อาชญากรรม

ผู้ปกครองเดือด! แจ้งจับภารโรงหื่น อนาจาร 2 เด็กหญิงชั้น ป.6 เจ้าตัวอ้างแค่ล้อเล่น

โดย chutikan_o

5 ก.ย. 2565

189 views

ผู้ปกครองทนไม่ไหว โร่แจ้งจับภารโรงหื่น ลวงลาม 2 นักเรียนหญิง ชั้น ป.6 ล่าสุดภารโรงเข้ามอบตัว ปฏิเสธทุกข้อหา อ้างแค่ล้อเล่น ด้านโรงเรียนตรวจสอบแล้ว พบกระทำผิดจริงจึงไล่ออกทันที



จากกรณีผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางเสาธง ว่าลูกสาวและเพื่อนนักเรียนหญิงอีก 1 คน ถูกภารโรงของโรงเรียน ซึ่งทำหน้าที่ขับรถรับ - ส่งนักเรียน กระทำอนาจาร ทั้งใช้มือสัมผัสตามร่างกาย แถมพูดเชิงชู้สาว เหตุเกิดขึ้นบนรถตู้รับ - ส่งนักเรียน



โดยพฤติกรรมไม่เหมาะสมนี้ ถูกเปิดเผยเมื่อเด็กนักเรียนหญิงอายุ 12 ขวบ จำนวน 2 คน ทั้งคู่เรียนอยู่ชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เด็กหญิงทนถูกคุกคามต่อไปไม่ไหว นำเรื่องนี้ไปเล่าให้กับตัวแทนสภานักเรียนฟัง และนำเรื่องไปปรึกษากับคุณครู ครูจึงนำเรื่องนี้ไปบอกให้ผู้ปกครองของเด็กทราบ



ทั้งนี้ยังมีหลักฐานข้อความแชทระหว่างภารโรงกับเด็กนักเรียนหญิงในเชิงชู้สาว อาทิ ถามเด็กกินข้าวหรือยัง ทำไรอยู่ นุ้ยใจร้าย  ซึ่งเด็กตอบกับน้องไม่ชอบ แต่ภารโรงยังตอบกลับ กินข้าวหรือยังเป็นห่วง นอนหรือยัง นอนแล้วหรือ



จากการสอบถาม นายโต (นามสมมุติ) พ่อของนักเรียนหญิง ป.6 ของโรงเรียนดังกล่าว กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เหตุเลิกเรียน ภารโรงรายนี้ปกติแล้วจะต้องพาเด็กๆ ไปส่งตามบ้านพักที่กำหนดไว้ในเส้นทาง ส่วนบุตรสาวของตนเองจะเป็นคนลงคนสุดท้ายของรถ วันเกิดเหตุมีการแวะซื้อเบียร์ดื่มในระหว่างขับรถ จากนั้นก็ตระเวนส่งเด็กคนอื่นๆ จนเหลือลูกสาวตัวเอง พอจะถึงทางเลี้ยวเข้าบ้านพัก ภารโรงคนนี้กลับไม่เลี้ยว และขับรถเลยไปเข้าซอยเปลี่ยวข้างหน้า แล้วก่อเหตุกระทำอนาจารลูกสาว ทั้งกอดหอมแก้ม จนลูกสาวขัดขืนและโวยวาย ทำให้ต้องพากลับมาส่งบ้าน



ส่วนแม่ของนักเรียนหญิง ป.6 ผู้เสียหายอีกราย กล่าวว่า ลูกสาวถูกภารโรงคนเดียวกันจับมือลูบหน้าผาก แล้วเอ่ยปากถามว่าเป็นรอบเดือนแล้วหรือยัง ยิ่งทำให้ตนตกใจมาก ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะนี้ยังหวาดกลัวเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว เนื่องจากภารโรงคนนี้มักชอบดื่มเหล้า และยังเคยออกมาโวยวายข่มขู่หลังจากเกิดเรื่อง อีกทั้งยังมีบ้านพักหลังโรงเรียน และรู้บ้านพักของนักเรียนอีกด้วย



ต่อมา ผู้ปกครองของเด็กหญิง นำเรื่องนี้ไปสอบถามผู้อำนวยการโรงเรียน กระทั่งทราบว่า ผู้ก่อเหตุและครอบครัวอาศัยค้างแรมในเขตโรงเรียนด้วย จึงเกรงว่าเหล่านักเรียนหญิง รวมถึงคุณครูผู้หญิงจะไม่ปลอดภัย ขอให้มีมาตรการป้องกันและลงโทษไล่ออก ก่อนจะแจ้งความดำเนินคดี ข้อหากระทำอนาจารเยาวชนอายุไม่ถึง 15 ปี



ล่าสุด นายมณเทียน อายุ 53 ปี ภารโรงผู้ก่อเหตุ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง พร้อมกับปฎิเสธข้อกล่าวหา อ้างล้อเล่นกับเด็ก สิ่งที่ทำไปเหมือนพ่อที่เป็นห่วงลูก และเห็นว่าเด็กป่วยไม่สบาย ติดเชื้อโควิด เมื่อกลับมาเรียนหนังสือจึงต้องจับหน้าผาก เพื่อวัดไข้ ส่วนที่เด็กบอกว่า ตนขับรถออกนอกเส้นทาง และจอดรถซื้อเบียร์ดื่มนั้น ยอมรับว่าทำจริง แต่เป็นการซื้อไปดื่มที่บ้านพัก ไม่ได้ดื่มระหว่างขับรถตามที่เด็กเล่า



ทั้งนี้ จากพยานหลักฐาน และคำบอกเล่าของเด็กหญิงทั้ง 2 คน ตำรวจมั่นใจว่ามีการกระทำอนาจารเด็กแน่นอน จึงพาตัวชายผู้ก่อเหตุ ไปชี้จุดก่อเหตุ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมาย



ขณะที่ นายธีรยุทธ ปลั่งวิจิตร ผู้อำนวยการโรงเรียนคลองเจริญราษฎร์ พร้อมด้วยคณะครูผู้บริหาร เมื่อเช้านี้ได้ออกมาชี้แจง กรณีที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงผู้เสียหาย กล่าวอ้างว่า โรงเรียนดำเนินการล่าช้ากับภารโรงผู้ก่อเหตุ และพยายามเจรจาเรื่องราวทั้งหมดให้จบลงภายในโรงเรียน โดยอ้างว่ากลัวจะเสียชื่อเสียงของทางโรงเรียน ซึ่งไม่เป็นความจริง หลังเกิดเรื่อง ทางโรงเรียนได้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และสอบถามเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าก่อเหตุจริง ทางโรงเรียนจึงให้ออกจากราชการทันที พร้อมกับได้เรียกผู้ปกครองของเด็กหญิงผู้เสียหาย รวมถึงผู้นำชุมชนมาพูดคุยทำความเข้าใจกันแล้ว



คุณอาจสนใจ