อาชญากรรม

ครอบครัวแจ้งเอาผิด 'หมอฟันฉาว' วิดีโอคอลช่วยตัวเอง โชว์ลูกสาว

โดย thichaphat_d

5 พ.ค. 2565

139 views

แม่ของเยาวชนหญิงวัย 17 และ 13 ปี ที่ถูกหมอฟันวีดีโอคอลมาหา แล้วสำเร็จความใคร่โชว์ต่อหน้ากล้อง เข้าแจ้งความเอาผิดก่อเหตุแล้ว

ความคืบหน้ากรณี หมอฟันที่โด่งดังในแอปพลิเคชั่นติ๊กต็อก ทักไลน์ไปหาเยาวชนหญิงวัย 17 ปี ทำทีเป็นชักชวนไปทำฟัน ก่อนจะขอวิดีโอคอลและขอดูหน้าอก อวัยวะเพศ พอถูกปฏิเสธก็สำเร็จความใคร่ต่อหน้ากล้องโชว์ให้เด็กดู ซึ่งขณะนั้นมีน้องสาววัย 13 ปี อยู่ด้วย ทำให้เธออัดคลิปแล้วนำไปบอกผู้ปกครอง

ล่าสุดวันนี้ แม่ของเด็กหญิงวัย 13 ปี และ 17 ปี พร้อมทีมทนายนิด้า นำหลักฐานวีดีโอคอลที่หมอฟันคนดังสำเร็จความใคร่โชว์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง แล้ว เพื่อเอาผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก กรณีกระทำหรือละเว้นการกระทำอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็ก

ทีมทนายเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงปลายเด็กเมษายนที่ผ่านมา เด็กทั้ง 2 คน มาพักที่บ้านญาติย่านหลักสี่ เพื่อคัดตัวนักแสดงสำหรับถ่ายงานโฆษณา ก่อนถูกหมอฟันคนดังกล่าววิดีโอคอลหา โดยนำไอดีไลน์ของเด็กผู้เสียหายมาจากหน้าโปรไฟล์ติ๊กต็อกที่ลงไว้สำหรับหางาน

ซึ่งในช่วงแรกที่วิดีโอคอลหา มีการพูดคุยแนะนำเรื่องการจัดฟัน ชักชวนให้ทำฟันที่คลินิกฟรี และให้ออกไปหาในยามวิกาล แต่เด็กปฏิเสธ หลังจากนั้นคุยกันเพียง 5 นาที หมอฟันคนดังกล่าวได้ขอดูของลับเด็ก พอเด็กปฎิเสธ จึงช่วยตัวเองให้ดูผ่านกล้องจนสำเร็จความใคร่

ขณะนี้ทั้งหมดยังคงให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนภายในโรงพัก และจะออกมาชี้แจงรายละเอียดคดีอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ