อาชญากรรม

โจรมีดจี้คอหวังขืนใจ สาวสองไหวพริบดี ออกอุบายหยิบถุงยางแล้วชิ่งหนี รอดหวุดหวิด

โดย nicharee_m

12 เม.ย. 2565

77 views

ผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบ ห้องพักภายในอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังได้รับร้องเรียนจากผู้เสียหาย ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ว่าถูกคนร้ายก่อเหตุ บุกเข้าห้องพักที่บริเวณชั้น 2 แล้วพยายามจะข่มขืน แต่ผู้เสียหายออกอุบายสามารถเอาตัวรอดมาได้


ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 3 นาฬิกา ของคืนวันที่ 11 เมษายน ตนนอนหลับภายในห้องพักคนเดียว แต่จู่ๆ ก็มีคนร้ายรูปร่างสันทัด อายุประมาณ 30-35 ปี มาคร่อมร่างของตน พร้อมใช้มีดจี้มาที่คอ แล้วขู่เอาทรัพย์สิน และบอกด้วยว่า หากไม่ทำตามจะให้เพื่อนที่รออยู่ด้านล่างตามขึ้นมา ตนเลยบกว่ามีเงินแค่สองร้อยบาท แล้วยื่นเงินให้


แต่คนร้ายก็ไม่หยุด พยายามลวนลามตน แล้วถามว่า ตนเป็นสาวประเภทสองไหม ตนตอบว่าใช่ จากนั้นคนร้ายพยายามปลุกปล้ำตน แล้วถอดเสื้อและกางเกงตนออกมา ตนจึงแสร้งทำเป็นอารมณ์เคลิ้มตามคนร้าย


ก่อนจะออกอุบาย ขอไปหาถุงยางอนามัยก่อน พอสบจังหวะ ตนรีบเปิดประตูวิ่งหนีออกมาด้านล่างพร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ จนตกบันไดบาดเจ็บ ซึ่งพอกลับขึ้นมา พบว่าคนร้ายได้หนีออกนอกทางระเบียงแล้ว ยืนยันว่า ตนปิดล็อกประตูทุกบาน แต่คาดว่าคนร้ายอาจจะปีนระเบียง งัดประตูกระจกเข้ามาก่อเหตุ


ขณะที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุแล้ว พบหมวกของคนร้ายทิ้งไว้ในห้อง และเมื่อตรวจสอบวงจรปิดของอพาร์ทเมนต์ ไม่พบภาพคนร้ายเข้ามาจากทางประตู แต่จะเร่งสืบสวนติดตามหาคนร้ายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News