อาชญากรรม

สาวช็อก พบศพทารกในถังขยะ ตร.เร่งดูวงจรปิด คาดได้ตัวแม่ใจร้ายเร็วๆนี้

โดย passamon_a

31 ก.ค. 2565

51 views

ช่วงเย็นวันที่ 30 ก.ค.65 ตำรวจ สภ.บางปะกง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบศพทารกในถังขยะ ภายในซอยคลองดอน หน้าหอพักแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.พิมพา อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา


ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดทิ้งขยะริมถนน มีถังขยะทั้งหมด 13 ใบ วางเรียงรายกันอยู่ ในถังใบที่ 7 สีเหลือง พบศพทารกเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 8-9 เดือน ถูกห่อด้วยถุงพลาสติกสีขาวขุ่น และมีขยะยัดปิดทับมาอีกชั้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงเก็บถุงขยะและหลักฐานต่าง ๆ ไปตรวจสอบ ว่าเด็กตายก่อนหรือหลังคลอด และตายจากสาเหตุอะไร


ขณะที่ชุดสืบสวนก็เร่งหาเบาะแสของแม่ที่นำลูกมาทิ้ง โดยจะไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง หาตัวบุคคลที่ถือถุงขยะสีขาวเอามาทิ้งถังขยะ


จากการสอบถาม นางสาวบุปผา อายุ 27 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งเป็นคนพบศพคนแรก ให้การว่า เดินมาเก็บขวดพลาสติกที่ถังขยะในช่วงบ่ายโมง ยังไม่เห็นว่ามีศพทารก จนกระทั่งบ่ายสามโมง เดินมาเก็บขวดอีกรอบ พบว่าในถังขยะมีขวดพลาสติกวางทับถุงพลาสติกอยู่ จึงลองแกะถุงดู เผื่อว่าในถุงจะมีขวดพลาสติกอีก เพื่อจะได้เก็บรวบรวมเอาไปขาย แต่กลับพบว่าในถุงมีศพทารก จึงรีบแจ้งเจ้าของหอพัก เพื่อให้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งทางตำรวจคาดว่าจะได้ตัวแม่ใจร้ายเร็ว ๆ นี้



คุณอาจสนใจ

Related News