อาชญากรรม

'เก๋งป้ายแดง' รับ ตกใจ ไม่ค่อยได้ขับรถ เครียดจัด หลังพุ่งชน 'เด็กปั๊ม' ขาขาด

โดย nicharee_m

25 มี.ค. 2565

289 views

แฟนเผย “เก๋งป้ายแดง” มีใบขับขี่แต่ไม่ค่อยได้ใช้รถ สภาพจิตใจย่ำแย่หลังพุ่งชน “เด็กปั๊ม” จนขาขาด พร้อมรับผิดชอบค่าเสียหาย ตำรวจเตรียมนัดเจรจา



จากกรณีรถเก๋ง ป้ายแดง เสียหลักขณะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันย่านบางขุนเทียน ทำให้ชนเข้าอย่างจังกับรถเก๋งสีขาวอีกหนึ่งคันที่กำลังจอดเติมน้ำมันอยู่และท้ายของรถเก๋งสีขาวไปกระแทกพนักงานปั๊มน้ำมันอย่างแรงจนทำให้บาดเจ็บขาขาด ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับ นายสาธร ม่วงศิริ เจ้าของปั๊มน้ำมัน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางฝั่งแฟนหนุ่มของสาวที่ขับรถเก๋งป้ายแดงคันดังกล่าว ติดต่อมาสอบถามอาการของเด็กปั๊มเพื่อแสดงความรับผิดชอบทั้งหมด โดยความเสียหายของปั๊มมีหัวจ่ายน้ำมันชำรุด 1 ตู้ ซึ่งทางปั๊มได้ทำประกันภัยไว้ หลังประเมินความเสียหายแล้ว ทางคู่กรณีจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ



ส่วนอาการของพนักงานปั๊มแพทย์ยืนยันว่าต้องตัดขา เพราะถูกกระแทกอย่างแรง ทำให้แผลบริเวณนั้นช้ำ เนื้อตาย ไม่สามารถต่อสำหรับขาซ้ายได้ ส่วนขาขวาที่หัก ต้องดามเหล็กภายนอกอยู่ ซึ่งพนักงานปั๊มที่ขาขาดนั้น ทำงานที่ปั๊มมา 10 ปี เข้าเมืองมาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ตอนนี้เป็นห่วงน้องอย่างเดียวคือ หลังจากรักษาอาการบาดเจ็บหายแล้ว การรักษาระยะยาวน้องต้องใส่ขาเทียม ทำกายภาพ และจะช่วยเหลือน้องอย่างเต็มที่





ด้าน นายธนวัตน์ แฟนของคนขับรถป้ายแดงคันที่เกิดเหตุ ระบุว่า ความเสียหายที่เกิดขึ้นทางตัวเองและแฟนสาว ยินดีรับผิดชอบทั้งหมด ทั้งค่ารักษาพยาบาลเด็กปั๊มและหัวจ่าย ซึ่งรถป้ายแดงทำประกันชั้นหนึ่งไว้และแฟนสาวที่เป็นคนขับมีใบขับขี่อย่างถูกต้อง



พร้อมยอมรับว่า แฟนไม่ค่อยได้ขับรถยนต์สักเท่าไหร่ ขณะเกิดเหตุเข้าใจผิดไปเหยียบคันเร่งเพราะคิดว่าเป็นเบรก พอรถแฉลบฟุตบาทรถเสียการควบคุมและพุงเข้าไปในปั๊ม ส่วนตัวรู้สึกเสียใจและยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แฟนสาวตอนนี้ก็นอนอยู่ที่โรงพยาบาลต้องขอยานอนหลับ เนื่องสภาพจิตใจย่ำแย่ กินไม่ได้นอนไม่หลับ และไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น พร้อมเตรียมให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม ที่สภ.ท่าข้าม และจะมีการเข้าไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บในวันอาทิตย์นี้



ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่จากประกันสังคมเขต 7 บางขุนเทียน เข้ามาพูดคุยกับเจ้าของปั๊มในฐานะนายจ้างเรื่องสิทธิ์การรักษาและการเยียวยา ซึ่งหากพนักงานปั๊มรายนี้อยู่ในระบบของประกันสังคมจะสามารถให้ความช่วยเหลือได้สองส่วนคือค่ารักษาพยาบาลและค่าชดเชยขาดรายได้ โดยทางประกันสังคมยินดีให้ความช่วยเหลือน้องพนักงานปั๊มรายนี้ตามขั้นตอนกฎหมาย

คุณอาจสนใจ