร์โพสต์จากเพจบิ๊กเรียน ที่ระบุว่า มีนักข่าวอักษรย่อ ล.ลิง ช่องดังเข้าไปเกี่ยวข้องเป็นหน้าเสื่อคอยรับเคลียร์บ่อน


โดยทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ยืนยันว่าจากข้อมูลมีหลักฐานชัดเจนว่า ภายในซอยบางปู 69 หรือซอยสามห่วง มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันจริง มีที่จอดรถได้เป็นร้อยคันและผู้แจ้งเบาะแสคือเป็นผู้ที่เข้าไปเล่นการพนันในบ่อนแห่งนี้และเสียเงินไปเยอะ ซึ่งจากข้อมูลระบุว่า ทางบ่อนมีการเคลียร์ให้กับตำรวจและนักข่าวช่องดังด้วย


หลังจากที่ทนายเดชา เปิดโปงเรื่องบ่อนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการมีโทรศัพท์ปริศนาโทรฯมาหาทนายเดชา ขอเคลียร์และขอให้หยุดแฉเรื่องดังกล่าวด้วย


ขณะที่ผู้สื่อข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน ลงพื้นที่ภายในซอยบางปู 69 หรือ ซอยสามห่วง พบลานดินพื้นที่กว้างหลายสิบไร่ตรงตามข้อมูลที่ชาวบ้านให้เบาะแสกับทนายเดชาและมีอาคารคล้ายโกดัง ที่ข้อมูลระบุว่าเป็นบ่อนการพนัน ผู้สื่อข่าวลองเดินสำรวจรอบๆอาคารพบว่า ถูกปิดเงียบ แต่สังเกตเห็นว่าคอมเพรสเซอร์แอร์กำลังทำงานพยายามเคาะเรียกแต่ไม่มีการตอบรับจากด้านใน


ด้านหน้าทางเข้าอาคารจะมีพุ่มไม้เล็กๆและมีเครื่องเซ่นไหว้ น้ำแดง ขนมหวาน ผลไม้ธูปเทียน เชื่อว่าน่าจะเป็นของเหล่าบรรดานักพนันท์ที่มาจุดธูปขอให้ดวงดี ดวงเฮงรับทรัพย์ และจากการพูดคุยสอบถามกับชาวบ้านระแวกนี้ยิ่งทำให้เชื่อได้ว่าจุดดังกล่าวเป็นบ่อนการพนันจริง โดยชาวบ้านบอกว่าเดิมทีตรงนี้เป็นโต๊ะสนุ๊กมีอยู่ 2-3 โต๊ะ ภายหลังเปิดเป็นบ่อนการพนัน เปิด 24 ชั่วโมง แต่ละวันมีนักพนันเข้าออกเป็นจำนวนมาก


ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวสำรวจพื้นที่โดยรอบปรากฏว่ามีรถแท็กซี่และรถจักรยานยนต์ ขับวนเข้ามาหน้าบ่อนหลายรอบ หลายคัน ลักษณะเหมือนจะมาเล่น แต่เห็นว่าบ่อนปิดจึงขับรถออกไป ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามรถแท็กซี่คันหนึ่งที่มีผู้โดยสารมาด้วย


ผู้โดยสารยอมรับว่า ทราบมานานแล้วว่าจุดนี้เปิดเป็นบ่อนการพนัน ซึ่งเมื่อวานก็เดินทางมาเล่นแล้วรอบหนึ่ง แต่คนเยอะจึงเล่นได้ไม่นาน ซึ่งภายในบ่อนจะมีโต๊ะไฮโลและเสือมังกรให้เล่น วันนี้จึงจะมาเล่นอีกรอบ แต่ปรากฏว่าบ่อนปิดจึงกลับบ้าน ซึ่งตัวเองไม่ทราบมาก่อนว่า บ่อนแห่งนี้กำลังเป็นข่าวที่ทนายเดชาออกมาแฉ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา จากการที่นั่งสังเกตการณ์ พบว่า มีนักพนันนั่งรถเข้าออกหลายสิบคันและสุดท้ายต้องวนกลับออกไปเพราะวันนี้บ่อนปิด


ส่วนพื้นที่ลานดินด้านหน้าบ่อน ข้อมูลจากชาวบ้านระบุว่า เป็นพื้นที่ให้เช่าแต่ไม่ทราบว่าเจ้าของเป็นใคร ซึ่งเดิมเคยมีร้านหมูกระทะ, ร้านคาร์แคมาเปิดให้บนิการ ก่อนจะปิดไปช่วงโควิดที่ที่แล้ว จากนั้นก็มีโต๊ะสนุ๊กมาเปิด และปัจจุบันบริเวนลานดินเตรียมทำเป็นสนามฟุตบอล และจากการสังเกตมีรถยนต์หลายคันถูกจอดทิ้งไว้จนฝุ่นเกาะ ยางแบน บางคัน เช่น เบนซ์ราคาหลักล้าน ป้ายทะเบียนเป็นป้ายประมูล ก็ถูกจอดทิ้งไว้ คาดว่า อาจจะเป็นรถของนักพนันที่เล่นเสียและเอารถมาจำนำกับบ่อน


ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสอบถามไปยังตำรวจชุดสืบสวนและชุดปราบปรามในท้องที่ จังหวัดสมุทรปราการ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ยังไม่มีข้อมูลในส่วนนี้ต้องถามกับผู้บังคับบัญชา และไม่กล้าให้ข้อมูลอะไรมากเกรงว่าจะผิด พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร


ด้าน นายเอ (นามสมมุติ) ซึ่งแสดงตัวว่า ตัวเองเป็นเจ้าของโต๊ะสนุ๊ก พร้อมกับเปิดโกดังดังกล่าวให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปดูและยืนยันว่ามีเพียงโต๊ะสนุ๊ก 2 ตัว โดยในเอบอกว่าก่อนหน้านี้บริเวณดังกล่าวเคยเปิดเป็นบ่อนจริงและถูกตำรวจสภบางปูเข้าจับกลุ่มเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา โดยจับนักพนันได้ 15 คนพร้อมของกลาง หลังจากนั้นตัวเองจึงมาเช่าเปิดเป็นโต๊ะสนุ๊ก พร้อมยืนยันว่าปัจจุบันไม่มีบ่อนการพนัน


ส่วนที่ทนายเดชา ออกมาไลฟ์สดว่าบริเวณดังกล่าวเป็นบ่อนการพนันนั้น อยากให้ลงพื้นที่มาดูด้วยตัวเองว่ามีบ่อนจริงหรือไม่ ซึ่งมองว่าการนำเสนอข่าวออกไปแบบนั้นทำให้ได้รับความเสีย


ด้าน พันตำรวจเอกพิสุทธ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.บางปู ยืนยันว่า เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ได้นำกำลังตำรวจเข้าไปจับบ่อนพนันในจุดดังกล่าวจริง และหลังจากนั้นก็มีการเปิดเป็นโต๊ะสนุ๊กจากข้อมูลการสืบสวนยังไม่พบว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนพนันตามที่ปรากำเป็นข่าว


https://youtu.be/DP6JmjUcgy0


คุณอาจสนใจ

Related News