อาชญากรรม

พบคลิปเซ็กส์ 'เสี่ย ป.' ร่วมรักหญิงสาว ตร.คุมตัวฝากขัง ไม่สลด! เจ้าตัวยิ้มร่าเดินขึ้นรถ

โดย JitrarutP

28 ต.ค. 2565

1K views

ตำรวจพบคลิปเสี่ย ป. มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวนาน 30 นาที เร่งสืบหาตัวหญิงในคลิป พร้อมส่งโน๊ตบุ๊กไปตรวจเพิ่ม ขณะที่สามีของหนึ่งในผู้เสียหายแฉ ภรรยาถูก เสี่ย ป. บังคับขืนใจ ทั้งที่ตั้งท้อง 2 เดือน ล่าสุด ตำรวจคุมตัวส่งฝากขัง เจ้าตัวยิ้มร่าเดินขึ้นรถ


กรณีตำรวจจังหวัดอุดรธานี บุกค้นบ้านเสี่ย ป. อายุ 55 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หลังได้รับแจ้งจากผู้ปกครองเด็กสาววัย 14-16 ปี ว่า ถูกเสี่ย ป. ชักชวนมาถ่ายคลิปเปลือย แล้วร่วมหลับนอนกับเด็กสาว พร้อมถ่ายภาพและคลิปวิดีโอไว้ โดยจ่ายเงินครั้งละ 600-1,000 บาท


จากการตรวจค้น นอกจากจะเจอเด็กสาวอายุ 15 ปี อยู่ในห้องนอน ยังพบถุงยางอนามัยใช้แล้ว และเหล้า ส่วนห้องนอนเสี่ย ป. ถูกจัดคล้ายสตูดิโอถ่ายรูป ตรวจพบสื่อลามกจำนวนมาก จึงตรวจยึดอุปกรณ์ถ่ายรูป โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ เพื่อไปตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม


เบื้องต้นตำรวจพบคลิปวิดีโอเสี่ย ป. มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว ความยาวประมาณ 30 นาที ในคอมพิวเตอร์พีซี ซึ่งจะตรวจสอบว่าหญิงสาวที่อยู่ในคลิปเป็นใคร อยู่ที่ไหน เพื่อนำตัวมาสอบสวนขยายผลทางคดี


ขณะเดียวกัน หลักฐานทั้งหมดที่ยึดได้ มีคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก พร้อมเมมโมรี่การ์ด รวมถึงคอมพิวเตอร์พีซี ได้ส่งให้พิสูจน์หลักฐาน จ.นครราชสีมา ตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมกู้ข้อมูลที่ถูกลบไปก่อนหน้านี้ มาใช้ประกอบเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี


ขณะเดียวกันมีสามีของผู้เสียหาย ออกมาให้ข้อมูลว่า เมื่อเดือนกันยายน 2563 ได้ผูกข้อมือแต่งงานกับภรรยา หลังจากอยู่กินกันได้ 2 เดือน ภรรยาก็เปลี่ยนไป เริ่มติดเพื่อนและมีเพื่อนมารับออกจากบ้านทุกวัน อ้างว่าไปกินเหล้าบ้านพ่อ จึงสะกดรอยตามไปดู ปรากฏว่า ภรรยาไม่ได้ไปบ้านพ่อตา แต่เป็นบ้านใครไม่รู้ ซึ่งมีรถจอดเต็มไปหมด จึงโทรเรียกภรรยาออกมา แต่ภรรยาบอกว่า ทำธุระอยู่ เดี๋ยวออกมาหา


พอภรรยาออกมาก็เล่าให้ฟังว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของเสี่ย ป. ที่ออกมาหาไม่ได้ตอนแรก เพราะถูกเสี่ย ป.พยายามข่มขืน พอขัดขืนก็ถูกตบตี จึงต้องยอม เพราะตอนนั้นท้องอยู่ 2 เดือน กลัวเสี่ยต่อยท้องจะเป็นอันตรายกับลูก ทำให้ตนเสียใจมาก


วันนี้เสี่ย ป. ให้เงินภรรยามา 2,000 บาท ตอนนั้นไม่กล้าแจ้งความเพราะไม่มีหลักฐาน แต่หลังเกิดเรื่อง จะไปที่ สภ.เมืองอุดรธานี ขอดูภาพคลิปดังกล่าว ว่าใช่ภรรยาของตนเองหรือไม่ หากใช่ก็จะแจ้งความดำเนินคดีต่อไป


เช้าวันนี้ พันตำรวจโท สิงหราช แก้วเกิดมี รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี นำตัวนำตัวเสี่ย ป. มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนส่งตัวไปฝากขัง โดย พันตำรวจโท สิงหราช เผยว่า ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาเพิ่ม จาก 2 ข้อหาเดิม


คือ ครอบครองสื่อลามกอนาจาร และ มีอาวุธปืน แต่จากการตรวจสอบอาวุธ พบว่า ผู้ต้องหามีใบอนุญาตครอบครองอย่างถูกต้อง และให้ร่วมมือเป็นอย่างดี สำหรับคำให้การเป็นประโยชน์กับคดีหรือไม่ ไม่ขอตอบ ส่วนการกู้ไฟล์ในคอมพิวเตอร์ ยังกู้ไม่ได้เพิ่มจากเมื่อวาน


ล่าสุด เมื่อเวลา 11.20 น. ตำรวจนำตัวเสี่ย ป. ขึ้นลงส่งฝากขังศาลจังหวัดอุดรธานี เจ้าตัวไม่ตอบคำถามสื่อ แต่เดินยิ้มร่ามาขึ้นรถ โดยไม่มีท่าทีสะทกสะท้านแต่อย่างใด


คุณอาจสนใจ