อาชญากรรม

สาวแสบมือไว เรียกแม่ค้านอนหลับหน้าร้านแล้วไม่ตื่น กรีดกระเป๋าฉกเงิน 3 พัน

โดย nicharee_m

6 เม.ย. 2565

12 views

ตำรวจรวบแล้ว สาวแสบมือไวเข้ามาประชิดตัว แล้วใช้กรรไกรตัดกระเป๋าผ้ากันเปื้อนฉกเงิน แม่ค้าร้านของชำ วัย 77 ปี 3 พัน ขณะหลับอยู่หน้าร้าน

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ภายในตลาดสดพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นหลักฐาน ขณะที่หญิงสาววัยกลางคน เดินเข้ามาที่ร้านขายของชำ ซึ่งเจ้าของร้านกำลังนอนหลับอยู่บริเวณหน้าร้าน

โดยหญิงคนร้ายอาศัยจังหวะปลอดคนใช้กรรไกรที่ว่างอยู่ในร้านมาตัดบริเวณกระเป๋าผ้ากันเปื้อน ที่หญิงเจ้าของร้านของชำสวมไว้ที่ตัว แล้วล้วงเอาเงินที่ใส่อยู่่ในกระเป๋าออกมา รวมจำนวนกว่า 3,000 บาท แล้วเดินหนีไป เหตุการณ์เกิดช่วงเวลา 12.30 น. ของวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา

ผู้เสียหาย ชื่อนางจำเนียร สวนยิ้ม อายุ 77 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าคนที่ปรากฏในภาพ หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง พร้อมกับเปิดใจว่า ก่อนเกิดเหตุตนรู้สึกง่วงมากเลยนอนอยู่หน้าร้านของตนเอง ก็คิดว่าไม่น่าจะเกิดอะไรขึ้น พอตื่นมาเห็นผ้ากันเปื้อนที่ใส่เงินมีร่องรอยถูกตัด จนขาดแหว่งเป็นช่อง

เมื่อตรวจดูเงินที่ใส่ไว้ เท่าที่จำได้น่าจะประมาณ 3,000 บาท หายไปเกลี้ยง จากนั้นจึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดู เห็นหญิงคนร้ายกำลังลงมือก่อเหตุ ซึ่งตนเองยันว่า ไม่เคยรู้จัก และไม่ได้เป็นลูกค้ากันด้วย

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระประแดง สามารถจัมกุมคนร้ายได้แล้ว ทราบชื่อคือ นางสาวศิริลักษณ์ เมดินทะ อายุ 53 ปี โดยนางสาวศิริลักษณ์ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนเองเห็นว่าเจ้าของร้านหลับอยู่ จึงเรียกแต่เจ้าของร้านก็ไม่ตื่น เลยลงมือขโมยเงินที่กระเป๋าผ้ากันเปื้ยน ได้เงินไป 3,000 บาท ซึ่งตนเองไม่ได้มาดูลาดเลา หรือวางแผนอะไรมาก่อน ส่วนเงินที่ได้มาเอาไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ขณะที่ นางจำเนียร เจ้าของร้าน เผยว่ารู้สึกดีใจที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ส่วนเงินที่โดนขโมยไปตนเองไม่ติดใจเอาคืน ขอแค่ให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้ ส่วนที่ผู้ก่อเหตุมากราบขอโทษนั้น ทางตนเองยกโทษให้ แต่ทางคดีก็ขอให้เป็นไปต ามกฎหมาย

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่นในเคหสถ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ