อาชญากรรม

เฟซบุ๊ก ‘แตงโม’ เคลื่อนไหวไม่หยุด มือดีปล่อยภาพ - คลิป ชาวเน็ตจับพิรุธต้นเหตุข้อมูลรั่ว

โดย JitrarutP

23 พ.ค. 2565

143 views

หลังจากเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของแตงโม ภัทรธิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ ซึ่งไม่มีความเคลื่อนไหวมาตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ก่อนแตงโมเสียชีวิต จู่ๆ ก็ถูกมือดีปล่อยภาพและข้อความมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา



โดยเริ่มจากโพสต์ภาพถ่ายด้านหลังของ กระติก อิจศรินทร์ สวมชุดสีชมพูยืนโบกมืออยู่บนเรือสปีดโบ๊ตหันหน้าออกไปทางแม่น้ำ ระบุข้อความ "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ" สร้างความฮือฮาให้กับชาวโซเชียลอย่างมากมาย



ต่อมาเฟซบุ๊กของแตงโม ยังโพสต์อีกภาพ เป็นภาพที่แตงโมถ่ายเซลฟี่ร่วมกับ ปอ กระติก และแซน พร้อมข้อความว่า "เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คนอยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือคืออะไร ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก"



ต่อด้วยข้อความว่า "ยังมีข้อมูลความจริงอีกมาก ก่อนเผาเรา ปิดเฟซเรา อย่าคิดว่าจะปิดปากเราได้เหรอ ไอ้เพื่อนรัก"



แต่หลังจากนั้นเฟซบุ๊ก ดังกล่าวก็ถูกปิดบัญชีไป แล้วมือดีก็สร้างบัญชีเฟซบุ๊กใหม่ Happy Melon official โพสต์โจมตีคนบนเรือแบบรัวๆ มีทั้งข้อความที่ว่า "พี่คนนี้จะพาหนูไปโรงแรม หนูถามว่าจะไปทำไมคะ เค้าบอกว่าจะไปรอเพื่อน ถ้าอยากรู้ว่าหนูไปมั้ย ต้องตามต่อค่ะ"



รวมทั้งภาพบนเรือที่มีผู้หญิง 2 คนนั่งหันหลัง พร้อมระบุข้อความว่า "คนที่นั่งอยู่ท้ายเรือก็คือพวกเธอไอ้เพื่อนรัก ตั้งแต่ 2 ทุ่ม 45 ตัวกูก็ไม่อยู่บนเรือแล้ว ถ้าใครอยากเห็นภาพสุดท้ายในเครื่องโม เดี๋ยวจะลงให้ได้ดูกันนะคะ"



ต่อด้วยภาพ "8.35 นี่คือรูปสุดท้ายที่หนูถ่ายคืนนั้น แล้วใครถ่ายรูปตอน 4 ทุ่ม 13 ให้เธอจ๊ะไอ้เพื่อนรัก??"



นอกจากนี้ ยังลงคลิปวิดีโอขณะกระติกขึ้นเรือ พร้อมข้อความ "เราฉี่ไม่ได้หรอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก"



ต่อมาก็มีการโพสต์คลิปวิดีโอที่แตงโม นั่งอยู่บนเรือ ซึ่งขณะนั้นเรือกำลังเคลื่อนตัว และมีสภาพกระแทกคลื่น เป็นการตั้งข้อสังเกตว่าแตงโม ไม่น่าจะนั่งฉี่ท้ายเรือได้



ตามมาด้วยภาพรอยช้ำที่ตา 2 ข้างของแตงโม ซึ่งอ้างว่า "สภาพหนูวันที่โดนทำร้ายร่างกาย แต่จากฝีมือใคร ชี้แจงให้หน่อยได้มั้ยไอ้เพื่อนรัก" รวมถึงภาพรอยช้ำที่ใกล้รักแร้



แต่ล่าสุดเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ได้โพสต์เมื่อช่วง 06.30 น.วันนี้ ระบุว่า 2 รูปที่ถูกอัพโหลดใน เพจเฟซบุ๊กชื่อ Happy Melon official อ้างว่าคุณแตงโมถูกทำร้าย ก่อนจะปิดบัญชีหายไป เป็นรูปส่วนตัวถูกถ่ายช่วงทำตา 2 ชั้น และตัดไหม ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับคดีอย่างใดเลย



นอกจากนี้ ยังมีการเผยแพร่คลิปเสียงบทสนทนาระหว่าง วัน อยู่บำรุง และแตงโม ในคลับเฮ้าส์



ต่อมาวัน อยู่บำรุง ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง ว่า "เป็นคลิปเสียงของผมจริงครับแต่คุยกับน้องแตงโมในไลน์ตั้งแต่ 8 พ.ค.2021 ปีที่แล้ว และคุยกันเรื่องที่น้องแตงโมถูกแบล็คเมล์ครับ น้องมาปรึกษาผมไม่ได้เกี่ยวกับคดีน้องแตงโมเสียชีวิตแต่อย่างใดทั้งสิ้น คนที่เอาผมไปโยงกับเรื่องนี้เลวมาก"

คุณอาจสนใจ