อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว! พ่อตาแทงลูกเขยดับ ยันไม่เสียใจ เพราะทนไม่ได้ที่ติดยา ทำร้ายลูกสาวนานนับ 10 ปี

โดย paweena_c

5 ก.ค. 2565

83 views

ตำรวจคุมตัวพ่อตาโหดใช้มีดแทงลูกเขยดับ ไปฝากขังพร้อมค้านประกันตัว ด้านพ่อตายันไม่เสียใจที่ทำลงไปเพราะทนไม่ได้ที่ลูกเขยเสพยาเสพติด ทำร้ายคนในครอบครัวโดยเฉพาะลูกสาวของตนที่ถูกกระทำมานานนับ 10 ปี

จากกรณีที่ นายไพโรจน์ จ่าพล อายุ 67 ปี พ่อตาของนายพิษณุ เหมนิรันดร อายุ 42 ปี ใช้มีด แทงที่ใต้ต้นคอด้านหลังนายพิษณุ หลังมีปากเสียงกัน เพราะนายพิษณุจะทำร้ายแม่ยายหรือภรรยาของนายไพโรจน์

หลังจากที่นายพิษณุถูกแทงได้พยายามวิ่งหนีเอาชีวิตรอด แต่สุดท้ายก็ล้มลงหน้าบ้านและสิ้นใจตาย เหตุเกิดภายในซอยลาดปลาเค้า 10 ซึ่งหลังเกิดเหตุนายไพโรจน์ ได้หลบหนีไปแต่สุดท้าย ก็กลับมามอบตัวกับตำรวจ สน.โชคชัย เมื่อคืนนี้ตอนช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม

นายไพโรจน์ กล่าวว่า อดทนกับพฤติกรรมของนายพิษณุ ซึ่งเป็นลูกเขยไม่ไหว เพราะลูกเขยเสพยาเสพติด และชอบหาเรื่องมีปากเสียงกับคนในครอบครัวเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นภรรยาของตนซึ่งเป็นแม่ยายของนายพิษณุ และลูกสาวของตนก็คือภรรยาของนายพิษณุ

ขณะที่เพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายมักมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาเป็นประจำ แต่ปกติผู้ตายจะเป็นคนที่รักลูกมาก ยกเว้นเวลาที่เมาสุรา

ทีมข่าวได้เดินทางพบกับนายไพโรจน์ ซึ่งถูกคุมตัวไว้ที่ สน.โชคชัยตั้งแต่เมื่อคืน (4 ก.ค. 2565) นายไพโรจน์ กล่าวว่า สาเหตุที่แทงลูกเขยเสียชีวิต เพราะลูกเขยติดยาเสพติด และเมื่อเวลาเสพยาก็จะอาละวาดทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว โดยเฉพาะกับลูกสาวที่ถูกทำร้ายมานานกว่า 10 ปี ยืนยันไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป เพราะเป็นการปกป้องคนในครอบครัวไม่ให้เป็นอันตราย โดยเมื่อช่วงเช้าลูกสาวได้มาเยี่ยมให้กำลังใจและบอกว่า พ่อทำดีแล้ว

ล่าสุดตำรวจได้คุมตัวนายไพโรจน์ ไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขังผลัดแรกเป็นเวลา 12 วัน โดยดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตาย พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่าที่หน้าบ้านผู้เสียชีวิตยังมีรอยเลือดอยู่บนถนน และมีของเซ่นไหว้ทั้ง ข้าวเหนียวหมูปิ้ง น้ำเปล่า และเหล้าขาว

ขณะที่ลูกสาวของนายไพโรจน์ ซึ่งเก็บตัวอยู่ในบ้านพัก บอกเพียงสั้นๆ ว่าไปเยี่ยมพ่อแล้ว และไม่ได้เครียดหรือกังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้น รวมถึงได้ประสานไปยังครอบครัวของสามีเพื่อจะไปร่วมงานศพแล้ว

ขณะที่ยายของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ถัดจากบ้านเกิดเหตุไป 2 หลัง เปิดใจกับทีมข่าวว่าหลานชายเป็นคนดี ขยันทำงานหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ยอมรับว่าหลานชายชอบดื่มเหล้าขาว แต่ไม่ได้ติดยาเสพติด

ส่วนปัญหาในครอบครัวของหลานชายตนไม่รู้ เพราะหลานชายไม่เคยเล่าให้ฟัง ส่วนพฤติกรรมของเมียหลานชายขอไม่พูดถึง ทั้งนี้ยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับเรื่องที่เกิดขึ้นให้ถึงที่สุด ส่วนศพของหลานชายจะนำไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดลาดปลาเค้า

คุณอาจสนใจ