อาชญากรรม

พ่อร้องถูก ลูกชาย-สะใภ้ ขังกรอกยา 2 ปี ฮุบสมบัติ 65 ล้าน ติดใจเมียอาจโดนฆ่าจัดฉาก

โดย weerawit_c

12 ก.พ. 2566

225 views

เศรษฐีวัย 67 ปี ร้องสื่อ ถูกลูกชายและสะใภ้ กักขัง กรอกยา นานกว่า 2 ปี แล้วโอนถ่ายทรัพย์สินกว่า 65 ล้านบาทไป ขณะที่ภรรยาผูกคอเสียชีวิต แต่ติดใจอาจโดนฆาตกรรมจัดฉาก


ผู้สื่อข่าวพา เฮียหมู (นามสมมติ) อายุ 67 ปี เข้าร้องทุกข์กับ พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวภูธร จ.ฉะเชิงเทรา โดยเจ้าตัวโชว์บาดแผล ซึ่งมีร่องรอยเป็นตามแขนและขา อ้างว่าเกิดจากถูกลูกชายและลูกสะใภ้ รวมถึงพ่อและแม่ฝั่งของสะใภ้ ทุบตีทำร้ายร่างกาย โดยใช้ไม้เมตรตีจนกระทั่งเกิดแผล แล้วปล่อยทิ้งไว้ ไม่พาไปรักษา จนแผลแห้งสมานกันเอง


เฮียหมู เล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดเหมือนกันว่าลูกชายแท้ ๆ จะทำกับพ่อแม่ แบบนี้ เคยเห็นแต่ในละคร ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัว ถูกลูกชายและสะใภ้ ใส่ยาในอาหารและน้ำให้กิน โดยเรื่องราวเกิดขึ้น ตอนอยู่บ้านในพื้นที่ อ.บ้านโพธิ์ ประมาณปี 2563 ตนและภรรยา ล้มป่วย เพราะถูกให้กินยาที่ผสมในอาหาร และถูกกักขังอยู่ภายในห้อง มีการเปลี่ยนลูกบิด ไม่สามารถเปิดจากข้างในได้


ช่วงนั้นหลานที่อาศัยอยู่ พยายามหาทางช่วย แต่ก็ถูกกีดกัน มีอยู่วันหนึ่งลูกชายและสะใภ้ ไม่อยู่ หลานแอบขึ้นมาช่วยเหลือสำเร็จ พาตนและภรรยา ส่งยังโรงพยาบาล แต่ยังไม่ทันได้พบหมอ ลูกชายอ้างสิทธิ์นำตัวพ่อและแม่ ออกมาจากโรงพยาบาล พาไปกักขังเอาไว้ที่บ้านของพ่อแม่ของลูกสะใภ้ อยู่ในพื้นที่เขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่ปี 63 ถึงเกือบกลางปี 65 จนกระทั่งช่วงเดือนพฤษภาคม 65 เฮียหมูหนีออกมาได้ จึงมาแจ้งความ


เฮียหมู เล่าว่า ตอนที่ถูกกักขังอยู่ในห้องที่ปิดประตูหน้าต่าง ใช้สังกะสีปิดตาย ไม่ให้เห็นเดือนเห็นตะวัน ตอนแรกยังมีทีวีให้ดู แต่ช่วงหลังยกทีวีออกไป ส่งถาดข้าว ขวดน้ำ ซึ่งกับข้าวส่วนใหญ่ เป็นมาม่า และปลากระป๋อง น้ำดื่ม เป็นน้ำที่กรอกมาจากน้ำประปา ข้าวของเครื่องใช้ มีเพียงแค่ผ้า 1 ผืน และหมอน 1 ใบ ถูกกักขังอยู่อย่างนั้นตลอดระยะเวลา 2 ปี ได้อาบน้ำ 3 เดือนครั้ง ครั้งละประมาณ 15 นาที ภายในห้องไม่มีห้องน้ำ ต้องใช้เก้าอี้ 4 ขา กางถุงดำ นั่งขับถ่าย ทั้งหนักเบา จะมีแม่บ้านใส่ชุดพีพีอี มาเก็บเดือนละ 1 ครั้ง ห้องจึงมีกลิ่นเหม็นคลุ้ง


สำหรับภรรยา มารู้ตอนที่ออกมาเป็นอิสระว่า ภรรยาผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว เฮียหมู คาดว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม จัดฉากอำพรางมากกว่าการฆ่าตัวตาย มีข้อสงสัย เนื่องจากก่อนที่ภรรยาจะเสียชีวิต ทั้งคู่ถูกจับแยกกันอยู่คนละห้อง ในวันที่สามของการแยกห้อง ได้ยินเสียงภรรยาเรียก ประมาณ 2-3 ครั้ง ก่อนจะเงียบไป จากนั้นก็ไม่ได้ยินเสียงภรรยาอีกเลย จนถึงวันที่เฮียหมูหนีออกมาได้


เฮียหมู บอกว่า ยาที่ถูกผสมอาหารให้กิน นานกว่า 2 ปี เป็นยาสลบหมู จัดฉากให้เป็นบุคคลเสมือนไร้ความสามารถ ก่อนที่ลูกจะยื่นศาล ขอเป็นผู้จัดการมรดก แล้วโอนถ่ายทรัพย์สินไปกว่า 65 ล้านบาท


ด้าน ผู้บังคับการตำรวภูธร จ.ฉะเชิงเทรา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรวบรวมพยานหลักฐานในคดี พร้อมสอบสวนเพื่อให้ความเป็นธรรม หากพบหลักฐานก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News