อาชญากรรม

จับพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดลูก 2 คน อายุต่ำกว่า 13 หลบหนีจากนราธิวาสไปถูกรวบที่นนทบุรี

โดย JitrarutP

15 ธ.ค. 2565

103 views

ตำรวจปราบปรามรวบพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดลูกเลี้ยงอายุต่ำกว่า 13 จำนวน 2 คน หลบหนีหมายจับจากนราธิวาส แต่สุดท้ายถูกจับได้ที่นนทบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองปราบปราม เข้าจับกุมผู้ต้องหาชายอายุ 39 ปี ได้ที่ริมถนนแห่งหนึ่งในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี หลังผู้ต้องหาก่อเหตุกระทำชำเราลูกเลี้ยง 2 คน เหตุเกิดที่จังหวัดนราธิวาส จากนั้นตำรวจกองปราบปรามได้คุมตัวชายคนดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่มเติม

ตำรวจกองปราบปราม เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณเดือนกันยายนที่ผ่านมา แม่ของเด็กหญิงทั้ง 2 คน ลูกคนโตอายุ 13 ขวบ และลูกคนเล็กอายุ 12 ขวบ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.รือเสาะ ว่าผู้ต้องหาซึ่งเป็นสามีใหม่ ได้กระทำชำเราล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวทั้ง 2 คนมาแล้วหลายครั้ง เป็นเวลานานหลายเดือน โดยอาศัยจังหวะที่แม่ของเด็กทั้ง 2 คน ไม่อยู่ที่บ้าน ต่อมาลูกทั้ง 2 คน มีอาการเซื่องซึม จึงสอบถามและรู้ว่าลูกถูกสามีใหม่ข่มขืน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ แต่ผู้ต้องหาไหวตัวหลบหนีออกนอกพื้นที่

จากการสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหาขับรถบรรทุกส่งของในพื้นที่ภาคกลางและภาคเหนือ จนกระทั่งตำรวจสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้มาพักอาศัยอยู่ที่ จ.นนทบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัว ในระหว่างที่ผู้ต้องหาเดินออกมาจากบ้านพักเพื่อมาที่รถบรรทุก

เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่สามีหรือภริยาของตน โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ทั้งนี้จากการสอบสวน ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำล่วงละเมิดลูกเลี้ยงทั้ง 2 คน โดยตำรวจกองปราบปรามจะนำตัวผู้ต้องหาส่งให้กับตำรวจ สภ.รือเสาะ ซึ่งเป็นเจ้าของคดีดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News