อาชญากรรม

สาวม่ายแจ้งจับเฒ่า 75 จับของสงวน เรียก 3 หมื่น จนลดเหลือ 7 พัน ลูกเฒ่ายังไม่ยอม ลั่นไปฟ้องเอา

โดย JitrarutP

4 ต.ค. 2565

303 views

สาวม่ายแจ้งจับเฒ่า 75 ปี ข้อหาอนาจาร หลังบุกบ้านจับของสงวน เรียกค่าเสียหาย 3 หมื่น แต่อีกฝ่ายบอกไม่มีเงิน ให้ได้แค่ 700 บาท คือเงินเบี้ยผู้สูงอายุเดือนเดียว สุดท้ายลูกสาวเฒ่าโต้เดือด ลั่นอยากได้ก็ฟ้องเอา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เสียหายเป็นหญิงม่ายอายุ 48 ปี ชี้จุดเกิดเหตุ บริเวณโซฟา ภายในบ้านพัก ใน อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ว่าเป็นจุดที่เธอถูกชายอายุ 75 ปี มาทำอนาจาร ก่อนที่เธอจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับ ตำรวจ สภ.บ้านผือ


ผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 14 กันยายน 2565 ชายอายุ 75 ปี ขอเข้ามาในบ้านเพื่อมาขอเกี่ยวหญ้าไปเลี้ยงวัว เธอไม่ได้คิดอะไร ก็ตอบตกลง เพราะเห็นเป็นเพื่อนบ้าน ตอนนั้นเธอนั่งอยู่โซฟาในบ้าน จากนั้นชาย 75 ปี ก็เดินเข้ามานั่งที่โซฟาข้างๆ ตน โดยมีลูกสาวนั่งอยู่ที่พื้นใกล้ๆ


ต่อมาชายดังกล่าวก็มาถาม กินข้าวเช้าหรือยัง ลูกไม่ไปทำงานหรือ เธอก็ตอบว่ากินแล้ว แล้วเขาก็ใช้มือซ้ายมาจับก้นตัวเอง พอลูกสาวเธอเผลอ ชาย 75 ปี ก็มาจับนมและอวัยวะเพศเธอ เธอตกใจ เอามืดปัด แล้วก็พูดโวยวาย ทำแบบนี้ได้ไง จึงรีบลุกไปหาเพื่อนที่ตกปลาด้านหลังบ้านทันที จากนั้นก็ได้ไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับชาย 75 ปี ในข้อหาอนาจาร และบุกรุกเคหะสถาน ซึ่งเธอมีหลักฐาน เป็นภาพถ่ายที่ลูกสาวถ่ายไว้ได้


และเมื่อวานนี้ ตำรวจเรียกให้เธอ ไปตกลงค่าเสียหาย เธอจึงเรียกเงินไป 30,000 บาท แต่คู่กรณีไม่ยอม บอกว่าไม่มีเงินจ่าย เธอลดให้เหลือ 12,000 บาท เขาก็บอกว่าไม่มีจ่ายอีก บอกด้วยว่า ถ้าจะจ่ายค่าเสียหายให้ ก็ขอจ่าย 700 บาท ซึ่งเป็นเงินเบี้ยผู้สูงอายุให้ 1 เดือน เธอจึงไม่ยินยอม เพราะทำแบบนี้เท่ากับดูถูกกันเกินไป


ด้าน ลูกสาวชายเฒ่า 75 ปี ที่ถูกแจ้งความ กล่าวว่า วันเกิดเหตุ พ่อไม่ได้บุกรุกเข้าไปในบ้าน แต่หญิงคนดังกล่าวมาเรียกพ่อเธอเข้าไปเอง ซึ่งจะมาเรียกร้องเงินอะไร เธอไม่มีให้ เพราะพ่อไม่ได้มีรายได้อะไร ที่บ้านก็ขายของแต่ไม่ได้มีลูกค้ามากมาย และก่อนหน้านี้ ครอบครัวเธอเคยเอาเงินให้ใช้ เพราะไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก รวมถึงมานับถือพ่อเธอเป็นพ่อด้วย ทำแบบนี้มันเกินไปแล้ว


จากนั้น ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับผู้ใหญ่บ้าน นายปัญญา พันธ์โยคา ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระหว่างนั้น ลูกสาวชาย 75 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ มาที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน แล้วก็โวยวาย ต่างฝ่ายต่างโต้กันเดือด


ทั้งเรื่องที่เคยให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายก่อนหน้านี้ ขณะที่ผู้เสียหายก็โต้กลับ จนมีช่วงหนึ่งบอกว่า เอางี้ ค่าเสียหายที่มาจับของสงวน ขอ 7,000 บาทก็แล้วกัน ทำให้ลูกสาวของชาย 75 ปี เดือด บอกอยากได้ก็ให้ฟ้องเอาละกัน แล้วก็ลุกออกไป ด้านผู้เสียหายบอกด้วยว่า มึงรู้จักกูน้อยไปแล้ว


ด้านผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า อยากให้เรื่องนี้จบๆ ไม่อยากให้เรื่องถึงโรงถึงศาล เพราะถือว่าเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน อยากให้พูดคุยกัน และบอกด้วยว่า ชายรายนี้เคยทำแบบนี้กับผู้หญิงในหมู่บ้านหลายครั้ง แต่ได้ไกล่เกลี่ยตกลงชดใช้ค่าเสียหายกันมาครั้งหนึ่งแล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News