อาชญากรรม

เมียฉุนผัวสั่งห้ามเที่ยวกลางคืน ทะเลาะเดือดโทรตามเพื่อนชายมาช่วย ยกพวกบุกแทงผัวดับ

โดย paweena_c

29 พ.ย. 2565

1.4K views

หนุ่มเข้าใจผิดคิดว่าแฟนสายเที่ยวจะหนีเที่ยว เกิดทะเลาะมีปากเสียง จนฝ่ายหญิงโทรหาเพื่อนชายมาช่วย บุกเข้ามาแทงสามีเสียชีวิตถึงในห้องพัก


เมื่อช่วงตี 1 ของวันที่ 28 พ.ย. กล้องวงจรปิดจับภาพชาย 3 คน พากันขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์สีดำไม่ติดป้ายทะเบียน มาจอดที่หน้าหอพักแห่งหนึ่ง ในชุมชนเคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ก่อนจะพากันเข้าไปในหอพัก


หลังจากนั้นภาพวงจรปิดที่ชั้น 5 จับภาพชายทั้ง 3 คน ได้เดินไปที่หน้าห้องหนึ่ง และเคาะประตูเรียกฝ่ายหญิงให้เปิดประตู ก่อนที่ชาย 3 คน จะกรูกันเข้าไปในห้องดังกล่าว ซึ่งภาพดังกล่าวถูกใช้เป็นหลักฐานสำคัญให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน เข้าควบคุมตัวกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด ได้แก่ นายจิระพันธ์ อายุ 25 ปี นายเปรมสุข อายุ 24 ปี และนายไชยยา อายุ 24 ปี ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย


หลังจากทั้ง 3 ได้บุกเข้าไปใช้มีดทำครัวจ้วงแทงที่หน้าท้องและตามร่างกายหลายแห่งใส่นายสุริยา สุทารัตน์ อายุ 25 ปี จนบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลบางนา 2 แต่นายสุริยาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการลงพื้นที่สำรวจห้องที่เกิดเหตุ ยังพบร่องรอยการต่อสู้ และคราบเลือดเต็มพื้นห้องและผนังข้าง ทางผู้ดูแลหอพัก กล่าวว่า ห้องเกิดเหตุมีคู่สามีภรรยามาเช่าห้องได้ประมาณ 3 เดือน ที่ผ่านมามักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง สาเหตุที่ทราบจากคนข้างเคียงคือ ฝ่ายหญิงชอบออกไปเที่ยวกลางคืน แต่ฝ่ายชายไม่อยากให้ออกไป จนเกิดมีปากเสียงกัน ล่าสุดทราบว่ามีปากเสียงกันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำจนกระทั่งมาเกิดเหตุร้ายดังกล่าว


ตำรวจสืบสวน สภ.บางเสาธง ได้ติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด มีรายงานว่า นายไชยยา หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ถูกมีดฟันที่คิ้วซ้ายจนบาดเจ็บด้วย ตอนนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยมีตำรวจเฝ้าอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ตำรวจยังเชิญตัวนางสาวกนิษฐา อายุ 22 ปี ภรรยาของผู้ตายมาสอบปากคำไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนทางคดี


นางสาวกนิษฐา กล่าวว่า เธอคบและอยู่กินกับผู้ตายมาได้ประมาณ 5 เดือน ยอมรับว่าชอบเที่ยวแต่ก็ไม่บ่อย และมีปากเสียงกับนายสุริยาบ่อยแต่ไม่ได้รุนแรง ฝ่ายนายสุริยามักชอบดื่มเบียร์เป็นประจำ พอเมาก็มักชวนทะเลาะมีปากเสียงกัน กระทั่งเมื่อช่วงค่ำสามีออกไปซื้อเบียร์มาดื่ม 2 ขวด จนเมาได้ที่ ฝ่ายสามีเห็นเธออาบน้ำแต่งตัวแล้วเข้าใจผิดคิดว่าเธอจะออกไปเที่ยว จนเกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง สามีได้คว้ามีดขึ้นมาข่มขู่ ทำให้เธอหวาดกลัว จึงตัดสินใจโทรตามเพื่อนชายที่ทำงานด้วยกัน รู้จักและสนิทสนมกันได้ 2 เดือนกว่าให้มาช่วย จนอีกฝ่ายมาถึงพร้อมกับเพื่อน พอเปิดประตูเข้ามาสามีใช้มีดฟันที่คิ้วของ 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ จนเกิดการต่อสู้ชุลมุนกัน สุดท้ายมาพบว่าสามีถูกฟันหลายแผลจึงรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ


ด้านนายเปรมสุข ชายคนสนิทของฝ่ายหญิง กล่าวว่า รู้จักและสนิทสนมกับฝ่ายหญิงจริง เพราะทำงานที่เดียวกัน ช่วงค่ำก่อนเกิดเรื่องฝ่ายหญิงโทรมาบอกให้มารับเพราะทนสามีไม่ไหว แต่เขาไม่ได้ไป จนช่วงดึกฝ่ายหญิงโทรมาตามอีกครั้งบอกว่าอีกฝ่ายมีมีดทำทีจะแทง เขาจึงโทรตามเพื่อน พากันมาที่ห้องฝ่ายหญิง เพื่อมาเคลียร์ใจ แต่พอเปิดประตูเข้าไปกลับถูกฝ่ายคนตายใช้มีดฟันเพื่อน จึงเกิดการต่อสู้กัน


ล่าสุด ช่วงสายที่ผ่านมา พี่สาวและน้องสาว เดินทางมาเชิญวิญญาณผู้ตายที่หอพักที่เกิดเหตุ ก่อนจะไปรับศพเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดใน จ.ร้อยเอ็ด โดยทั้งคู่ กล่าวว่า ผู้ตายกับแฟนสาวอยู่กินกันมา 5 เดือนแล้ว ปกติผู้ตายเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด เป็นคนใจเย็น และเป็นคนดีคนหนึ่ง ถ้าไม่สุดจริงๆ จะไม่เล่าให้ใครฟัง ที่เคยเล่าให้พี่น้องฟังก็เรื่องทะเลาะกับนางสาวกนิษฐา เพราะเขาเป็นคนชอบเที่ยวกลางคืน ชอบกลับบ้านดึกๆ พอมีปากเสียงกันหนักๆ พี่ชายจะขอมานอนห้องน้องสาว 2-3 ครั้งแล้ว พอพี่ชายเล่าให้ฟังก็จะบอกว่าอย่าไปมีอคติกับแฟนสาวเขา ที่สำคัญพี่ชายไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิง

คุณอาจสนใจ

Related News