อาชญากรรม

สุดแปลก! ชายขี่มอเตอร์ไซด์ลื่นล้ม ลุกขึ้นได้วิ่งหายวับไปกับตา พบอีกทีกลายเป็นศพ

โดย nicharee_m

10 มี.ค. 2565

1K views

ที่อยุธยาฯ มีเรื่องประหลาด เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพชายคนหนึ่ง ขี่มอเตอร์ไซด์ลื่นล้ม พอลุกขึ้นได้ก็วิ่งหายวับไปกับตา มาพบอีกทีกลายเป็นศพ

นี่เป็นคลิปที่ฮือฮา ชวนขนลุก และน่าประหลาดใจมาก จะเห็นว่าจุดเกิดเป็นทางโค้ง ขณะนั้นมีมอเตอร์ไซด์ขี่ฝ่าสายฝนมาแล้วลื่นล้ม คนขี่ลุกขึ้นวิ่งออกไปริมทาง แต่ปรากฎว่าร่างของคนขี่จักรยานยนต์หายวับไปกับตา ชาวบ้านบอกเหมือนกับวิ่งทะลุมิติไปเลย

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม เวลาประมาณ 3 ทุ่ม บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองพระยาบันลือ ตำบลสามเมือง อำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ประสบเหตุที่ปรากฎในภาพ ก็คือนายธรรมนูญ ทรงงาม อายุ 31 ปี ซึ่งหลังเกิดเหตุ พบแต่มอเตอร์ไซค์ล้มอยู่กลางถนน กับรองเท้า 1 ข้าง และหมวกกันน็อคตกอยู่ แต่หาตัวนายธรรมนูญไม่เจอ ญาติได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ลาดบัวหลวง พร้อมประกาศตามหาในโลกออนไลน์ด้วย

จนกระทั่งญาติไปขอดูภาพกล้องวงจรปิด ก็พบเหตุการณ์ประหลาด เพราะหลังเกิดเหตุมอเตอร์ไซด์ลื่นไถลไป นายธรรมนูญ ยังลุกขึ้นวิ่งได้ แต่เหมือนวิ่งทะลุแบริเออร์แล้วหายตัวไป ญาติพยายามดูหลายรอบ แต่ก็หาคำตอบไม่ได้

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังกู้ภัยฯ และทีมนักประดาน้ำ ค้นหาในคลองพระยาบันลือ เพราะเชื่อว่าน่าจะกระเด็นตกน้ำ ค้นหาอยู่ 2 วัน จนกระทั่งช่วงเย็นวานนี้ พบร่างของผู้ตาย ลอยขึ้นอืดอยู่ในคลองห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร

ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น พบว่าศีรษะแตก คาดว่าจะล้มไปกระแทกกับแบริเออร์ เพราะว่าหมวกกันน็อคของผู้ตายตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนกรณีที่ในภาพกล้องวงจรปิด ที่เห็นว่าผู้ตาย ลุกขึ้นวิ่งหายไปในแท่งแบริเออร์ ก็ยังเป็นปริศนาว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ก็มีผู้มาแสดงความคิดเห็น ในโพสต์ที่ญาติผู้ตาย บางก็ว่า ช่วงเวลาที่ฝนตก เม็ดฝนอาจจะเปรอะที่หน้ากล้อง ทำให้เกิดภาพเบี่ยงเบน และไม่เห็นช่วงที่ร่างกระเด็นข้ามแท่งแบริเออร์ตกลงไปในคลองก็ได้

ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลของญาติผู้ตาย และ สิบเอก อนิรุธิ์ เปียปิ่นทอง หัวหน้างานป้องกันเทศบาลตำบลสามเมือง นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเผย และว่า ผู้ตายอาจจะไม่ได้เสียชีวิตสะทีเดียว หลังรถคว่ำได้ลุกขี้นแล้วปีนแท่นแบริเออร์ ก่อนจะพลัดตกคลอง แต่ช่วงนั้นไฟส่องสว่างจึงมองเห็นไม่ชัด แต่ทั้งนี้ได้ส่งศพไปชันสูตร ซึ่งทางญาติกำลังรอผลตรวจ

คุณอาจสนใจ