อาชญากรรม

พ่อโหดยังปฏิเสธ ฆ่าลูก 3 ขวบ ให้การวกไปวนมา อ้างถูกผีหลอกทิ้งลูกกลางป่า ตร.ส่งฝากขังพรุ่งนี้

โดย chutikan_o

5 ม.ค. 2566

65 views

คดีพ่อฆ่าลูกสาววัย 3 ขวบ เอาดินยัดปากทิ้งศพกลางไร่มัน ที่นครสวรรค์ แล้วขี่รถจยย.หนีไปจนมุมที่ชลบุรี ให้การอ้างถูกผีหลอก ตกใจหนี ทิ้งลูกไว้ไม่รู้ว่าตาย ล่าสุดตร.สอบปากคำอีกรอบ ยังให้การวกไปวนมา ไม่รับสารภาพ

จากกรณีนายรณชัย หรือ เจมส์ อายุ 27 ปี ก่อเหตุอุ้มลูกสาววัย 3 ขวบ ไปจากที่นอน แล้วเอาดินยัดปากลูกจนขาดอากาศหายใจ ทิ้งศพไว้กลางไร่มันสำปะหลังด้านหลังบ้านที่ ต.บ้านไร่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ก่อนจะขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป เหตุเกิดช่วง 04.00 น. วันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางตำรวจ สภ.ลาดยาว ได้ติดตามตัว พร้อมประกาศให้เป็นบุคคลอันตราย เนื่องจากมีการนำถังแก๊สไปฝังดินไว้บริเวณหลังบ้าน พร้อมทิ้งจดหมายที่มีการระบุชื่อคนในครอบครัวของตัวเอง และครอบครัวของอดีตภรรยา ว่าจะต้องตายทั้งครอบครัว

นางอนงค์นาฎ แม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุสลดเพียง 1 วัน ลูกชายได้ขุดดินฝังถังแก๊ส และเขียนจดหมาย ระบุรายชื่อว่าต้องตายกันทั้งครอบครัว (จดหมายระบุชื่อ 1.น้าฮาย คือ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ เป็นญาติๆ กัน 2.ยายเล้ง เป็นแม่ของนางอนงค์นาฎ 3.ไอ้เจ และครอบครัวของมัน ต้องตายทั้งครอบครัว 4.อดีตภรรยาและครอบครัว) และจะเผาบ้านด้วยน้ำมันเบนซิน พร้อมกันนี้ในจดหมายยังระบุด้วยว่า ตอนนี้ทำสำเร็จไป 2 ข้อจากทั้งหมด 4 ข้อแล้ว

เมื่อวานนี้ (4 ม.ค. 66) ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้จับกุมนายรณชัย ได้ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.หนองข้างคอก ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมรถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าเวฟ สีดำ หลังได้รับแจ้งจากพลเมือง โทรศัพท์เข้าไปที่ 191 แจ้งพบบุคคลต้องสงสัย มีลักษณะเหมือนคนร้ายพ่อฆ่าลูกที่ จ.นครสวรรค์ ตำรวจสายตรวจจึงเข้าไปตรวจสอบ พบคนร้ายกำลังเดินออกจากห้องน้ำ จึงเข้าควบคุมตัว เมื่อสอบถามชื่อ ก็พบว่าตรงกับชื่อของผู้ต้องหาจริง จากนั้นนำตัวมาตรวจหาสารเสพติด พบมีสารเสพติดในร่างกาย

ขณะที่ผู้ต้องหา ให้การด้วยท่าทีที่ไม่สลด อ้างว่าวันเกิดเหตุ ได้ยินเสียงมีคนมาอุ้มลูกไปจากที่นอน เลยเดินตามไปและพบลูกอยู่ในป่ามัน จากนั้นก็ถูกผีผู้หญิงแก่ ผมยาวหลอก เขาตกใจกลัวเลยวิ่งหนี และทิ้งลูกไว้ มารู้ทีหลังว่าลูกตายแล้ว เขาไม่ได้ทำอะไรลูกเลย

ส่วนสาเหตุที่ขี่รถมา จ.ชลบุรี เขาจะไปรับแฟนใหม่ที่บางแสน พอใกล้จะถึงได้แวะเติมน้ำมัน เข้าร้านสะดวกซื้อ และเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็เจอกับทางตำรวจ เลยถูกจับกุมดังกล่าว ซึ่งนักข่าวพยายามซักว่าเสียใจ หรืออยากจะขอโทษที่ทิ้งลูกไหม เจ้าตัวก็ได้แต่เอามือปิดหน้าปิดตาพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง

ขณะที่เมื่อคืนนี้ ตำรวจ สภ.ลาดยาว ได้นำตัวนายรณชัย กลับมาสอบปากคำที่ สภ.ลาดยาว ขณะที่ลงจากรถตู้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายรณชัยอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ยังยืนยันว่า ไม่ได้เสพยา ไม่ได้ฆ่าลูกสาว ไม่ได้เขียนจดหมายขู่ฆ่า ไม่ได้ฝังถังแก๊สไว้ที่สวนต้นยูคาลิปตัสหลังบ้าน แต่เขาโดนผีหลอกที่ไร่มันสำปะหลังจึงแยกทางกับลูกสาว และขี่รถมอเตอร์ไซค์ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ หนีผีไปถึง จ.ชลบุรี แต่ก็ยอมรับเสียใจต่อการจากไปของลูก

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 ม.ค. 66) พันตำรวจเอกนิวัติ พิพัฒนสิริ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เดินทางไปที่ สภ.ลาดยาว เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดยใช้เวลาพูดคุยกับนายรณชัย ผู้ต้องหานานกว่า 30 นาที ซึ่งทางนายรณชัย ก็มีท่าทีผ่อนคลายขึ้น แต่ยังคงให้การปฏิเสธ ไม่ได้ฆ่าลูก และไม่ได้ก่อเหตุใดๆ เลย พร้อมกับยังยืนยันว่าถูกผีหลอกจึงต้องหนีเท่านั้น

หลังจากนั้นนายเจ ซึ่งเป็นพี่ชายของนายรณชัย ได้เดินทางมาจากกรุงเทพ เพื่อมาเยี่ยมน้องชาย ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า เขาทราบข่าว จึงเดินทางเอาข้าวเอาน้ำมาให้ด้วยความเป็นห่วง เรื่องที่เกิดขึ้นก็รับไม่ได้ และต้องการให้ดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด ซึ่งทราบว่าน้องชายเคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงลาขาดกับน้องชายมาได้ 2 ปีแล้ว

ด้าน พันตำรวจเอกนิวัติ กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ผู้ต้องหา ยังไม่รับสารภาพ เหมือนเจ้าตัวยังอยู่ในอาการคนเมายา เบื้องต้นอ้างว่าถูกผีหลอกเลยทิ้งลูก สำหรับการสอบปากคำเจ้าหน้าที่จะเชิญลุงหนอง ซึ่งเป็นคนที่นายรณชัย ให้เคารพและสนิทรวมไปถึงไว้ใจด้วยมาร่วมสอบปากคำ สำหรับเรื่องจิตเวชนั้นผู้ต้องหามีประวัติรักษาจริง ส่วนในวันพรุ่งนี้ จะนำตัวนายรณชัย ส่งฝากขังเรือนจำนครสวรรค์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่น

คุณอาจสนใจ

Related News