อาชญากรรม

เจ้าของบ้านผวาโจรขมังเวทย์ เด็ดใบฝรั่งถูมือกันตำรวจตามกลิ่น สุดเซ็งโดนขโมยแล้ว 3 รอบ

โดย chutikan_o

14 ก.ค. 2565

856 views

เจ้าของบ้านที่อุดรธานีสุดเซ็ง ถูกโจรอาละวาดเข้ามาขโมยของ 3 รอบแล้ว ครั้งล่าสุดภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ โจรขมังเวทย์เด็ดใบฝรั่งมาถูมือก่อนเข้าไปก่อเหตุ ไม่ให้ตำรวจหรือเจ้าของบ้านตามกลิ่นได้

ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นโจรรายนี้ ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดที่บ้านของผู้เสียหาย โดยก่อนจะเดินเข้าไปภายในบ้าน ได้แวะเด็ดใบฝั่งมาถูที่มือ ก่อนจะเดินเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านของนางสาวภัทร อายุ 31 ปี ในเขตเทศบาลเมือง อ.บ้านดุง จังหวัดอุดรธานี โดยคนร้ายขโมยเงินสดในกระเป๋า 300 บาท รวมทั้งเอกสารสำคัญหลายอย่างไป

นางสาวภัทร กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 05.19 น. ของวันที่ 13 ก.ค. คนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 30-35 ปี ขี่รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ สีดำ เข้ามาจอดหน้าบ้าน คนร้ายลงจากรถเดินไปเด็ดใบต้นฝรั่งที่อยู่ข้างบ้านมาถูบริเวณฝ่ามือ

โดยส่วนตัวคิดว่าโจรรายนี้คงเป็นคนมีวิชา ที่ไม่อยากให้เจ้าของบ้านและตำรวจตามกลิ่นเจอ จึงเด็ดใบต้นฝรั่งมาถูกก่อนลงมือ ใช้เวลา 15 นาที ก่อนจะเดินออกไปอย่างใจเย็นตอนฟ้าเริ่มสว่างแล้ว ที่เสียดายคือเอกสารสำคัญทางราชการจำนวนมาก อยากให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาให้ที

นางสาวภัทร กล่าวอีกว่า สงสัยเป็นอย่างมาก ทำไมบ้านของตนเองถึงเป็นที่หมายตาของคนร้ายจัง เพราะในรอบปีเจอคนร้ายบุกเข้ามาภายในบ้านถึง 3 ครั้งแล้ว ครั้งแรก คนร้ายเข้ามาขโมยเงินในไซนำโชคหน้าร้านตัดผมของสามีเมื่อต้นปี 65 ครั้งที่ 2 เมื่อเดือน พ.ค. 65 คนร้ายบุกเข้ามาขโมยกางเกงในของคนในบ้านไปหลายสิบตัว และวันนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว เท่าที่ทราบพบว่าคนร้ายยังบุกเข้าไปขโมยเงินในบ้านหลังอื่นที่อยู่ใกล้เคียงด้วย แถมกินของในตู้เย็น และนอนสบายใจเฉิบภายในบ้าน อยากวิงวอนให้ตำรวจติดตามคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะกลัวคนร้ายจะกลับมาอีก

ด้านนายท็อป สามีของนางสาวภัทร กล่าวว่า ช่วงที่เกิดเหตุตนเองตื่นนอนแล้ว จึงออกมาเปิดประตูบ้านไว้ จากนั้นขึ้นไปสวดมนต์ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงก๊อกๆ แก๊กๆ ภายในบ้าน แต่ในใจคิดว่าเป็นภรรยา กำลังเตรียมตัวจะไปทำงานจึงไม่ได้เอะใจอะไร สวดมนต์เสร็จจึงลงมาเห็นกระเป๋าถูกรื้อค้น

ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจ สภ.บ้านดุง รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว หลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทราบชื่อว่านายป้อม มีประวัติเพิ่งออกจากเรือนจำได้ไม่ถึงเดือน มีคดีทั้งลักทรัพย์และทะเลาะวิวาท โดยวันนี้ชุดสืบไปติดตามตัวที่บ้านของนายป้อม แต่ไม่เจอตัว คาดว่าไหวตัวทันหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

คุณอาจสนใจ