อาชญากรรม

ดาราสาวแฉ! พระเอกช่องใหญ่บุกบ้าน-ข่มขู่ เปิดหน้าสู้เพราะต้องการให้หยุดพฤติกรรม

โดย paweena_c

18 พ.ย. 2565

188 views

ดาราสาว ออกมาโพสต์แฉ อ้าง พระเอกหนุ่ม บุกบ้านคุกคาม ข่มขู่ พร้อมยืนยันที่ออกมาโพสต์ เพราะต้องการให้ผู้ชายหยุดพฤติกรรมดังกล่าว


จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ โพสต์ "แจ้งหมายข่าว จะมาแจ้งเรื่องพอดี ถูกระเอกช่องใหญ่คุกคาม ข่มขู่ ตอนนี้ห่วงความปลอดภัยของตัวเองค่ะ


พร้อมระบุว่า "อันนี้คลิปวงจรปิดจากบ้านตรงข้ามเยื้องๆที่เขาไปจอดรถ วันเวลาตามในคลิปเลย เขาบังคับให้เรามาคุยกับเขา แล้วเขาก็โวยวาย อะไรคือจับใจความไม่ได้เลย เขาเมามาก


ต้องเล่าก่อนว่าเหตุการณ์ที่ไปแจ้งความเราไม่ได้ทะเลาะเค้า เค้าไปทะเลาะกับ ผญ อีกคนของเค้า แล้วไปบุกรุกคนนั้น แล้วมาบอกเรา เราเลยไปห้ามไว้ แล้วนัดเจอที่ฟู้ดแลนด์รามอินทรา ปรากฏว่า พอเราจอดรถปุ้ป เค้าเอาเหล็กมาตีรถเราเลย เรารีบลงไป เพราะเค้ากำลังจะไปตีรถคันอื่นๆ เราไปจับเค้าไว้ แล้วเค้าก็ตะโกนด่า รปภ ตรงนั้น ไอ้เหี้..อะไรแบบ นี้ เขาก็ดูเมาไม่รู้ว่าเมาเหล้า หรือเมาอะไรมา


เหตุการณ์วันนั้นก็เราก็ไม่ได้ไปแจ้งความเพราะว่าเรากับเขาไม่ได้ทะเลาะอะไรกันโดยตรงแล้วก็คิดว่าเขาก็น่าจะจบกับเรา แต่ปรากฏว่าวันที่ 23 ตุลาคมเขามาที่หน้าบ้านเราตอน 01:30 น แล้วมาข่มขู่ว่าจะทำลายชื่อเสียงเราทำให้เราอับอาย แต่โดยพฤติกรรมของเขาตอนอยู่ด้วยกันเขาเป็นคนอารมณ์รุนแรง เลยทำให้คุณแม่ห่วงเรื่องความปลอดภัยเพราะเราเป็นผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว


เราเป็นผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว เราเคยสนิทกันเขาถึงเข้าออกหมู่บ้านเราได้ แต่หลังจากเหตุการณ์นี้เราก็บอกกับ รปภ. หมู่บ้านแล้วว่าไม่ให้ใครเข้ามาที่บ้านเรา แต่แม่เป็นห่วงว่าถ้าเราออกไปนอกบ้านไปทำงานหรือออกไปข้างนอกล่ะเราเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว และต่อมาเวลา 3:00 น ของวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาโทรมาโวยวายว่าจะบุกมาที่บ้านอีก บอกว่ามึงกับกูได้เจอกันแน่"


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับ มินดา ดาราสาว เปิดเผยว่า เธอเองรู้จักกับพระเอก คนดังกล่าวได้ประมาณหนึ่งปี ซึ่งไปเจอกันที่งานรับรางวัลแห่งหนึ่ง ได้พูดคุยกันเรื่อยมา ซักระยะหนึ่งได้ จึงนัดเจอกัน และรู้จักกันมากขึ้น ความสัมพันธ์เป็นมากกว่าเพื่อน


ต่อมาพระเอกคนดังกล่าวมีพฤติกรรมแปลกๆ เช่นมีอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย เวลาพูดไม่เข้าหูจะโมโหเป็นฟืนเป็นไฟ คล้ายกับคนไม่สมประกอบ และยังมีปัญหาเรื่องเจ้าชู้ ซึ่งทำให้เธอต้องลดสถานะเป็นเพื่อนกัน ซึ่งมีการพูดคุยกันมาโดยตลอดในฐานะที่เป็นเพื่อนกัน


และ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2565 ทำให้เธอรู็สึกไม่ดีกับพระเอกคนกล่าว เนื่องจากเขาได้ ส่งรูปภาพและข้อความมาบอกเธอว่า กำลังเข้าไปบุกคอนโดผู้หญิงคนหนึ่ง ที่บอกว่าท้องกับเขา ซึ่งเธอเองพยายามห้ามและบอกว่าไม่ดี จึงรีบเดินทางไปหา


แต่พอไปถึงพระเอกคนดังกล่าวกับมีอารมณ์ฉุนเฉียว เอาไม้ มาฟาดรถของเธอเองและกำลังจะเดินไปฟาดรถคันอื่น เธอเองจึงรีบวิ่งเข้าไปห้ามให้สงบสติอารมณ์ และหลังจากเกิดเหตุการณ์วันนั้นเธอเอง ก็ไม่ได้ติดต่อกับพระเอกคนดังกล่าวอีกเลย


ต่อมาเมื่อคืนวันที่ 23 ตุลาคม 2565 เวลาตี1.30 นาที พระเอกคนดังกล่าว โทรเข้ามาหาเธอ และบอกว่าอยู่หน้าบ้าน ให้ตนเองออกไป หลังจากเธอออกไปก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมากเพราะเขาโวยวายตะโกนและพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมา พูดจาทำนองว่าเธอเองจะไปทำลายชื่อเสียงของเขา พอเขาโวยวายจนพอใจ เขาถึงเดินทางกลับ จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย


จนล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ตอนตี 3 ในขณะที่เธอหลับอยู่นั้นพระเอกคนดังกล่าวได้โทรเข้ามาหาและข่มขู่ว่าจะมาบุกที่บ้านของเธอ และยังบอกอีกว่ามึงเจอกับกูแน่ ทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัวเนื่องจากเธอพักอาศัยอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง


ซึ่งสิ่งที่เธอโพสต์ไป เธอไม่ได้ต้องการออกมาแฉหรือทำลายชีวิตใคร แต่ที่เธอออกมาเนื่องจากกลัวว่าเธอจะได้รับอันตราย อยากให้พระเอกคนดังกล่าวหยุดพฤติกรรมเช่นนี้


สำหรับ มินดา เธอเคยเป็นอดีตแฟนของแซ็ค ชุมแพ นักร้องหนุ่ม จนถึงขั้นฟ้องหมิ่นประมาท เรียกร้องเงิน 2 ล้านบาท และค่าเสียเวลาคบกัน และกล่าวหาว่ามินดาประกาศว่าท้อง ทั้งที่ไม่เป็นความจริง ทำให้ได้รับความเสื่อมเสียอับอาย และล่าสุดก็มีข่าวเชื่อมโยงว่าเป็นมือที่สาม ระหว่างอ๊อฟ ศุภณัฐ และธัญญ่า อาร์สยาม หลังเลิกรากัน



คุณอาจสนใจ