อาชญากรรม

เสมียนหญิงร้อง ‘สิบเอก’ บุกบ้านพักหวังข่มขืน ผบ.บอกใจเย็นๆ พี่น้องกันทั้งนั้น

โดย JitrarutP

14 ก.ย. 2565

6.6K views

เสมียนหญิงร้องโหนกระแส ทหารเด็กบุกบ้านพักพยายามข่มขืน ฝ่ายหญิงมีประจำเดือน หลอกล่อจนรอดหวุดหวิด แต่ก็ถูกทำร้ายร่างกาย พอแจ้งผู้บังคับบัญชา บอกให้ใจเย็นๆ กินข้าวหม้อเดียวกัน อย่าทำให้หน่วยเสียหาย

มีการเปิดเผยคลิปเหตุการณ์สั้นๆ ไม่กี่วินาที ซึ่งผู้เสียหายส่งมายังเพจรายการโหนกระแส พร้อมระบุว่าถูกนายทหารผู้ชายที่เป็นเพื่อนร่วมงานบุกเข้ามาในบ้านพักพยายามข่มขืน แต่ตัวเองกำลังเป็นประจำเดือนจึงหลอกล่อให้ฝ่ายชายอ่อนกำลังยอมปล่อย จากนั้นฝ่ายหญิงก็ฉวยโอกาสวิ่งหนีขึ้นมาบนบ้านพร้อมคว้าโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานได้เพียงสั้นๆ นอกจากคลิปวิดีโอดังกล่าวมีภาพรอยช้ำตามแขนและขาที่เกิดจากการต่อสู้ขัดขืนฝ่ายชาย

ล่าสุด ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ นฤชา กมุทโยธิน ได้ลงพื้นที่พูดคุยกับ น.ส.ออย ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่เสมียนธุรการในค่ายทหารแห่งหนึ่งจังหวัดกาญจนบุรี โดย น.ส.ออย บอกว่าคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านพักของตัวเองในค่ายทหารช่วงเช้าวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ตัวเองกำลังเปลี่ยนชุดเพื่อออกไปราชการกับหัวหน้า

อยู่ๆ สิบเอก ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานที่อยู่ในค่ายทหารเดียวกัน ก็บุกเข้ามาที่บ้านพร้อมบอกว่าขอดูบ้านหน่อย ผัวพี่อยู่ไหม ผมขอมีอะไรด้วยทีหนึ่ง แปปเดียวผมก็เสร็จ น.ส.ออย ก็ตกใจและต่อว่าสิบเอก แต่กลับไม่ยอมหยุด ปรี่เข้ามาปล้ำ ซึ่งเธอก็พยายามดิ้นสู้ขัดขืนสุดกำลัง แต่สู้แรงผู้ชายไม่ไหว

ผู้เสียหายพยายามบอกว่า เธอกำลังเป็นประจำเดือน มีลูกมีสามีแล้ว หยุดเถอะ แต่สิบเอกยังไม่ยอมหยุด พยายาม ล้วงมือเข้าไปถอดกางเกงในและพยายามสอดใส่อวัยวะเพศ จนเห็นว่าเธอเป็นประจำเดือนจริงๆ  ผู้เสียหายจึงหลอกล่อว่า ขอให้หมดประจำเดือนก่อน ค่อยมาวันหลัง และไปนัดกันที่อื่น เพราะที่นี่เป็นบ้านพักในค่ายทหาร พูดกล่อมจนสิบเอกกิตติยอมปล่อย นาทีนั้นรีบคว้า โทรศัพท์มือถือและถ่ายคลิป ไว้ได้เพียงสั้นๆ ก่อนจะวิ่งขึ้นไปบนบ้านเข้าห้องปิดประตูล็อกและโทรศัพท์ให้คนมาช่วย

สำหรับ สิบเอก ผู้ก่อเหตุ เคยทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้งและผู้เสียหายส่วนใหญ่ก็จะเป็นเสมียนหญิงในที่ทำงาน ทำทีจะชวนไปกินข้าวและก็ลวนลามพยายามขอมีอะไรด้วย บางคนรอดมาได้ก็ไม่กล้าแจ้งความเพราะกลัวอับอาย

และก่อนหน้านี้ สิบเอก ก็เคยลวนลามเสมียนหญิงอีกคนในที่ทำงานต่อหน้าเพื่อนร่วมงานหลายคน มีการตักเตือนก็แล้ว ก็ยังทำพฤติกรรมเดิมๆ เหมือนย่ามใจเพราะว่าเป็นเด็กนาย เคยแจ้งเรื่องกับผู้บังคับบัญชาไปก็ไม่มีดำเนินการอะไร บอกว่า ใจเย็นๆ ก่อน พี่น้องกันทั้งนั้น กินข้าวหม้อเดียวกันมา

หลังเกิดเหตุ น.ส.ออย เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ลาดหญ้า แต่กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นในรั้วทหาร เคยตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง แต่เรื่องก็เงียบไป จึงกังวลว่าผู้ก่อเหตุจะได้รับการช่วยเหลือ ตัวเองเคยถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย แต่พอสามีและครอบครัวทราบเรื่องก็ให้กำลังใจ และติดต่อมาที่รายการโหนกระแส เพื่อขอความช่วยเหลือ

ล่าสุด กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายเข้าติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.ลาดหญ้า เบื่องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหาบุกรุก, ทำให้เสียทรัพย์, กระทำอนาจาร และพยายามข่มขืน มีพยานหลักฐานครบถ้วน แต่เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นในรั้วทหารก็อาจจะมีติดเรื่องระเบียบขั้นตอนต่างๆ ที่ทำให้เกิดความล่าช้าไปบ้าง ซึ่งเมื่อวานทางตำรวจได้ทำหนังสือถึง ต้นสังกัดทหารรายนี้ เพื่อตรวจสอบสถานะภาพทางทหารของผู้ก่อเหตุ ก่อนเรียกตัวมาสอบปากคำ เพื่อรวมรวบทำสำนวนส่งฟ้องศาลทหาร พร้อมกำชับพนักงานสอบสวนให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน

ขณะผู้กำกับฯ สภ.ลาดหญ้า ยืนยันว่า ตำรวจแยกแยะออกไม่ยอมให้มีการแทรกแซงคดีอย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News