อาชญากรรม

รวบแล้ว! ผัวขี้หึงทุบเมียแย่งลูกจากอก เด็กปลอดภัยคืนให้แม่แล้ว ฝ่ายหญิงยันแยกทางถาวร

โดย chutikan_o

20 ธ.ค. 2565

64 views

ภรรยาสุดทน ถูกสามีขี้หึงตบตี พาลูกหนี สุดท้ายถูกตามมาทำร้ายแย่งลูกไปจากอก ล่าสุดตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว เด็กปลอดภัยกลับมาอยู่กับผู้เป็นแม่แล้ว ฝ่ายหญิงเผยขอแยกทางถาวร ไม่ขอยุ่งเกี่ยวคนใช้ความรุนแรง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์ผู้หญิง 2 คนจอดรถมอเตอร์ไซค์อยู่ริมทาง กำลังถูกผู้ชายเสื้อดำตรงเข้าทำร้ายด้วยการทุบตี พร้อมทั้งฉุดกระชากตัวเด็กไปอุ้มไว้ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะแย่งลูกชายวัยประมาณ 1-2 ขวบ ไปจากหญิงผู้เป็นแม่ โดยเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณริมถนนหน้าหมู่บ้านหนองตาคง หมู่ 8 ตำบลหัวทะเล อำเภอเมืองนครราชสีมา

ล่าสุดวันนี้ นางสาวน้ำ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี หญิงในคลิป กล่าวว่า เธอคบกับนายเอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี มาได้ประมาณ 6 ปี ช่วงแรกก็นิสัยปกติ แต่พอมาช่วงหลังที่เธอตั้งท้อง ก็เริ่มมีอาการหึงหวง และแสดงพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายเธอบ่อยครั้ง ช่วงที่คลอดลูกชายมา ก็ได้ใช้นามสกุลเธอ ยิ่งทำให้นายเอเกิดความไม่พอใจหาว่าเธอแอบนอกใจ หลังจากนั้นก็เกิดการทะเลาะกันเรื่อยมา

จนเมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายเอได้ทำร้ายทุบตีเธอจนได้รับบาดเจ็บ เบ้าตาข้างซ้ายเขียวช้ำ ร่างกายฟกช้ำไปหลายที่ จึงตัดสินใจพาลูกชายวัย 1 ขวบครึ่ง ออกมาพักอยู่ที่ร้านอาหารที่ทำงานอยู่ เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก แต่นายเอ ก็ตามมารังควาน และได้มาแย่งลูกกับเธอตามคลิป ก่อนที่จะพาหนีไป หลังจากนั้นเธอจึงได้แจ้งความ ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อให้เร่งติดตามตัวนายเอ เพราะเป็นห่วงลูกมาก

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (19 ธ.ค.) นายเอ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว พร้อมนำลูกชายมาคืนให้ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับนายเอให้ถึงที่สุด ส่วนลูกชายเธอก็จะเลี้ยงเอง และยืนยันว่าจะไม่กลับไปคืนดีกันแน่นอน ขอแยกทางกันอย่างถาวร เพราะนายเอเป็นคนที่ชอบใช้ความรุนแรง เธอไม่อยากไปยุ่งเกี่ยวอีก

ขณะที่วันนี้พนักงานสอบสวนได้นำตัวนายเอ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมาแล้ว โดยได้แจ้งข้อกล่าวหาตามความผิดต่อเสรีภาพ และข้อหาทำร้ายร่างกายกระทำต่อบุคคลครอบครัว ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีญาติของผู้ต้องหาไปยื่นขอประกันตัวแต่อย่างใด


คุณอาจสนใจ

Related News