อาชญากรรม

'เม พรีมายา' ยันไม่ได้หลอกลวง ตร.จับเพิ่ม 'นุ่มนิ่ม' ลูกข่ายคนสนิท เจ้าของไวรัลถ่ายรูปรถหรู

โดย paweena_c

20 ม.ค. 2566

273 views

ความคืบหน้ากรณีของ 'เม พรีมายา' ที่ถูกตำรวจไซเบอร์จับในข้อหา นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ล่าสุดตามจับได้อีก 4 รวมถึง นุ่มนิ่ม เจ้าของไวรัล ถ่ายรูปรถหรู "ลงทุน 6,000 บาท แค่ 3 เดือน จะได้เงินสูงถึง 15 ล้านบาท"


เมื่อวานนี้ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ สอท. เปิดยุทธการ "ผึ้งแตกรัง" นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้น 11 จุด ทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล เครือข่ายพรีมายา จุดที่น่าสนใจ คือ การบุกค้นบ้านซีอีโอสาว เม พรีมายา หรือ นางสาว พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หลังจากศาลออกหมายจับ ในความผิดฐานทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์


ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยทำให้เกิดความเสียหายแก่ประชาชน ลักษณะเชิญชวนอ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท พร้อมโพสต์ภาพหญิงคนหนึ่งคู่กับรถหรูในโชว์รูม ในลักษณะเชิญชวน แต่เมื่อตรวจสอบพบว่าไม่เป็นไปตามข้อความที่ปรากฏ การตรวจค้นไม่ได้พบตัว เม พรีมายา แต่ประมาณเกือบ 4 โมงเย็นวานนี้ (19 ม.ค.) เม พร้อมทนาย เข้าพบพนักงานสอบสวนปฏิเสธทุกกรณี ยืนยันไม่ได้หลอกลวง อาจจะเป็นความผิดพลาดเรื่องการสื่อสาร


เมื่อคืนนี้ (19ม.ค.) ตำรวจใช้เวลานานกว่า 8 ชั่วโมง สอบปากคำกลุ่มผู้ต้องหาในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ, การได้มาซึ่งผลกำไร, การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ, รวมไปถึงประเด็นอื่น ๆที่เกี่ยวข้อง ก่อนจะอนุญาตให้ประกันตัว ทั้งหมด วางหลักทรัพย์ คนละ 1 แสนบาท ส่วนแฟนหนุ่มของ เม พรีมายา ไม่ได้ถูกออกหมายจับ เพราะไม่ได้โฆษณา ซึ่งตอนนี้ตำรวจไซเบอร์ออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งสิ้น 11 หมาย จับกุมได้ 5 คน


ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง พลตำรวจตรี วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ (19 ม.ค.) ติดตามจับได้เพิ่มอีก 4 คน ในพื้นที่ภาคใต้ 1 ในนั้นคือ "นางสาว รัชนันท์ เมืองประเทศ หรือ นุ่มนิ่ม" ลูกข่ายคนสนิท ที่ มีภาพปรากฏถ่ายรูปคู่รถหรูและเป็นคนโพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดีย ที่อ้างว่าลงทุน 6000 บาทจะได้กำไร 15 ล้าน ใน 3 เดือน จึงทำให้กระแสแบรนด์พรีมายาเป็นที่รู้จัก โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการคุมตัวมาสอบปากคำที่ สอท. ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวในวันนี้เช่นกัน


เมื่อประมาณ 8 โมงครึ่งที่ผ่านมา เม พรีมายา โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก บอกว่า "เมไม่ได้ยืนหยัดกับการสู้ชีวิตมากมายขนาดนี้แค่เพื่อตัวเอง แต่เดินหน้าเพื่อพวกเราทุกคน ทุกคนสู้ ตั้งใจ ทุ่มเทมามากจนทำให้เธออ่อนแอและยอมแพ้ไม่ได้ พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจจากคนที่ร่วมทำธุรกิจด้วยกัน อุปสรรคเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ขนาดของอุปสรรคมาพร้อมกับขนาดของธุรกิจ


ปัญหาครั้งนี้ไม่ต้องใช้ใจมารักหรือพยายามเข้าใจ สังเกตจากการกระทำเจตนาได้ ที่ผ่านมาบริสุทธิ์ใจมากแค่ไหน ไม่มีเจตนาไม่ดีในการทำธุรกิจแม้แต่ครั้งเดียว ไม่มีใครกล้าเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยงทำสิ่งไม่ดีหรอกนะ เชื่อว่าไม่ว่าปัญหาไหน ๆ ที่เข้ามา เมจะผ่านไปได้อย่างแข็งแกร่งเหมือนที่ผ่านๆ มา"


ในเฟซบุ๊กเธอมีคนเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก หลายคนบอกว่าเม เป็นคนสู้ชีวิต ขายเครื่องสำอางมาตั้งแต่ตอนเรียน ก็ไม่แปลกหากจะมีได้อย่างทุกวันนี้ บางคนแซะว่า จับเม เพราะต้องการกลบกระแสพนันออนไลน์


ล่าสุดชาวเน็ตไปขุดคลิปพบว่า เมื่อกลางปี 2565 เม พรีมายา เปิดคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามย่านเอกมัย-รามอินทรา ซึ่ง ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน ไปร่วมด้วย รวมทั้งมีคลิป ดีเจแมน และ ใบเตย ไปใช้บริการ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ใบเตย เป็นหนึ่งในหุ้นส่วนคลินิก


โดยใน ติ๊กต็อก primaya.official พรีมายา โพสต์คลิปขณะนั้น ว่า ไว้ใจร่วมลงทุน 8 หลัก เปิดใจ ใบเตย อาร์สยาม ต่อหน้า เม พรีมายา ครั้งแรก, นักธุรกิจสาว ร่วมหุ้น ดาราสาว ครั้งแรกในวงการออนไลน์ ทุ่มงบอัดฉีด 10 ล้านบาท ศัลยกรรมเปลี่ยนใหม่ยกทีม


อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://youtu.be/hNOh-0NZelw

คุณอาจสนใจ