อาชญากรรม

พ่อสุดทน! ถีบยอดหน้าลูกชายคลั่งยา ใช้มีดพร้าไล่ฟัน ปล่อยโฮ อ้างขอเงินไถ่ จยย.แล้วพ่อไม่ให้

โดย petchpawee_k

1 ต.ค. 2565

124 views

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 30 ก.ย.65 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุลูกเมายาคลุ้มคลั่งอาละวาด คว้ามีดพร้าไล่ทำร้ายพ่อแม่ จนต้องหนีตายไปนอกบ้าน นอกจากนี้ยังจับหลานวัย 1 เดือน ขังไว้ในบ้าน เกรงว่าหลานจะเป็นอันตราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พื้นที่หมู่ 7 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ พบว่าบ้านถูกปิดไฟจนมืด เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังพร้อมเหล็กง่ามควบคุมคนคลุ้มคลั่ง ก่อนจะให้ญาติช่วยเจรจาเกลี่ยกล่อมชายคลุ้มคลั่งในบ้านให้เปิดประตูออกมามอบตัว เนื่องจากในบ้านมีทารกวัย 1 เดือน เกรงว่าหากเจ้าหน้าที่บุกชาร์จจับกุมชายคลั่ง ทารกจะได้รับอันตราย สุดท้ายชายคลุ้มคลั่งเปิดประตูบ้านออกมามอบตัว


เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าช่วยเหลือเด็กที่นอนอยุ่ในเปลออกมาได้อย่างปลอดภัย ตรวจค้นในบ้านไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงควบคุมตัวชายคลุ้มคลั่งสอบสวนทราบชื่อ นายเอกพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ให้การอ้างว่า ไม่ได้อาละวาดหรือทำร้ายเด็กซึ่งเป็นลูกของตน แต่ยอมรับว่าอาละวาดไล่ทำร้ายพ่อแม่จริง เพราะไม่พอใจที่ขอเงินหมื่น เพื่อไปไถ่ถอนรถจักรยานยนต์ที่จำนำไว้ แต่พ่อไม่ให้ จึงมีปากเสียงทะเลาะกัน


ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนนายเอกพันธ์ อยู่ปรากฏว่านายวัยพจน์ อายุ 50 ปี พ่อผู้ก่อเหตุ ได้ใช้เท้าถีบหน้าลูกชายที่นั่งอยู่บนแคร่ไป 1 ครั้ง เพื่อระบายอารมณ์  จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าห้ามปราบไม่ให้เกิดความวุ่นวาย  ขณะที่บางช่วงบางตอนนายเอกพันธ์ ปล่อยโฮร้องไห้ออกมา เจ้าหน้าที่พยายามพูดคุยให้พ่อลูก ทำความเข้าใจ แต่ไม่เป็นผล นายวัยพจน์ ยืนยันว่าแจ้งความดำเนินคดีกับนายเอกพันธ์ ลูกชายข้อหาทำร้ายร่างกาย จึงนำตัวสองพ่อลูกไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งกับนายวัยพจน์ว่า ไมได้รับบาดเจ็บจึง ไม่สามารถแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายได้ แต่นายวัยพจน์ ยืนยันจะให้ทางตำรวจดำเนินคดีกับลูกชาย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะนายเอกพันธ์ พบมีว่ามีสารเสพติด จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และดำเนินคดีตามกฎหมาย


นายวัยพจน์ พ่อผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ลูกชาย มีพฤติกรรมเสพยาบ้าจนเกิดอาการหลอนแล้วหลายครั้ง ที่ผ่านมานำไปรักษาบำบัดหลายครั้งจนหาย หมดเงินไปหลายหมื่นบาท แต่สุดท้ายก็กลับมาเสพยาบ้าอีก  ก่อนเกิดเหตุลุกชายขอเงินหมื่น อ้างว่าไถ่รถที่จำนำไว้ แต่ตนไม่ให้ เพราะเชื่อว่าลูกชายเอาเงินไปซื้อยาบ้าเสพ สุดท้ายลูกชาย คว้ามีดพร้าไล่ทำร้ายตน วิ่งหนีตาย แจ้งตำรวจจับ เพราะเกรงว่าลูกชาย จะคลุ้มคลั่งทำร้ายหลานวัย 1 เดือนที่อยู่ในบ้าน



คุณอาจสนใจ

Related News