อาชญากรรม

เหยื่อแท็กซี่ข่มขืนเด็กหญิงอายุ 12 ร้อง ก.ยุติธรรม หลังถูกข่มขู่ หวั่นถูกปล่อยตัว-ก่อเหตุซ้ำ

โดย chutikan_o

5 ก.ย. 2565

119 views

กัน จอมพลัง พาครอบครัวเด็กหญิงอายุ 12 ปี ที่ถูกแท็กซี่ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านข่มขืน ไปร้องขอความช่วยเหลือกับกระทรวงยุติธรรม กลัวผู้ต้องหาหากได้ประกันตัวจะมาก่อเหตุซ้ำ


จากกรณีที่นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พาแม่ของเด็กหญิง อายุ 12 ปี เข้าติดตามความคืบหน้ากับตำรวจ สน.ดอนเมือง


หลังเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา แม่ของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ได้แจ้งความว่า ลูกสาวถูกนายสมบูรณ์ ท่าเฟื้อง อายุ 56 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่และเป็นเพื่อนบ้านกับแม่ของเด็ก ข่มขืนกระทำอนาจาร ที่บ้านพัก แต่ตำรวจไม่ยอมออกหมายจับจนทำให้เกรงว่าจะหลบหนี


โดยหลักฐานสำคัญที่ทำให้แม่มั่นใจว่า ลูกสาวถูกนายสมบูรณ์ข่มขืน เพราะแม่ได้ปลอมเป็นลูกสาว ใช้โทรศัพท์ลูกสาวแชทไปสอบถามนายสมบูรณ์ถึงการมีเพศสัมพันธ์ และนายสมบูรณ์ได้แชทกลับมาว่าไม่ต้องกังวล เพราะปล่อยน้ำข้างนอก


ต่อมาตำรวจ สน.ดอนเมือง สามารถจับกุมนายสมบูรณ์ได้ ขณะขับรถแท็กซี่อยู่ที่ย่านถนนเพชรบุรี โดยที่นายสมบูรณ์อ้างว่ากระทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 12 ปี จำนวน 4 ครั้ง แต่ไม่ได้ข่มขืน โดยตำรวจดำเนินคดีกับ นายสมบูรณ์ ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี


ล่าสุดวันนี้ กันจอม พลัง ได้พาแม่หญิงอายุ 12 ปี ไปทำเรื่องขอคุ้มครองพยานที่กระทรวงยุติธรรม หลังนายสมบูรณ์ข่มขู่ว่าจะทำร้ายคนในครอบครัว เพราะถูกตำรวจจับ


กัน จอมพลัง กล่าวว่า แม้ตำรวจจะจับนายสมบูรณ์ได้แต่ ครอบครัวของเด็กหญิงอายุ 12 ปี แต่กลัวว่าหากนายสมบูรณ์ ได้รับการประกันตัว อาจจะมาก่อเหตุซ้ำ


ขณะที่ แม่ของเด็กหญิงอายุ 12 ปี บอกว่า ตอนนี้ลูกสาวสภาพจิตใจดีขึ้น หลังนายสมบูรณ์ถูกจับได้ เพราะก่อนที่จะถูกจับนายสมบูรณ์ ก็ทำตัวเหมือนปกติ และยังเดินผ่านหน้าบ้านทุกวัน ทำให้ลูกหวาดผวา


ขณะที่ ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า คดีนี้เป็นประเด็นทางสังคมที่น่าเป็นห่วง เพราะผู้ก่อเหตุไม่ได้ทำเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และยังเป็นคนใกล้ชิด


ทางกระทรวงยุติธรรม จะเข้าไปช่วยเหลือใน 2 เรื่อง คือให้ความคุ้มครองทางสิทธิและเสรีภาพ และ เงินเยียวยา โดยจะให้ทีมกฎหมาย เข้าไปติดตามการดำเนินคดีของตำรวจ เพราะเป็นการกระทำผิดใน 2 ช่วงเวลา คือ ตอนผู้เสียหายอายุ 7 ขวบ และ อายุ 12 ปี เป็นการกระทำที่ต่างกรรมต่างวาระกัน ต้องให้ได้รับโทษมากที่สุด


คุณอาจสนใจ

Related News