อาชญากรรม

นักเรียนนักเลง! ยกพวกกว่า 20 คน ขอดูหัวเข็มขัดนักเรียนต่างสถาบัน ก่อนรุมทำร้ายเจ็บ

โดย passamon_a

23 ก.ค. 2565

214 views

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีเหตุนักเรียนอาชีวะไล่ทำร้ายกัน ที่บริเวณซอยวัดบางโฉลง ข้างตลาดเรือบิน ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และมีการปาระเบิดปิงปองใส่นักเรียนคู่อริจนเสียงดังสนั่นกลางตลาด มีนักเรียนช่างสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เดินทางเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดแหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนช่างของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี อายุ 16 ปี นอนกองอยู่กับถนน เจ้าหน้าที่อาสาจึงได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี


ด้าน เยาวชน เพื่อนของผู้บาดเจ็บ ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่ตนเองและเพื่อนได้กันพาขี่รถจักรยานยนต์มาถึงตลาดเรือบิน ปรากฏว่ามีกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันจำนวนกว่า 20 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันประมาณ 10 กว่าคัน มาจอดดักหน้าและกรูกันลงมาถามว่าตนและเพื่อนเรียนที่ไหน และขอดูหัวเข็มขัด


พอตนยังไม่ทันได้เปิดเสื้อให้ดู กลุ่มนักเรียนดังกล่าวได้เปิดฉากรุมทำร้ายจนต้องวิ่งหนีตาย มียังมีเสียงปืนดังขึ้น 1-2 นัด และมีเสียงระเบิดปิงปองดังขึ้นอีก 1 ลูก แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มีเพื่อนที่ตนที่วิ่งไม่ทันถูกรุมทำร้ายจนได้ลงไปกองอยู่กับพื้น ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะพากันแยกย้ายกันหลบหนีไป


มีชาวบ้านเข้ามาช่วย และได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุไว้ได้ เป็นภาพขณะที่มีกลุ่มนักเรียนดังกล่าวพากันยกพวกมานับสิบคน ขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลายคันไม่ติดป้ายทะเบียน ยกพวกเข้าทำร้ายนักเรียนช่างต่างสถาบัน จนต้องวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น โดยผู้ถ่ายคลิประบุว่าได้ยินเสียงดังสนั่นคล้ายเสียงปืน


ขณะที่ นายนิยม จันทะฝ่าย ผู้ดูแลตลาดเรือบิน บอกว่า พบเห็นกลุ่มวัยรุ่นกำลังรุมทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย ตนเองจึงรีบวิ่งมาห้ามจนกลุ่มวัยรุ่นพากันขับรถหลบหนี แต่ได้ปาระเบิดปิงปองจำนวน 1 ครั้ง เพื่อเปิดทางหลบหนี การก่อเหตุดังกล่าวถือว่าอุกอาจ และไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย อีกทั้งที่เกิดเหตุยังเป็นตลาดสดตลาดนัดที่มีผู้คนพลุกพล่านจำนวนมาก โชคดีที่ไม่มีใครถูกลูกหลง จากความคึกคะนองในครั้งนี้


ทั้งนี้ จากข้อมูลของแหล่งข่าวยังระบุอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา พบกลุ่มนักเรียนช่างกลุ่มเดียวกันพากันก่อเหตุใช้มีดและระเบิด ไล่ทำร้ายร่างกายนักเรียนต่างสถาบัน ที่หน้าโรงพยาบาลบางนา 2 แต่ตำรวจยังไม่สามารถตามจับตัวได้ จนมาก่อเหตุอุกอาจขึ้นในวันนี้


คุณอาจสนใจ

Related News