อาชญากรรม

เร่งล่า ‘ไอซ์ หลุยส์วิตตอง’ พร้อมแฟนวัย 16 มอมยา ‘เด็ก 13’ ก่อนข่มขืนถ่ายคลิปประจาน

โดย JitrarutP

10 ต.ค. 2565

1.4K views

ตำรวจเร่งล่าตัว “ไอซ์ หลุยส์วิกตอง” พร้อมแฟนสาว หลังก่อเหตุมอมยาเสพติดทั้ง อี และ เค ให้เด็กหญิงอายุ 13 ปี แล้วข่มขืน ขณะที่แฟนไอซ์ วางงานให้เด็กหญิงอายุ 13 ปี มาหาแล้วทำร้ายร่างกายและยังถ่ายคลิปเพื่อประจาน

กรณีคลิปเหจุการณ์เด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกหญิงอายุ 16 ปี ทำร้ายร่างกาย ด้วยการกระทืบที่หัวหลายครั้ง จากนั้นหญิงอายุ 16 ปี ก็ยังลากเด็กหญิงอายุ 13 ปี มากระทืบซ้ำอีก นอกจากนี้ยังมีคลิป ที่เด็กหญิงอายุ 13 ปี รายนี้ ได้ถูกหญิงอายุ 16 ปี จับที่หัวแล้วตบที่ใบหน้าอีก 2 ครั้ง โดยมีเพื่อนของหญิงอายุ 16 ปี ยืนคุมเชิงและพูดข่มขู่

โดยอีกคลิปเป็นคลิปที่เพื่อนของหญิงอายุ 16 ปี ได้ทำร้ายร่างกายเด็กหญิงอายุ 13 ปี ทั้งชก ทั้งตบ และกระทืบ และหญิงที่ทำร้ายยังท้าให้เด็กหญิงอายุ 13 ปี ลุกขึ้นสู้ แต่เด็กหญิงอายุ 13 ปี ก็ไม่ได้ตอบโต้ และร้องด้วยความเจ็บปวด

ต่อมาเด็กหญิงอายุ 13 ปี ได้ร้องขอความช่วยเหลือ กับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด โดยเมื่อคืนนี้ นายเอกภพ ได้พาเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปแจ้งความที่ สน.มีนบุรี โดยนำคลิปที่เด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปมอบให้กับตำรวจเพื่อเป็นหลักฐาน

เด็กหญิงอายุ 13 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนได้ไปที่บ้านเพื่อนของรุ่นพี่ในซอยพระยาสุเรนทร์ 30 โดยในบ้าน มีเพื่อนรุ่นพี่ทั้งชายและหญิงรวมประมาณ 7 คน ต่อมานายไอซ์ ซึ่งในกลุ่มจะเรียกกันว่า ไอซ์ หลุยส์วิกตอง ซึ่งเป็นแฟนของผู้หญิงที่ใส่เสื้อขาวที่ทำร้ายตนที่ปรากฏในคลิป ได้เข้ามาคุยด้วยและเอายาอีมาให้เคี้ยว พร้อมกับพูดจาหว่านล้อม ตอนนั้นตนรู้สึกคึกคะนองจึงนำยาอีมาเคี้ยว จากนั้นตนก็เริ่มรู้สึกตัวลอย และตนก็ถูกนายไอซ์ นำยาเคมาให้ดม มารู้สึกตัวอีกทีก็ถูกนายไอซ์ข่มขืน แต่ตนไม่สามารถต่อสู้ขัดขืนได้เพราะไม่มีแรง

จากนั้นนายไอซ์ ได้พาตนมาส่งที่ห้องพัก เมื่อตนตื่นขึ้นมา นายไอซ์ ได้นำน้ำซึ่งเชื่อว่าได้ผสมยาเสพติดบางอย่าง มาให้ดื่ม แล้วก็ข่มขืนอีก เป็นครั้งที่ 2 ต่อมาวันรุ่งขึ้น นายไอซ์ ได้มาหาตนที่ห้องพักอีก และ ก็ขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ตนไม่ยอมแต่ก็ถูกนายไอซ์ ใช้กำลังบังคับ ซึ่งตนไม่สามารถสู้แรงได้ จึงถูกนายไอซ์ ข่มขืนเป็นครั้งที่ 3

จนเย็นวันเสาร์ เพื่อนของตนได้โทรศัพท์มาชวนตนไปหาที่บ้านหลังเดิม คือในซอยพระยาสุเรนทร์ 30 เมื่อตนไปถึงที่บ้านได้ไม่ถึง 5 นาที แฟนของนายไอซ์ ก็เข้ามาด่าและทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งนอกจากแฟนของไอซ์ ที่ทำร้ายตนแล้ว ยังมีเพื่อนของแฟนไอซ์ มาร่วมทำร้ายตนด้วย

ขณะที่แม่บุญธรรมของผู้เสียหาย บอกว่าหลังจากเห็นคลิปแล้วตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ อีกทั้งลูกของตนและคนที่ทำร้ายก็รู้จักกัน มีอะไรก็น่าจะพูดกันดี ๆ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้เสียหายไปดูบ้านที่เกิดเหตุ พบว่า หน้าบ้านมีป้ายประกาศขายใบกระท่อม โดยในบ้านพบกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในวันเกิดเหตุ แต่ไม่พบตัวนายไอซ์ และแฟนสาว ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจ สน.มีนบุรี จะไปสานข้อมูลไปยัง สน.บางชัน เนื่องจากบ้านที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ ของ สน.บางชัน

ขณะที่นายเอกภพ เปิดเผยว่า หลังได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหาย จึงได้พาไปแจ้งความที่ สน.มีนบุรี โดยพบว่าผู้เสียหายถูกทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ ได้รับบาดเจ็บทั้งปากแตก คางแตก และตามร่างกายเต็มไปด้วยรอยเขียวช้ำ ซึ่งในวันนี้ทางทีมสายไหมต้องรอด ได้พาผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลภูมิพล เพื่อนำใบรับรองแพทย์เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

ทั้งนี้จากการพูดคุยกับผู้เสียหาย พบว่าขณะถูกทำร้ายร่างกาย มีเพื่อนของผู้ก่อเหตุหลายคนยืนคุมเชิง และยังมีการถ่ายคลิปไว้ ที่สำคัญต้องตรวจสอบว่าขณะที่น้องถูกข่มขืนมีการแอบถ่ายคลิปไว้ด้วยหรือไม่ โดยในช่วงบ่ายวันนี้ จะพาผู้เสียหายไปพบตำรวจ สน.บางชัน เพื่อให้พาลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุต่อไป

นอกจากนี้มีรายงานว่า สำหรับนายไอซ์ หลุยส์วิกตอง เป็นวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ที่จะรู้กันในกลุ่มวัยรุ่นในย่านดังกล่าว

คุณอาจสนใจ