อาชญากรรม

รวบแล้ว! แม่พาลูก 9 ขวบ ขายบริการ รับทำครั้งเดียวได้ 3,000 บาท ตร.เผยรู้พิกัดชายในคลิปแล้ว

โดย JitrarutP

12 ก.ค. 2565

850 views

ตำรวจ ปคม.บุกรวบแม่พาลูกสาววัย 9 ขวบ ขายบริการแล้วถ่ายคลิป สารภาพลูกค้าจ้าง 3,000 บาท รับทำแค่ครั้งเดียว เพราะเดือดร้อนเรื่องเงิน ส่วนชายในคลิปตำรวจรู้ตัวแล้ว

จากกรณีที่เพจดังแม่ทัพลิง 3/1 และ Red skull ออกมาโพสต์เรื่องราวที่น่าสลดใจ พร้อมกับคลิปว่า แม่รายหนึ่งพาลูกสาววัยเพียง 9 ขวบ ไปขายบริการทางเพศให้ลูกค้าชายที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม แล้วตัวผู้ที่เป็นแม่ก็นั่งถ่ายคลิปอยู่ข้างๆ เตียง ซึ่งในคลิปถ่ายติดหน้าลูกค้าชายรายนี้ด้วย

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม พร้อมตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม (พม.) สระบุรี ได้เข้าควบคุมตัว นางสาวจันทรา แม่ของเด็กในคลิปได้ที่บ้านพักในพื้นที่อ.ดอนพุด จ.สระบุรี ซึ่งขณะนั้นมีสามีและลูกสาว 2 คน อยู่ภายในบ้านด้วย

ขณะที่ทีมข่าวได้พูดคุยกับแม่เด็ก นางสาวจันทรา กล่าวว่า คนในคลิปเป็นตัวเองกับลูกสาวจริง เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายน ปี 2564 มีคนว่าจ้างให้พาลูกขณะนั้นอายุ 9 ขวบ ไปถ่ายคลิป จึงขับรถพาลูกสาวไปรับงานครั้งแรกที่นครปฐม ยืนยันว่าทำเพียงแค่ครั้งเดียว ที่ทำแบบนี้เพราะครอบครัวมีฐานะยากจนไม่มีเงิน ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปเอง และให้คลิปกับผู้ชายไป ไม่รู้ว่าคลิปหลุดออกไปได้อย่างไร รู้สึกสำนึกผิดและจิตใจแย่มาก จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

นางสาวจันทรา กล่าวอีกว่า ไปรับงานครั้งแรกขับรถเก๋งไปเอง ไม่รู้ว่าไปที่ไหนในจังหวัดนครปฐม ผู้ชายคนดังกล่าวได้แชร์โลเคชันให้ (GPS) เมื่อไปถึงจ.นครปฐม ก็จะมีรถยนต์มารับตัวลูกสาวไปอีกที และได้ส่งคลิปไปให้ทางข้อความ ขายคลิปลูกสาวในราคา 500-800 บาท และขายบริการลูกสาวในราคา 3,000 บาท ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรคิดไม่ออกเลย ในโลกโซเซียลกระหน่ำด่าอย่างมาก ตนเองสำนึกผิด ยอมรับผิดแล้ว

ขณะที่ทีมข่าวเราตรวจสอบโลโก้และชื่อของรีสอร์ทดังกล่าว พบว่าอยู่ในเขตเทศบาลเมืองนครปฐม แต่เมื่อลงไปตรวจสอบในพื้นที่ พบว่าถูกรื้อถอนไปหมดแล้ว

จากนั้นทีมข่าวได้รับข้อมูลจากโซเชียล ชี้เป้าเฟซบุ๊กของผู้หญิงรายหนึ่ง ซึ่งถูกระบุว่าเป็นแม่ที่พาลูกไปขายบริการ ตรวจสอบพบว่าเป็นคนในพื้นที่อ.ดอนพุด จ.สระบุรี ส่วนในหน้าเฟซบุ๊กก็พบว่าแม่รายนี้ชอบโพสต์ภาพตัวเองลักษณะวาบหวิว และมีการแชทคุยลักษณะขายคลิปทั้งของตัวเองและของลูก

ต่อมาช่วงค่ำที่ผ่านมา 20.20 น. ปคม.ร่วมกับตำรวจ สภ.ดอนพุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และเจ้าหน้าที่ พม. สระบุรี ไปที่บ้านของ น.ส.จันทรา เพื่อเข้าช่วยเหลือเด็ก และเชิญตัว น.ส.จันทรา แวนเดอ ไปสอบปากคำ ที่ห้องสอบสวน สภ.ดอนพุด จ.สระบุรี

ต่อมา พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม เป็นเจ้าของพื้นที่โรงแรมที่ใช้ก่อเหตุ ได้ร่วมสอบปากคำน.ส.จันทรา ใช้เวลาสอบสวน 2 ชั่วโมง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. นำตัว น.ส.จันทรา และลูกขึ้นรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจปคม. ไปที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ กรุงเทพฯ โดยวันนี้ยังไม่ตั้งข้อหา

ด้าน พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม กล่าวว่า พอทราบตัวคนร้ายผู้ที่ซื้อบริการแล้วและคนเผยแพร่คลิปดังกล่าวแล้ว

ส่วน นายโน้ต พ่อเลี้ยง สามีของ น.ส.จันทรา กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุได้พากันเดินทางไปยังจังหวัดนครปฐม จากนั้น ภรรยาได้ให้ตนและลูกสาวคนเล็กรออยู่ที่ห้าสรรพสินค้า (โลตัส) จากนั้นบอกว่าจะพาลูกสาวคนโตเดินทางไปธุระ ซึ่งก็ไม่ได้สงสัยอะไร จากนั้นเมื่อกลับมาลูกสาวก็ยังร่าเริงปกติ ยังคงคุยเล่นอยู่เหมือนเดิม โดยไม่มีการบอกเล่าว่าไปทำอะไรมาทั้งสิ้น และเมื่อถามแม่เด็กก็บอกแต่เพียงว่าไปทำธุระมา และเมื่อกลับมาถึงบ้านลูกก็คงไปเรียนตามปกติ

นายโน้ต กล่าวอีกว่า จากการเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น มีเพียงให้ภรรยานั้นบอกกล่าวฝากลูกไว้กับตนให้เป็นผู้ดูแลเด็กทั้ง 2 คน ที่เป็นเพียงลูกเลี้ยงที่ติดแม่มาทั้งคู่ แต่เลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็กๆ ตนเองก็อยู่กับแม่เด็กมาประมาณ 5-6 ปีแล้ว ส่วนใหญ่เด็กจะเรียกตนเองว่า ป๊า หรือบางทีก็เรียก พ่อ และก็รักเหมือนลูก ส่วนตนเองประกอบอาชีพจดมิเตอร์ไฟฟ้าตามบ้าน ซึ่งรายได้ก็สามารถเลี้ยงเด็กทั้ง 2 คนได้

นายโน้ต กล่าวพร้อมน้ำตาคลอว่า ไม่รู้เรื่องเลย อยู่ด้วยกันมาไม่เคยมีพฤติกรรมส่อไปในทางอนาจาร รู้จักทางเฟซบุ๊ก ชอบพอกัน ตกลงมาอยู่ด้วยกันที่สระบุรี ทำงานจดมิเตอร์ไฟฟ้า อยู่บ้านก็ช่วยทำงาน ส่งเสียเด็ก 2 คน สงสารเมียกับเด็ก อยากเอามาดูแล แต่คงไม่มีสิทธิ์ ไม่ใช่พ่อ

คุณอาจสนใจ