อาชญากรรม

ยังคลุมเครือ! ตร.ปูพรมสางคดี 'น้องชมพู่' อีก 12 จุด คาดเอี่ยวกลุ่มเสพยา ยันไม่มีแพะ แต่หลักฐานยังสาวไม่ถึงตัว

โดย

30 มิ.ย. 2563

5.1K views

ความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ในเช้าวันที่ 30 มิ.ย. ตำรวจ สภ.กกตูม ได้ทำการปูพรมหาหลักฐานเพิ่มเติมอีก 12 จุด 5 หมู่บ้าน ในพื้นที่ ต.กกตูม อ.คงหลวง จ.มุกดาหาร โดยจุดค้นหาหมู่บ้านมีกกตูม มีบ้านกกกอก 2 จุด ซึ่งเป็นหมู่บ้านของน้องชมพู่ บ้านมะนาว บ้านหัวสูง บ้านพังแดง และก็คาดว่าเป็นการหาหลักฐานเพิ่มเติม มีความเกี่ยวข้องผู้ต้องสงสัยในกลุ่มยาเสพติด เพื่อที่จะหาพยานหลักฐานเชื่อมโยงทางคดี
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่า คนร้ายในคดีน้องชมพู่ น่าจะอยู่ในกลุ่มนี้ โดยจุดในหมู่บ้านน้องชมพู่หรือบ้านกกกอก มีบ้านของนายนรินและบ้านของนายบุญทันหนึ่งในผู้ต้องสงสัยในคดีน้องชมพู่ ต่อมาตำรวจได้นำตัวนายนริน ภรรยาและลูกสาวมาที่ สภ. กกตูม และได้นำตัวนายบุญทัน หนึ่งในผู้ต้องสงสัยคดีน้องชมพู่เข้ามาที่ สภ. กกตูมด้วย การสอบสวนใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงหลังจากนั้นได้นำตัวกลับ
ทางด้านลุงพลได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่ได้มีความกังวลอะไร เมื่อวาน (29 มิ.ย.) ภรรยาและลูกชายมาให้ปากคำตำรวจ ตอนนี้มั่นใจตำรวจทำงานกันอย่างเต็มที่ และถ้าคดีนี้มีส่วนเกี่ยวกับยาเสพติดตนคิดว่าน่าจะคลี่คลายคดีได้เร็วขึ้น เพราะคนที่เสพยาจะทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด หรือทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ส่วนด้านคดี ตนสบายใจขึ้นเพราะเจ้าหน้าที่ทำงานกันอย่างตรงไปตรงมา พรุ่งนี้จะเปิดเทอม วันนี้ตัดผมให้ลูกชายสองคนเตรียมเสื้อผ้ายังคิดถึงหลานน้องชมพู่ เพราะปกติก็จะมาหาที่บ้านจะเห็นวิ่งเล่นแต่งชุดนักเรียน ขอให้คดีคลี่คลายเร็วๆ
ทางผู้สื่อข่าว สัมภาษณ์นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าน้องชมพู่ ถึงเมื่อวานที่ตำรวจได้เชิญไปพูดคุยที่โรงพัก ป้าแต๋นเล่าว่านำลูกชายสองคนไปพูดคุยสอบถามเกี่ยวกับวันที่ 11 พ.ค. 63 ว่าทำอะไรอยู่ที่ไหน พูดคุยเรื่องช่วงเวลาและสอบถามว่าลูกชายสนิทกับน้องชมพู่มากแค่ไหน แล้วเรื่องทั่วไป ตอนนี้ตนก็รู้สึกสบายใจขึ้นหวังว่าคดีน้องชมพู่จะจับคนร้ายได้โดยเร็ว
ส่วนเจ้าหน้าตำรวจได้ยืนยันว่า ไม่มีการจับแพะแน่นอน และหลักฐานจากทางนิติวิทยาศาสตร์ยังสาวไปถึงคนร้ายไปถึงที่เจ้าหน้าที่เรียกสอบปากคำ ซึ่งในจำนวนบุคคลต้องสงสัย พบคำให้การที่มีพิรุธเรื่องเวลา และเวลาที่ไม่ต้องกัน  
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CZ2LdhZbwGI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ