อาชญากรรม

นาทีชีวิต! 2 นร.คร่อม จยย.ติดไฟแดง ถูกรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 18 ล้อ ชนหวิดเหยียบหัวดับ

โดย petchpawee_k

17 ก.ย. 2565

77 views

ภาพจากกล้อง ถ่ายภาพถ่ายภาพวีดีโอหน้ารถคันหนึ่งบันทึกเหตุการณ์ระทึกขวัญเอาไว้ได้  เป็นเหตุการณ์ที่รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 18 ล้อชนรถจักรยานยนต์ของนักเรียนที่จอดติดไฟแดงอยู่ จนเกือบเกิดเหตุสลด  เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 8.30 น. วันที่ 16 ก.ย.65  ที่บริเวณถนนชยางกูร ขาเข้าเมืองมุกดาหาร บริเวณแยกบ้านโคกสุวรรณ  อ.เมือง จ.มุกดาหาร


ก่อนเกิดเหตุเป็นไฟแดงได้มีรถจักรยายนต์ที่ส่วนใหญ่เป็นของนักเรียนนักศึกษาจอดติดไฟแดงอยู่ข้างหน้ารถบรรทุก 18 ล้อ แต่เมื่อมีสัญญาไฟเขียว จยย.ได้ทยอยขับเคลื่อนไปข้างหน้าแต่ยังไม่ทันที่จยย.ทุกคันจะพุ่งออกตัวไปข้างหน้า  รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์พ่วงคันดังกล่าวได้ออกตัวเพื่อจะเลี้ยวขวา จึงทำให้ด้านหน้าของรถบรรทุกชนกับรถจักรยานยนต์อย่างจัง 


โชคดีคนขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 18 ล้อ เบรกทัน จึงไม่มีเหตุสลดเกิดขึ้น ก่อนที่คนขับจะลงมาดูน้องนักเรียน 2 คนที่ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกชนจนร่างหวิดไปอยู่ใต้ท้องรถ  


นายพุทธกาล ไชยบุบผา ผู้ถ่ายคลิปเล่าว่า ขณะที่ตนเองขับรถเพื่อไปส่งหลานที่โรงเรียน ตนเองได้หยิบกล้องวีดีโอขนาดเล็กมาตั้งไว้หน้ารถเพื่อที่จะทำการบันทึกภาพ  แต่ระหว่างนั้นรถของตนเองติดไฟแดงเลยสังเกตเห็นการจอดรถที่ค่อนข้างหวาดเสียว  เพราะเห็นรถจักยานยนต์จอดชิดกับหน้ารถบรรทุกมาก ซึ่งต่อมาก็เกิดเหตุการณ์ตามคลิปที่จับภาพได้. 


คุณอาจสนใจ

Related News