อาชญากรรม

ยื่นค้านประกัน ‘หลานอดีต รมต.’ หวั่นไม่ปลอดภัย ผู้ต้องหายังคงปฏิเสธ เตรียม 2 แสนขอปล่อยตัว

โดย chutikan_o

30 ส.ค. 2565

88 views

คืบหน้ากรณีนักธุรกิจหนุ่ม หลานอดีต รมต. ข่มขืนนักแสดงวัย 22 ที่รีสอร์ต วันนี้ ตร.คุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขังผัดแรกแล้ว เตรียม 2 แสนขอปล่อยตัวชั่วคราว ด้านผู้เสียหายยื่นคัดค้านการประกันตัว ชี้ผู้ต้องหาลบแชท ทำลายหลักฐาน เรื่องให้กินยาหลังมีเพศสัมพันธ์


วันนี้ (30 ส.ค. 65) 9.00 น.ที่ผ่านมา ดาราสาวซึ่งเป็นผู้เสียหาย พร้อมทีมทนายความจากสำนักกฎหมายษิทรา เดินทางมายังศาลอาญา เพื่อยื่นขอคัดค้านการประกันตัว ชายผู้ก่อเหตุ เนื่องจากเกรงว่าหากได้รับการประกันตัว อาจไปทำลายหลักฐานหรือสร้างพยานหลักฐานเท็จ โดยอ้างว่าที่ผ่านมาฝ่ายผู้ต้องหาทำลายหลักฐานด้วยการลบแชทสนทนามาแล้ว และการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนของผู้ต้องหาเมื่อวานนี้ ก็ถือเป็นการข่มขู่ทางอ้อม ทำนองว่าจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ตลอดจนภาษากาย ที่แสดงให้เห็นว่าไม่เกรงกลัวหรือสำนึกต่อการกระทำความผิดเลย ทำให้กังวลเรื่องความปลอดภัย พร้อมยืนยันไม่อยากเจอหน้าผู้ต้องหา และจะไม่ไกล่เกลี่ยแน่นอน


ต่อมาประมาณ 9.30 น. พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย นำตัวผู้ต้องหาที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเราดาราสาว มาขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา หลังเมื่อวานนี้ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหา และถูกสอบปากคำนานถึง 9 ชั่วโมง ซึ่งผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ โดยพาผู้ต้องหาเข้าทางใต้ถุนศาล ทำให้สื่อมวลชนไม่สามารถไปบันทึกภาพได้


เมื่อทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามทนายความของผู้ต้องหาได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวสั้นๆ ว่า เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงิน 2 แสนบาท เพื่อยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว แต่ก็ต้องรอว่าศาลจะมีคำสั่งอย่างไรต่อไป


สำหรับแชทข้อความที่ดาราสาวพูดถึงว่า ผู้ต้องหาลบทิ้ง คือ แชทข้อความที่คุยกับฝ่ายชายหลังจากเกิดเหตุ เธอทักแชทไปคุยกับฝ่ายชายถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่า ตกลงกันตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไม่มีอะไรกัน ซึ่งฝ่ายชายก็รับปาก และเธอไม่ได้ยินยอมที่จะมีอะไรกัน ฝ่ายชายบอกว่าแต่หลังดื่มไปทั้งคู่ก็มีอะไรกัน โดยที่เธออาจจะจำไม่ได้


ต่อมาฝ่ายชายได้ลบบางข้อความออกไป เช่นข้อความที่บอกว่า "แต่หลังดื่มไป น้องและพี่คงมีอะไรกันครับ" "พี่จำได้แล้วครับ" "รู้ตัวครับ" และ"จำได้ว่าน้องดื่มกับพี่ ทั้งคู่มีอารมณ์และจูบกัน"


และอีกข้อความหนึ่งคุยกันเรื่องยาที่ฝ่ายชายเอาให้ผู้เสียหายกิน ฝ่ายชายบอกว่าเป็นยาหลังมีเพศสัมพันธ์ ฝ่ายหญิงเลยทักว่า ฝ่ายชายเตรียมยาคุมมาด้วยแสดงว่าตั้งใจมาทำ ฝ่ายชายบอกว่าไม่ได้เตรียม สาบาน


จากนั้นฝ่ายชายยกเลิกข้อความที่ว่า "เป็นยาหลังมีเพศสัมพันธ์" และ "หลังมีอะไรกัน" ซึ่ง ทนายษิทราบอกว่า ฝ่ายชายยกเลิกข้อความหลังจากรู้ว่าฝ่ายหญิงไปแจ้งความ นี่เป็นการแสดงให้เห็นว่าฝ่ายชายพยายามทำลายหลักฐาน


เมื่อวานนี้ ทนายษิทรา ยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุ ผู้เสียหายทะเลาะกับพี่สาวจริง และจะไม่กลับไปนอนที่บ้าน จึงได้มีการแชทถามเพื่อนและผู้ก่อเหตุให้ช่วยแนะนำที่พัก แต่จะไปนอนคนเดียว ไม่ได้ชวนผู้ก่อเหตุไปด้วย


ส่วนที่ผู้ก่อเหตุ มั่นใจว่าตัวเองมีหลักฐานทุกอย่าง ก็เพราะแชทของฝั่งผู้เสียหาย ได้ถูกลบไปหมดแล้ว แต่ฝั่งผู้ก่อเหตุยังมีแชทอยู่ทั้งหมด ดังนั้น ผู้ก่อเหตุจะเลือกแชทส่วนใดมาเปิดเผยก็ได้เพื่อให้เป็นประโยชน์กับตัวเอง และข้อความที่หายไปก็เป็นข้อความที่เกี่ยวกับตัวผู้ก่อเหตุเองทั้งนั้น


ดังนั้น ผู้ต้องสงสัยจึงมีเพียงคนเดียว และก็ได้มีการทดสอบปลดล็อกโทรศัพท์มือถือด้วยการสแกนใบหน้าผู้เสียหายขณะหลับตาแล้ว พบว่าสามารถทำได้จริง


และอีก 1 หลักฐานที่ยืนยันได้ว่าผู้ก่อเหตุลบแชทข้อความเกี่ยวกับตัวเขา คือ ลบห้องแชทที่เธอคุยกับผู้จัดการส่วนตัวคนหนึ่ง ว่าจะปฏิเสธผู้ชายคนนี้ยังไง จะได้ดูไม่น่าเกลียด เพราะต้องไปคุยงานกัน 2 ต่อ 2 จนเธอต้องไปชอแชทจากผู้จัดการมา เพื่อยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุแอบลบข้อความในมือถือเธอแน่ๆ


ขณะที่เมื่อวานนี้กรณีที่ผู้ต้องหาออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อที่ สน.โชคชัย ว่าฝ่ายหญิงพยายามแบล็คเมล์เขา ทำให้เมื่อช่วงเย็นวานนี้ดาราสาวผู้เสียหายออกมายืนยันว่า ไม่เคยแบล็คเมล์ เรียกเงินหรือผลประโยชน์จากผู้ก่อเหตุเลย แต่ยอมรับว่า พลาดที่ไว้ใจมากเกินไป ไม่ได้ระวัง ที่ทะเลาะกับพี่สาวแล้วจะขอความช่วยเหลือใคร ก็ต้องไว้ใจคนนั้นพอสมควร เลยไม่ได้คิดเรื่องจะถูกวางยา ประกอบกับผู้ก่อเหตุคุยเรื่องงานในฐานะนายทุน และไม่ได้อายุเยอะมาก จึงสามารถเป็นที่ปรึกษาเรื่องในวงการ จึงทำให้รู้สึกสนิทสนม เชื่อใจ จนลืมระวังตัว

คุณอาจสนใจ

Related News