อาชญากรรม

รวบแล้ว ‘เอก สวนผัก’ ชักปืนขู่พริตตี้ ไม่ยอมเอนฯ ลูกชายวัย 17 ปี เจ้าตัวอ้าง แค่ทำให้กลัว

โดย JitrarutP

1 ส.ค. 2565

116 views

ตำรวจรวบตัว “เอก สวนผัก” ถือปืนขู่พริตตี้สาวได้แล้ว หลังฉุนที่ไม่ยอมเอนเตอร์เทนลูกชายอายุ 17 ปี ในงานวันเกิด อ้างแค่ทำให้กลัว ด้านพริตตี้สาวเปิดใจ อยากเจรจากับคู่กรณีหวั่นความไม่ปลอดภัยและขอให้พูดความจริง



กรณีนายเอกพล หรือ เอก เอี่ยมวิสูตร ถือปืนเข้ามาข่มขู่ “ฟาง” ซึ่งเป็นพริตตี้ขณะมารับเอนเตอร์เทน เพื่อนของนายเอก ที่ย่านเสาชิงช้า เมื่อช่วงตี 1 ของวันที่ 28 กรกฎาคม ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าเพื่อนของนายเอก ต้องเข้ามาห้ามและแย่งปืนในมือของนายเอก รวมถึงป้องกันไม่ให้เข้ามาทำร้ายพริตตี้สาว



โดยชนวนเหตุครั้งนี้ เริ่มมาจากคืนวันที่ 27 กรกฎาคม ฟางพร้อมเพื่อนรวม 7 คน ได้ไปรับงานเอนเตอร์เทนวันเกิดของนายเอก ที่บ้านในซอยสวนผัก19 ย่านตลิ่งชัน แต่นายเอกไม่พอใจและต่อว่าเนื่องจากไม่มาเอนเตอร์เทนลูกชายของนายเอก ซึ่งอายุ 17 ปี และยังนำกระสุนปืน 1 กล่องมาวางบนโต๊ะ และพูดว่าตอนนี้โชว์แค่ลูกปืน ส่วนปืนและระเบิดนำไปเก็บไว้หมดแล้ว



ซึ่งจากทั้ง 2 เหตุการณ์ทำให้ฝ่ายหญิงและพริตตี้ที่ถูกข่มขู่ ได้ไปแจ้งความกับ ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน เพราะกลัวว่าจะถูกนายเอก ตามมาคุกคามอีก ทั้งที่คุณฟางยืนยันว่าหลังเกิดเรื่องได้โอนเงินคืนให้นายเอก 15,000 บาท ซึ่งเป็นค่าแรงของพริตตี้ 5 คน ที่นายเอกขอเงินคืน โดยให้เหตุผลว่าไม่พอใจในบริการให้ไปแล้ว แต่เรื่องก็ไม่จบ



ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ได้ควบคุมตัวนายเอกได้ที่บ้านพักย่านตลิ่งชัน พร้อมยึดปืนบีบีกัน 1 กระบอก กระสุนไม่ทราบชนิด 1 กล่อง โดยเบื้องต้น นายเอก ยอมรับว่าเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้นอกระบบ ส่วนประเด็นที่มีปัญหากับคุณฟางไม่ได้มีเจตนาที่จะขู่ฆ่า เพียงแต่ข่มขู่ให้กลัวเท่านั้น





ขณะที่คุณฟาง เปิดใจกับทีมข่าว ยอมรับว่ารู้สึกโล่งใจ ที่ตำรวจจับตัวนายเอกได้ ส่วนที่นายเอกอ้างว่าปืนที่ข่มขู่ตนเป็นปืนบีบีกัน ตนไม่มีความรู้เรื่องปืน จึงไม่รู้ว่าปืนที่่ตำรวจยึดมาเป็นกระบอกเดียวกันกับที่ถือมาข่มขู่ตนหรือไม่



ทั้งนี้ตนพร้อมที่จะเจรจากับนายเอก เพื่อจบเรื่องทั้งหมด และขอให้นายเอกไม่มายุ่งกับตนอีก ที่สำคัญอยากให้นายเอกพูดความจริงและกล่าวคำขอโทษกับตนและเพื่อน เพราะเท่าที่ตนรู้มา นายเอกยังได้ติดต่อโมเดลลิ่งรายหนึ่ง เพื่อจะว่าจ้างตนและเพื่อนอีก 4 คน โดยหลอกว่ามาเอนเตอร์เทน แต่ความจริงจะเรียกมาทำร้ายร่างกาย



ทั้งนี้คุณฟาง เปิดเผยว่าช่วงบ่ายวันนี้ จะไปพบกับพนักงานสอบสวน สน.สำราญราษฎร์ เพื่อให้ปากคำเพิ่มในคดีที่ถูกนายเอกถือปืนไปข่มขู่ ที่ย่านเสาชิงช้า เพราะก่อนหน้านี้ตนลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น โดยหากนายเอกยังไม่ยอมรับสารภาพหรือเจรจา ก็จะดำเนินการแจ้งความตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ