อาชญากรรม

ผัวหึงโหดคิดว่าเมียมีชู้ คว้ามีดไล่ฟันเจ็บสาหัสคาร้านข้าวสาร เมียสุดทน ขอเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย JitrarutP

6 ม.ค. 2566

97 views

ผัวหึงโหด เดินปรี่คว้ามีดไล่ฟันเมียคาร้านขายข้าวสารบาดเจ็บสาหัส อ้างอัดอั้นที่เมียมีชู้แล้วหนีหายไป 6 เดือน ฝ่ายเมียแฉ อยู่กับผัวคนนี้ถูกเลี้ยงด้วยลำแข้งเป็นประจำ ครั้งนี้โดนหนักไม่ขอทน จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


กล้องวงจรปิดหน้าร้านที่เกิดเหตุ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อก ใส่เสื้อลายสก็อตเดินเข้าไปร้าน โดยที่ในมือไม่ได้ถืออะไร ผ่านไปประมาณ 7 วินาที เห็นแมววิ่งออกร้านด้วยความตกใจ จากนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่ง ถูกชายสวมหมวกกันน็อกใช้มีดพร้าด้ามยาวไล่ฟัน วิ่งหนีตายมาล้มที่หน้าร้าน แม้มีดจะหลุดมือ แต่ฝ่ายชายก็ยังเก็บมีดไปฟันซ้ำอีก จนชาวบ้านแถวนั้นต้องมาช่วยห้ามแล้วแย่งมีดไป

ขณะที่กล้องวงจรปิดในร้าน เห็นฝ่ายหญิงยืนอยู่ที่โต๊ะ พอฝ่ายชายเดินเข้าไป ก็หยิบมีดที่ซ่อนไว้ในเสื้อ ออกมาไล่ฟันฝ่ายหญิง ที่ตกใจส่งเสียงกรีดร้องพร้อมกับวิ่งหนีออกมาทางหน้าร้าน เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ ที่ร้านขายข้าวสารในเขตเทศบาลตำบลหนองฉาง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี

ตำรวจ สภ.หนองฉาง เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นางศุภาวรรณ อายุ 50 ปี ผู้จัดการร้านที่เกิดเหตุ ถูกมีดฟันเข้าที่ศีรษะ และข้อศอกขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาล จากนั้นรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลหนองฉาง

ส่วนคนร้ายคือ นายบุญมา อายุ 55 ปี สามีของผู้บาดเจ็บ ถูกพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่บริเวณนั้นช่วยกันจับตัวไว้รอตำรวจมาคุมตัวไปดำเนินคดี ซึ่งนายบุญมา พูดด้วยความคับแค้นว่า ทำลงไปด้วยความอัดอั้น เก็บกดมานาน ที่ภรรยาคบชู้แต่ไม่ยอมรับ แถมยังโกหก ทั้งที่ตนเองรู้มา 2 ปีแล้ว พอต่อว่า ก็หนีไปโดยแยกกันอยู่มานานกว่า 6 เดือน จนวันนี้สบโอกาสจึงมาก่อเหตุ

ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตอนเกิดเหตุอยู่ในร้านใกล้ๆ กัน ได้ยินเสียงคนร้องกรี๊ด ตอนแรกคิดว่ารถชนกัน จึงเดินออกมาดูกลายเป็นคนไล่ฟันกัน จึงวิ่งเข้าไปห้าม แต่ผู้ก่อเหตุได้หันมีดมาทางตนเอง จึงถอยหลังรอจังหวะจนแย่งมีดมาได้ จากนั้นก็มีคนเข้ามาช่วยกันล็อกตัว

เช้าวันนี้ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านของผู้บาดเจ็บ แต่ไม่มีใครอยู่บ้าน เนื่องจากผู้บาดเจ็บยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงไปพูดคุยกับ นายธีร์ อินเล็ก ผู้ใหญ่บ้าน เผยว่า สองสามีภรรยาคู่นี้ขยันทำมาหากิน อยู่กินกันมาจนลูกโตและบวชเรียนแล้ว แต่ก่อนทั้งคู่ช่วยกันขายขนมครก กระทั่งช่วงหลังฝ่ายหญิงไปเป็นลูกจ้างที่ร้านขายข้าวสาร ตนไม่ได้รู้เรื่องอะไรมาก รู้ว่าฝ่ายหญิงมีการฟ้องหย่า และแยกกันอยู่พักหนึ่งแล้ว ซึ่งนายบุญมา เคยบอกว่า เมียหนีอยากจะฆ่าทิ้ง ตอนนั้นก็ได้ห้ามปรามไปว่าอย่าทำแบบนั้นเลย ปกตินายบุญมาเป็นคนดี แต่ถ้าดื่มเหล้าจะกลายเป็นอีกคน เชื่อว่า ที่นายบุญมาก่อเหตุ คงไม่ได้ตั้งใจถึงกับเอาชีวิต อาจแค่ข่มขู่ เพราะหากจะฆ่ากันจริงๆ ด้วยความยาวของมีดที่ใช้ก่อเหตุ ฟันทีเดียวก็ตายแล้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้วิดีโอคอลคุยกับผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตอนนี้ยังปวดหัว และเจ็บระบมตามร่างกาย วันเกิดเหตุอดีตสามีเดินเข้ามาในร้าน ไม่พูดไม่จา มาถึงก็หยิบมีดกระหน่ำฟันทันที ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยทำร้ายร่างกายตนเองมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะเห็นเป็นเรื่องผัวเมีย แต่ครั้งนี้จะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และจะไม่คืนดีเด็ดขาด พร้อมยืนยันตนเองไม่ได้มีชู้

คุณอาจสนใจ

Related News