อาชญากรรม

สะเทือนขวัญ! เร่งล่าคนร้ายแทงยาย 72 อยู่ลำพังดับปริศนา คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน

โดย paweena_c

2 ก.พ. 2566

280 views

เกิดเหตุสะเทือนขวัญ คุณยายวัย 72 อาศัยอยู่บ้านลำพัง พบเป็นศพถูกแทงอย่างเหี้ยมโหด เสียชีวิตในบ้านมานาน 3 วัน มีมีดตกอยู่ข้างกาย คาดเป็นของคนร้าย ญาติร้องตำรวจเร่งตามจับตัว



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบศพนางวรรณี อโณทัย หรือป้าแดง อายุ 72 ปี ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน อ.ควนกาหลง จ.สตูล อยู่ในสภาพศพนอนหงายจมกองเลือดที่แห้งกรัง ข้าวของภายในบ้านกระจัดจายเหมือนถูกรื้อค้น ข้างศพพบมีดตกอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน



ตำรวจ สภ.ควนกาหลง ลงพื้นที่ตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้าน พบสร้อยคอทองคำหายไป แต่ยังไม่ทราบว่ามีน้ำหนักเท่าไร ขณะที่ศพผู้ตาย แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นพบร่องรอยบาดแผลที่บริเวณท้องนับไม่ถ้วน คาดว่าเกิดจากของมีคม ก่อนจะนำส่งต่อโรงพยาบาล มอ.หาดใหญ่ เพื่อผ่าพิสูจน์ศพตามคำร้องขอของญาติ



เพื่อนบ้านที่พบศพ กล่าวว่า เมื่อวาน (1 ก.พ. 66) ตอน 17.00 น.ได้เข้าไปหาผู้ตายที่บ้าน หลังจากไม่เห็นมาหลายวัน เพราะกลัวจะเป็นลม หรือเป็นอะไรไปแล้วไม่มีใครรู้ จึงเดินไปเขย่าประตู และโทรเรียก แต่ไม่รับโทรศัพท์ จากนั้นได้เดินอ้อมไปด้านหลังบ้าน เพื่อตามหาผู้ตาย จนมาพบนอนแน่นิ่งอยู่ตรงที่มืดๆ เมื่อเปิดไฟดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ใกล้ตัวมีมีดวางอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ



ขณะที่ นายชัยพฤกษ์ นุ่นเอียด ลูกจ้างของผู้ตาย กล่าวว่า เขารับจ้างกรีดยางให้ยายแดง ปกติแกอยู่คนเดียวในบ้าน เป็นคนใจดี มีอะไรก็หยิบยื่นให้ตลอด เมื่อเขาทราบข่าวก็มึนเหมือนกัน ไม่มีลางอะไรเลย ปกติได้เงินจากการกรีดยางก็เอามาให้แกทุกวัน แต่ครั้งนี้ยังไม่ได้เอาเงินมาให้ เพราะไปงานศพญาติที่พัทลุงไปตั้งแต่วันอาทิตย์ กลับมาเมื่อวันจันทร์ตอนค่ำ เมื่อมาถึงก็ไปเรียกเอาลูกเงาะไปให้ โดยเมียไปเรียกก็เห็นว่าไม่เปิดประตูก็เลยกลับ นึกว่าแกหลับ พอวันอังคารไปเรียกอีกตอนเช้าเห็นบ้านปิดประตูก็ไม่เอะใจอะไร เพราะก่อนหน้านี้ แกบอกว่าจะไปกรุงเทพฯ เมื่อเห็นบ้านปิดประตูก็เลยไม่ได้คิดอะไร



ด้าน นายณัฐภาพงศ์ สุวรรณชนะ นายก อบต.ควนกาหลง กล่าวว่า ป้าแดงอาศัยอยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง มีอาชีพเปิดร้านเสริมสวย และเคยเป็นอาสาสมัคร ส่วนลูกสาวของป้าแดงอยู่ที่กรุงเทพฯ เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นเหตุสะเทือนขวัญภายในหมู่บ้าน



ส่วนความคืบหน้าทางคดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาล มอ. เพราะบาดแผลดังกล่าว ขณะนี้ยังชี้ชัดไม่ได้ เนื่องจากสภาพศพขึ้นอืด ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า คนร้ายก่อเหตุต้องการประสงค์ต่อทรัพย์ หรืออาจเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนจากหลายฝ่ายกำลังลงพื้นที่ ร่วมกันคลี่คลายคดีดังกล่าว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ และประชาชนให้ความสนใจ



อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://youtu.be/6UzsvgmbTHo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ