อาชญากรรม

รับพลั้งมือหน้าตาเฉย! คุมตัว 'ผัวซาดิสม์' ทำแผน มีเซ็กส์รุนแรงจนเมียตาย อ้างที่กัดเพราะเมียชอบ

โดย JitrarutP

12 ก.ค. 2565

257 views

ตำรวจคุมตัวสามีซาดิสม์ ผู้ต้องหาฆ่าเมีย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ รับหน้าตาเฉยพลั้งมือทำเมียตายขณะมีเพศสัมพันธ์ อ้างเมียชอบความรุนแรง

จากกรณี พบศพนางกมลา หรือแดง อายุ 55 ปี สภาพเปลือยเสียชีวิตบนที่นอน โดยมีผ้านวมคลุมร่างไว้ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน โดยที่คอมีหนอนเจาะ ที่ริมฝีปากและบริเวณแก้ม มีร่องรอยถูกกัดเป็นรอยจ้ำเลือด นอกจากนี้ยังพบรอยฟันมนุษย์กัดที่หัวนมทั้งสองข้าง และตามลำตัวหลายแห่ง ที่อวัยวะเพศมีร่องรอยของการมีเพศสัมพันธ์ โดยมีผู้สงสัยคือ นายนิติพจน์ หรือดาว อายุ 52 ปี สามีที่อยู่กินกันมาประมาณ 5 ปี หลังเกิดเหตุได้หายตัวไปอย่างลึกลับ พร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ซาเล้ง

ทางเพื่อนบ้านและญาติๆ ผู้ตายต่างกล่าวว่า ไม่ค่อยสุงสิงกับบ้านนี้ เพราะเขาชอบอยู่โดดเดี่ยว ทั้งคู่ชอบดื่มเหล้า แล้วตีกันทุกวันตั้งแต่เช้ายันเย็น ซึ่งนางแดงถูกทำร้ายตลอด แต่ก็ไม่เคยปริปากบ่น ใครเตือนก็ไม่ฟัง จะสวนกลับว่าเป็นเรื่องในครอบครัว ชาวบ้านทุกคนต่างรู้ถึงพฤติกรรมของฝ่ายชาย ชอบทำรุนแรง โดยเฉพาะหากจะมีเพศสัมพันธ์ จะต้องซ้อมภรรยาทุกครั้ง ชาวบ้านจะได้ยินนางแดงร้องว่า “กูเจ็บ อย่าทำกูแรง” จนชินหู

ช่วงเย็นวานนี้ญาติ ๆ และนางสาวพัชราภรณ์ อายุ 33 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต ไปรับศพนางแดงมาประกอบพิธีทางศาสนา จากนั้นนำร่างไปฌาปนกิจทันที โดยลูกสาวอยู่ในอาการเสียใจร้องไห้ตลอดเวลา

ขณะที่แม่ผู้ตายอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับนายดาวให้ถึงที่สุด ประหารชีวิตได้ยิ่งดี เพราะเป็นพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมมาก สภาพศพมีแผลทั่วร่าง สงสารลูกมาก

ต่อมาช่วงค่ำ ๆ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยแถลง นครราชสีมา และสภ.พุทไธสง บุรีรัมย์ ร่วมกันจับกุมนายดาวได้ ที่บ้านญาติในหมู่บ้านหนองเเสงโนนสุวรรณ อำเภอห้วยเเถลง ในสภาพเมา มีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง พร้อมยึดมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟสีแดงดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน นำมาสอบสวนที่ สภ.พุทไธสง

นายดาว กล่าวว่า เหตุเกิดคืนวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ดื่มเหล้ากับเมียจนเมา หลังจากนั้นได้มีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งจะปฏิบัติการแบบซาดิสต์เหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ทำรุนแรง ด้วยการเอาหมอนมากดทับหน้าเมีย พร้อมบีบคอไปด้วย มีเพศสัมพันธ์ไปด้วยพอเสร็จกิจถึงรู้ว่าเมียเสียชีวิตแล้ว

และยอมรับว่า กัดเมียตามร่างกายจริงก่อนมีเพศสัมพันธ์ เพราะเมียชอบ แต่ที่ฆ่าเพราะรำคาญเมีย เวลากินเหล้าเมาเเล้วจะงี่เง่าด่าตนเองทุกครั้ง แถมเมียยังชอบเอาเงินที่ตัวเองหามาได้ไปใช้หมด ยอมรับทะเลาะกันบ่อย ส่วนสาเหตุที่ซี่โครงหัก เมียล้มในห้องน้ำเอง

ตอนที่หนี ตอนแรกตั้งใจจะหนีไปที่บ้านเเม่ เเต่เปลี่ยนใจไปจอดขายซาเล้ง ที่ร้านขายของเก่า ที่บ้านหนองบัวลอง ได้เงิน 1,500 บาท แล้วหนีไปหาญาติที่ อำเภอห้วยเเถลง กระทั่งถูกตำรวจจับ ตอนนี้อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต

ล่าสุด เช้าวันนี้ตำรวจคุมตัวนายดาวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งก็เหตุการณ์เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จากนั้นคุมตัวกลับโรงพักสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนนำตัวส่งฝากช่วงบ่าย อย่างไรก็ตามตั้งแต่ถูกจับกุม ยังไม่มีญาติมาเยี่ยมหรือติดต่อขอประกันตัวแต่อย่างใด

ขณะที่ น.ส.พัชราภรณ์ ลูกสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ดีใจที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว ส่วนคนร้ายจะมาขอขมาแม่หรือไม่ ตนไม่สนใจ และขออโหสิกรรมให้ ปล่อยให้เขาไปชดใช้กรรมเอาเอง

คุณอาจสนใจ