อาชญากรรม

คุมตัวผัวโหดทำแผน หลังฆ่ารัดคอเมียทิ้งศพข้ามจังหวัด รับแค้นเพราะถูกฟ้องหย่า

โดย weerawit_c

24 ธ.ค. 2565

152 views

กรณีพบศพหญิงรายหนึ่งนอนเสียชีวิตปริศนา อยู่ริมถนนสาย แก้งคร้อ-หนองเรือ ห่างจากองค์การบริหารตำบลบ้านแก้ง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ไปประมาณ 900 เมตร ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.กนกพร ภูดวงจิตร อายุ 36 ปี ชาว อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น



ตำรวจตรวจสอบข้อมูลจากภูมิลำเนา ลงพื้นที่ไปหาพ่อกับแม่ผู้เสียชีวิต โดยพ่อแม่ของ น.ส.กนกพร ยืนยันว่าคือ ลูกสาว ตำรวจจึงเชิญพ่อแม่ มาสอบปากคำเป็นแนวทางการสืบสวนคลี่คลายคดี ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า น่าจะมาจากเรื่อง การฟ้องหย่ากับอดีตสามี โดยลูกสาว นัดเจอกับอดีตสามี ประมาณเที่ยงของ วันที่ 18 ธ.ค.65 ก่อนจะขาดการติดต่อไป จนกระทั่งมาทราบว่า ลูกสาวเสียชีวิตดังกล่าว



ความคืบหน้าทางคดี พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค3 สั่งการให้ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ติดตามจับกุม นายอนุกูล คูณจันทร์ทึก ซึ่งเป็นสามีผู้ตาย ในข้อหา ฆ่าผู้อื่น



โดยหลังก่อเหตุ ได้หลบหนีไปหลายพื้นที่ จนสืบทราบว่าหนีไปกบดานในพื้นที่ จ.นครราชสีมา จากนั้นจึงนำกำลังเข้าจับกุมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ซึ่งพบว่า ตอนที่ผู้ต้องหา อยู่ในห้องควบคุม สภ.แก้งคร้อ มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด นั่งเอามือปิดหน้าตลอดเวลา



และเมื่อวานนี้ (24 ธ.ค.) ตำรวจคุมตัว นายอนุกูล ไปทำแผนยังจุดที่ทิ้งศพข้างทาง ริมถนนสายอำเภอแก้งคร้อ-ต.หนองเรือ โดยนายอนุกูล รับสารภาพว่า สาเหตุมาจากแค้นสะสม ที่พ่อตา และแม่ยาย บังคับให้ภรรยาหย่าขาดกับตน ทั้งที่ภรรยาไม่อยากหย่า จึงเก็บความเเค้นเรื่อยมา



ประกอบกับเครียดเรื่องหนี้สินจากการค้าขายที่ขาดทุน และหนี้การพนันด้วย และที่เจ็บช้ำใจ คือ เห็นภรรยาแชทคุยกับชายอีกคนที่เข้ามาจีบ จึงก่อเหตุฆ่ารัดคอภรรยาที่รีสอร์ท พื้นที่ อำเภอภูเวียง จ.ขอนแก่น แล้วนำศพขึ้นท้ายรถปาเจโร่ ขับมุ่งหน้าไปทิ้งศพริมถนน จ.ชัยภูมิ ซึ่งห่างจากรีสอรต์ดังกล่าว ประมาณ 90 กิโลเมตร



โดยนายอนุกูล ไม่ขอไปทำแผนยังจุดก่อเหตุฆ่ารัดคอที่รีสอร์ท เนื่องจากกลัวว่าจะเป็นอันตราย จึงคุมตัว นายอนุกูล ไปสอบปากคำเพิ่มเติม เตรียมส่งฟ้องศาลจังหวัดภูเขียวฝากขังผัดแรก ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ในวันนี้ (24 ธ.ค.)

คุณอาจสนใจ

Related News