อาชญากรรม

เลือดร้อน! ไรเดอร์ร้อง โดนลูกน้อง ‘สจ.เปี๊ยก’ รุมทำร้ายจนน่วม หน้าผับดังย่านปากเกร็ด

โดย chutikan_o

31 ม.ค. 2566

84 views

หนุ่มขับไรเดอร์ร้อง ถูกลูกน้องสจ.เปี๊ยก นักการเมืองดัง รุมยำหน้าสถานบันเทิงชื่อดังย่านปากเกร็ด เข้าใจผิดว่าดักรอหาเรื่อง ขณะที่ลุง รปภ.เจอหางเลขไปด้วย



ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายศิลปชัย หรือ หนึ่ง อายุ 40 ปี อาชีพไรเดอร์ของแอปพลิเคชันชื่อดังว่า เขาถูกลูกน้องนักการเมืองชื่อดังรุมทำร้าย หน้าลานจอดรถสถานบันเทิงชื่อดังย่านถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เหตุเกิดช่วง 00.40 น. คืนวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา



กล้องวงจรปิดบันทึกภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ ประมาณ 7-8 คน สวมชุดสีดำ เดินลงมาจากรถยนต์ 2 คัน ตรงไปยังผู้เสียหาย ซึ่งอยู่พ้นมุมกล้องวงจรปิดพอดี ก่อนจะรุมทำร้ายจนลงไปนอนกองกับพื้น จากนั้นทั้งหมดพากันขึ้นรถ 2 คันเปิดไซเรนขับออกไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



นายหนึ่ง กล่าวว่า คืนเกิดเหตุเขาและเพื่อนๆ ทั้งหญิงและชายรวม 6 คน ได้พากันไปเที่ยวสถานบันเทิง ระหว่างที่ดื่มกินและเต้นกันอย่างสนุกสนาน ปรากฏว่าโต๊ะข้างๆ ซึ่งเป็นชายกว่า 10 คน ทุกคนใส่เสื้อแจ็กเก็ตสีดำ ด้านหลังเสื้อปัก ตัวหนังสือว่า “สจ.เปี๊ยก อุทัยธานี” อยู่ๆ มีหนึ่งในนั้นได้ผลักเก้าอี้มากระแทกใส่หลังเขาอย่างแรง เขาจึงถามไปว่า “พี่มีอะไรกับผมหรือเปล่า” ฝั่งนั้นตอบกลับมาว่า “ไม่มีอะไร”



หลังจากนั้นสักพักใหญ่ๆ เขาเดินออกมาจากร้านเพื่อมาสูบบุหรี่ที่รถยนต์ของตัวเอง ต่อมากลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดเช็กบิล และได้พากันขึ้นรถยนต์ Ford Everest สีดำ และรถเก๋ง Toyota Yaris สีเทา เปิดไซเรนหน้ารถ กำลังจะขับออกจากร้านไป เห็นเขายืนสูบบุหรี่อยู่ ชายในรถทั้งหมดได้เปิดกระจกแล้วตะโกนถามว่า “ตามมาทำไม” เขาจึงบอกว่าไม่ได้ตามครับ ผมออกมาสูบบุหรี่ กลุ่มชายฉกรรจ์จึงพูดสวนมาว่า จะเอาอะไร มีอะไรหรือเปล่า ก่อนที่ทั้งหมดราว 7-8 คน ลงจากรถแล้วไม่พูดพล่ามทำเพลง มารุมทำร้ายจนน่วมไปทั้งตัว



เขาพยายามจะหยิบโทรศัพท์บอกแฟนซึ่งอยู่ในร้าน หนึ่งในชายกลุ่มนั้นได้ตะโกนใส่ว่า อย่าลุกขึ้นมานะ อยากจะโดนอีกเหรอ ก่อนที่จะพากันขึ้นรถขับออกไป หลังเกิดเหตุแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด และไปโรงพยาบาลตรวจอาการ แพทย์ระบุว่าถูกทำร้ายจนบอบช้ำภายใน เขาเชื่อว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดน่าจะเป็นลูกน้องนักการเมืองชื่อดัง เกรงว่าคดีจะไม่คืบหรือเงียบหาย จึงนำร้องมาร้องกับสื่อ



ส่วนนายสมชาย ทองอินทร์ อายุ 66 ปี รปภ.ที่ดูแลลานจอดรถของสถานบันเทิงดังกล่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวขณะกำลังเก็บข้าวของใส่ใต้เบาะรถมอเตอร์ไซค์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเขาได้ถูกทางเจ้าของสถานบันเทิง แจ้งบริษัทให้ย้ายงาน ซึ่งคืนที่เกิดเหตุเห็นแต่กลุ่มชายจำนวนมากตะโกนถามอีกฝ่ายแล้วก็กรูกันลงไปทำร้าย เขาไม่รู้เรื่องจริงๆ ไม่น่าต้องโดนหางเลขด้วย แต่ก็เข้าใจเจ้าของสถานบันเทิงที่ต้องทำแบบนี้ อีกอย่างเขาก็อายุมากแล้วคงไม่เหมาะกับสถานที่แบบนี้



รายงานข่าวแจ้งว่า กลุ่มชายฉกรรจ์น่าจะเป็นลูกน้องของ สจ.เปี๊ยก นักการเมืองท้องถิ่น และเป็นเจ้าของค่ายมวยชื่อดัง ที่จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งวันเกิดเหตุได้พากันมาเลี้ยงฉลองหลังจากพานักมวยในค่ายมาแข่งชกมวยแล้วชนะ ตัวของ สจ.เปี๊ยก ได้มาร่วมกินเลี้ยงด้วยแต่ได้กลับไปก่อน ส่วนลูกน้องนั่งทานกันต่อ ล่าสุดทาง สจ.เปี๊ยก ได้ติดต่อมาที่พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด แล้ว ยอมรับว่ากลุ่มชายฉกรรจ์เป็นลูกน้องของตัวเอง และยินดีจะชดใช้ความเสียหายให้กับผู้บาดเจ็บทั้งหมด


https://youtu.be/7pXxGGMqY5I

คุณอาจสนใจ