อาชญากรรม

หวิดเดือด! ‘แฟนเก่า - แฟนใหม่’ ตีกันเจ็บ หามส่งรพ.เดียวกัน เพื่อนปรี่มาหา ขนตร.3 โรงพักคุมเข้ม

โดย paweena_c

24 มิ.ย. 2565

280 views

หวิดปะทะ! แฟนเก่า - แฟนใหม่ตีกันเจ็บ ญาติหามส่งโรงพยาบาลเดียวกัน เจอเพื่อน 2 ฝ่ายยกพวกบุกห้องฉุกเฉิน ตำรวจต้องระดมกำลังจาก 3 โรงพัก มาระงับเหตุ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุที่หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ พบกลุ่มวัยรุ่นและวัยกลางคน รวมตัวกันอยู่ประมาณ 20 คน เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ โดยได้ระดมกำลังตำรวจมา 50 คน จาก 3 โรงพัก คือ สภ.เมืองเชียงใหม่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ และ สภ.แม่ปิง เมื่อมาถึงก็รีบกันกลุ่มวัยรุ่นออกจากหน้าห้องฉุกเฉิน ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นไม่ได้มีท่าทีขัดขืน แต่งุนงงที่เห็นตำรวจมากันจำนวนมาก


จากนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ต้นเรื่องเริ่มมาจากเหตุทะเลาะวิวาท ที่บ้านวังน้ำริน ตำบลสันผักหวาน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ น.ส.แนน อายุ 29 ปี อดีตแฟนของนายอ๊อด อายุ 35 ปี ได้มาที่บ้านนายอ๊อด เพื่อมาเอายาซึมเศร้าและพระเครื่อง โดยให้นายป่าง อายุ 31 ปี แฟนใหม่ ขับรถมาส่ง โดยนางป่างนั่งรออยู่ในรถ


แต่ขณะที่ น.ส.แนน กำลังเดินเข้าไปในบ้าน กลับถูกนายอ๊อด (แฟนเก่า) โวยวาย หาเรื่องทะเลาะวิวาท และผลักออกจากบ้าน ทำให้นายป่าง (แฟนใหม่) ทนดูไม่ได้ จึงถือมีดลงมาจากรถ จากนั้นก็เกิดการชกต่อยชุลมุนกัน โดยนายป่าง (แฟนใหม่) ใช้มีดแทงสีข้างด้านซ้ายของนายอ๊อด (แฟนเก่า) 1 แผล นายอ๊อด ที่ถูกแทงจึงคว้าไม้สนุ๊กฟาดหัวนายป่างหลายครั้ง จนหัวแตกและหมดสติไป


จากนั้นได้มีการแจ้งกู้ภัยได้ผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ตอนแรกได้แยกส่ง 2 โรงพยาบาล แต่ด้วยข้อจำกัดของจำนวนหมอในห้องฉุกเฉิน สุดท้ายทั้งคู่ถูกส่งไว้ที่โรงพยาบาลเดียวกัน และเมื่อกลุ่มเพื่อนของทั้งสองฝ่ายทราบเรื่อง จึงต่างพากันมาที่โรงพยาบาล พร้อมยืนยันมารอดูอาการเพื่อนเท่านั้น ไม่ได้มาก่อความวุ่นวาย แต่ตำรวจไม่วางใจ


ด้าน น.ส.แนน เล่าว่า เคยอยู่กินกับนายอ๊อดจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และได้อย่าร้างกันไปปีกว่า จากนั้นก็ไปไปอยู่บ้านสามีใหม่ที่อำเภอฝาง กระทั่งเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ได้บอกพี่ป่างว่า จะลงไปเอาพระหลวงปู่ทวดและหนังสือกฎหมาย ซึ่งมีราคาแพงที่บ้านพี่อ๊อด พี่ป่างตามมาด้วย เพราะกลัวตนถูกทำร้าย สุดท้ายก็เกิดเรื่องขึ้น โดยมีดที่พี่ป่างเอาใช้นั้น เป็นของตนเองที่พกไว้ป้องกันตัว แต่วันเกิดเหตุเอาไว้ที่รถ ตอนนี้พี่ป่างยังอาการหนัก ไม่รู้สึกตัว เพราะถูกตีเข้าที่ท้ายทอย


ต่อมานายคมสันต์ อายุ 31 ปี เพื่อนนายอ๊อด (แฟนเก่า) เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ โดยตำรวจได้เรียกสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่าย เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ก่อน กับผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่วนจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมหรือไม่ ต้องรอดูอาการของทั้ง 2 คนก่อน



คุณอาจสนใจ